ITEM UPDATE เปย์เครื่องสำอางให้สุด ช็อปจนตัวปลิว!

25 4
ไอเท็มใหม่วีคนี้มีทั้งสายเกา สายฝอ และยังมีเซ็ตของขวัญปีใหม่ที่สาวๆ ต้องเตรียมตังค์ไว้ช็อปฉลองต้นเดือนนี้! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันค่าาา 

Clarins


รองพื้นงานผิวใหม่จาก Clarins ทำเอาใจสั่นมากกกก ? Clarins Skin Illusion เนื้อเป็นเซรั่ม เบาผิวสุดๆ รูขุมขนดูเนียน ผิวดูสวย ฟินิชธรรมชาติ วาวนิดๆ แบบสุขภาพดีสุด! การปกปิดประมาณ Light to Medium ?? เนื้อดีมากกก สามารถผสมได้กับทุกอย่าง ไพรเมอร์ ออยล์ สกินแคร์ โดยไม่เป็นคราบเลย อยากให้ลองงง มันเริ่ดจริ๊งงง

 ราคา 1,700 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Clarins  ทุกสาขาจ้าา 

3CE 


Slim Velvet Lip Color ลิปใหม่แท่งเรียวจาก 3CE เนื้อแมตต์ครีมมี่ ทาง่าย เม็ดสีชัด ทั้ง 15 คือสวยทำเอาใจสั่นมาก! ใครเป็นสาวกที่ชอบลิป 3CE แล้วบ่นว่าเนื้อรุ่นเก่ามันแมตต์ไป อยากให้ต้องลองตัวนี้ มันดีย์


ราคา 550 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ 3CE ในไทย ทุกสาขา

​Sisley


ลิปสติกเนื้อบาล์ม แพคเกจสุดเก๋ Phyto Lip Twist สีสดชัดแบบลิปสติกเนื้อแน่นแต่เบาสบายปาก มีให้เลือก 6 เฉดสี โทนแดงม่วงตุ่นๆ และ ไม่มีสี

ราคา 1,500 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Sisley

Soap&Glory


กรี๊ด ไอเท็มเซ็ตของขวัญปีใหม่ปีนี้จาก Boots น่าซื้อมากกกก จัดเซ็ต Soap&Glory ทั้งเซ็ตคิ้วที่มี อายไลน์เนอร์คิ้ว ไฮไลท์และแหนบ / ลิปกลอส 5 สี / เซ็ตบำรุงผิวไซส์มินิ

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Boots ทุกสาขา

Cute press


SuperPower Silky Matte Lipstick  ลิปรุ่นใหม่ เป็นลิปสติกเนื้อซิลกี้แมตต์ แพคเกจสีม่วงเงิน มีทั้งหมด 12 เฉดสี ทั้งโทนนู้ด และ แดงตุ่นๆ เนื้อทาง่าย แถมรุ่นนี้แอบติดทนกว่ารุ่นอื่นด้วยนะ

ราคา 229 บาท
หาซื้อได้ที่ : ช็อป Cute press ทุกสาขา

Me In


แชมพูใหม่ ส่งตรงจากเกาหลีมาให้สาวไทยได้ลองใช้! ทั้งหมด 3  สีชมพูคือสูตร Repair ช่วยเรื่องฟื้นฟูผมเสียจากความร้อน ยืด ดัด และทำสี / สีฟ้าคือสูตร Scaip Care & Soothing ที่ช่วยเรื่องหัวมันเป็นรังแค และสูตรนี้พิเศษที่เวลาสระจะช่วยให้หัวเย็นด้วย! / สีเหลืองคือสูตร Volume & Shiny ที่ช่วยให้ผมมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน

ราคา 349 บาท
หาซื้อได้ที่ : Tesco Lotus

philosophy


ไลน์ renewed hope 3 ไอเท็มที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สดใส ทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยปรับสภาพให้ผิวเนียน และ ครีมเนื้อเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวขั้นสุด อายครีมบำรุงใต้ตาให้กลับมาชุ่มชื้นเหมาะกับสาวๆ ที่นอนน้อยมากๆ เลยค่ะ

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ philosophy

THANN

ผิวชุ่มชื้นเด้งดึ๋งๆ ได้ด้วย Rice Extract Moisturizing Cream ไอเท็มบำรุงผิวสุดธรรมชาติของแบรนด์ THANN ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันรำข้าว ที่ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชิ้นให้ผิว และต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ  

ราคาบ 1,200 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ และ เว็ปไซต์ของแบรนด์ 

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า 

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE