4 สีคอนแทคเลนส์ที่ชอบ ใส่บ่อย everyday look

17 2
        สวัสดีทุกคนค่าา กระทู้นี้อุ๊มารีวิวคอนแทคเลนส์ที่ใส่บ่อยมากๆ ใส่ๆวนๆ ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมานะค๊า มี อยู่ 4 สี 4 ลายด้วยกัน ตามมาเลยจ้าา
     เริ่มด้วย เอวี่เดย์ลุคก่อนเลยนะค๊า Spanish Gray By Lollipoplens (ฝาเหลือง) เป็นเทาโทนเข้มไล่สี เลนส์นี้ไม่จัดมากจ้า พอใส่กับดวงตาของเราจะละมุนๆ สวยๆค่า
 ขนาดมินิ พอดีตาดำเลยน๊า ตาเล็กๆหมวยๆแบบอุ๊ใส่ได้เลยจ้า ค่าอมน้ำอยู่ที่ 38%น๊า เลนส์จะนุ่มๆ สำหรับอุ๊ไม่เคืองค่า แต่ถ้าวันไหนตาแห้งหรือใช้สายตาเยอะเป็นพิเศษ ก็ต้องหยอดน้ำตาเทียมช่วยค่ะ
     เลนส์สีที่ 2 อันนี้ชื่อ Top silver By Kitty Kawaii ค่า แต่จะมีจำหน่ายเป็นบางร้านน๊าเป็นรุ่นลิมิเตดค่ะ เป็นเทาอมน้ำเงินๆ เขียวๆ สวยมากกก ส่วนตัวชอบมากกก ขนาดมินินะคะ แต่ถ้าตาเล็กๆแบบอุ๊ใส่แล้วจะเหลือขอบนิดนึง 555 ตาเล็กจิ๋ว เลนส์บางงง เลนส์นิ่มมากค่ะ ค่าอมน้ำอยู่ที่ 55% นะค๊า 
     เลนส์สีที่ 3 ชื่อรุ่น Sheer Brown By Kitty Kawaii ค่า เป็นเลนส์สีน้ำตาลที่สวยมากๆสีนึงเลยค่ะลายจะมีโทนเทาแทรกใส่แล้วสวยมาก ครีเอทลุคแซ่บๆ หรือแต่งหวานๆก็ได้ตามสไตล์เราเลยค่าไม่หลอกตา ขนาดมินิพอดีตาดำค่ะรุ่นนี้ ค่าอมน้ำ 55% ใส่สบายมากค่ะ
     เลนส์สีที่ 4 สีสุดท้าย ตาฝรั่งนัวๆต้องมา Hydrocor Brown By Sweety Plus  สีน้ำตาลโทนเหลือง เป็นโทนสีอ่อนๆให้ลุคฝรั่งมากค่ะสีนี้ ถ้าอยู่บนใบหน้าสาวๆโทนฝรั่งยิ่งปังไปเลยจ้า ค่าอมน้ำ 38% นะคะ ใส่สบายส่วนตัวไม่มีเคืองเลยจ้า
     จบไปแล้วค่า 4 กับคอนแทคเลนส์ 4 สี 4ลาย เผื่อเป็นแบบให้เพื่อนๆโทนหน้าเดียวกันตัดสินใจในการเลือกใส่น๊า คอนแทคเลนส์เลือกให้เหมาะกับเราไม่ยากค่า ก่อนใส่มือต้องสะอาด ล้างและแช่เลนส์หลังจากที่ถอดแล้วทุกครั้ง ใช้สายตาเยอะพักผ่อนน้อย ควรงดใส่ก่อนนะคะ เพราะจะแสบมากก เคืองตาได้ง่ายค่า ขอจบรีวิวเท่านี้ก่อนน๊า ว่างๆมาอัพเดทให้อีกค่าา 


CHEEPHITA

CHEEPHITA

สวัสดีทุกคนเลยนะค๊า เค้าชื่ออุ๊จ้า ชอบแบ่งปันรีวิวของที่ใช้แล้วชอบนะค๊า ฝากติดตามด้วยงับ ?❤️

FULL PROFILE