ลิปแมตต์สีสวย แพคเเกจหรูดูแพง [MUM]

12 2
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามีลิปแมทสีสวยๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ ตัวนี้มีชื่อว่า MUM cosmetics Exclusive Lip Liquid Matte เป็นลิปแมทแบรนด์ไทยที่มีด้วยกันถึง 6 สีเลยค่ะ ตัวนี้เราเคยเห็นรีวิวผ่านๆ บ้างแล้ว น่าสนใจดี มาลองดูกันดีกว่าเนอะ
6 สีนี้ทางแบรนด์มีการใส่ซองลิปกำมะหยี่มาด้วย 1 ซองนะคะ ถ้าพกออกไปข้างนอกสามารถหยิบซองกำมะหยี่มาได้เลย ตัวแท่งขอลิปจะได้ไม่รวมกับของอื่นๆ แล้วเกิดรอยขีดข่วนค่า
ลิปทั้ง 6 สีจะเรียงตามนี้เลยค่า จากซ้ายไปขวา คือ M1 Morning Kiss, M2 Perfect Nude, M3 Brainy Girl, M4 Sweet Pink, M5 More&More และ M6 Lady In Red ทุกสีจะเป็นลิปแมตต์แบบจิ้มจุ่ม มีพู่กันคล้ายกับลิปจิ้มจุ่มทั่วไปค่ะ
รายละเอียดของแต่ละสีจะเป็นแบบนี้เลยค่า สีแรกคือ M1 Morning Kiss จะเป็นลิปที่สีออกนู้ดชมพูส้ม คือเป็นสีกึ่งๆ ไม่นู้ดจนเกินไป ผิวสองสีก็สามารถทาได้ ลองดูสวอชปากรูปต่อไปนะคะ
สีที่ 2 จะเป็นสี M2 Perfect Nude ตามชื่อเลยค่ะ Perfect Nude เป็นนู้ดแบบเพอร์เฟคหน่อยๆ ตัวนี้เป็นลิปโทนนู้ดชมพู เรารู้สึกว่าสีเขาจะมีการอมน้ำตาลอ่อนแบบนิดๆ สวยดีค่ะ ดูสุภาพและใช้ได้ในชีวิตจริงดี
ต่อมาจะเป็นสี M3 Brainy Girl ลิปส้มอิฐที่เราหยิบมาใช้บ่อยที่สุด ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งหน้าโทนส้มอยู่แล้ว เลยชอบหยิบตัวนี้มาใช้ กลิ่นของลิป MUM นี้ไม่เหม็นนะคะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่ามีกลิ่นหอมฉุยจนน่ากลัวนะคะ
มาถึงสีที่ 4 กันแล้วค่า M4 Sweet Pink สีสำหรับสาวหวานๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนชมพู เป็นสีชมพูที่มีความตุ่นเล็กน้อย จะไม่ใช่ชมพูหวานจ๋า สว่างจนทาแล้วลอยนะคะ สำหรับสาวผิวสองสี ทาเบอร์นี้ก็ได้อยู่นะคะ
เพิ่มระดับความแซบขึ้นมาอีกหน่อยกับ M5 More & More จะเป็นลิปโทนชมพูอมม่วง ตัวนี้มีติดม่วงแบบนิดๆ ทาแบบเต็มปากก็สวย ถ้าทาแบบเบลนด์ๆ อ่อนๆ ก็น่ารักอยู่ค่ะ 
สีสุดท้ายเป็นสีแดง สวยแพง แบบปากไม่แดงไม่มีแรงเดินเลยค่ะ M6 Lady in Red เป็นสีแดงสดที่สวยมาก ทาแล้วมั่นใจขึ้นมา 3 ระดับเลย เลิศ
ข้อแนะนำในการใช้ ลิปตัวนี้มีความชุ่มชื้นอยู่แล้วนะคะ ไม่ต้องโบกลิปมันมากเกินไป ก่อนที่จะทาค่า ทาลิปมันได้ แต่ถ้าแบบนิดๆ ให้พอชุ่มชื่นก็พอ ส่วนอีกเรื่องคือลิปเขาค่อนข้างแห้งไวนะคะ แนะนำให้ทาตามที่เราต้องการในครั้งแรกเลย ถ้าปาดไปปาดมา ย้ำๆ หลายครั้ง แล้วเม้นปากแรงๆ อาจจะทำให้สีไม่ค่อยเสมอกันได้ค่ะ อันนี้แนะนำเพิ่มนะค้า
จุดเด่นของลิป MUM นี้คือเป็นลิปสติกเนื้อแมทกำมะหยี่ ที่เม็ดสีแน่น สามารถกลบปากคล้ำของเราได้มิดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากและไม่มีพาราเบนด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE