สเปย์กันแดดสารพัดประโยชน์ KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+ PA+++

7 1
สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน ทุกคนวันนี้พิมมีกันแดดที่ใช้ดี 
เลยอยากมาบอกต่อทุกคน เพราะรู้สึกว่ามันคุ้มค่าและสารพัดประโยชน์มากๆ โดยปกติแล้วไปต่างจังหวัดหรือไปออกกำลังกาย พิมก็จะมีครีมกันแดดทาเฉพาะหน้าอันนึงและก็กันแดดตัวอันนึง เพราะไม่กล้าใช้ร่วมกัน เพราะกลัวหน้าพัง แต่พอมาใช้ตัวนี้ใช้ได้ทั้งหน้าใช้ได้ทั้งตัวไม่ต้องพกหลายอันแล้ว ชิวและสะดวกขึ้นเยอะเลยค่ะ อันเดียวเอาอยู่เลย ก็เลยอยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้นั้นเองค่ะ 
เกริ่นมานาน นั่นก็คือ KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+ PA+++ เป็นรูปแบบสเปรย์ เนือ้สมัผสัดีมากเลยมนัแห้งเร็วมากๆๆๆต้องรีบเกลี่ยสดุๆ5555 พิมใช้แล้วรู้สกึได้ว่า ไมเ่หนียวระหว่างวันก็ดีงามพระราม8ค่ะ
ส่วนหัวสเปรย์ของเจ้าตัวนี้ฉีดกันแดดออกมาได้ละเอียดมากฟ้งุกระจายได้ทั่ว ฉีดและไมก่ระจุกเหมือนที่เคยใช้มาเลย มันสามารถฉีดทับเครื่องสำอางได้นั่นเอง
อย่างพิมชอบแต่งหน้าไปออกกาลังกายหรือตีเทนนิสหรือว่ายน้ำ(ผ้หูญิงอย่าหยุดสวย)บางทีเราก็ออกแดดนานเกิน ก็อยากเพิ่มความมั่นใจว่ากันแดดยังติดอยู่ ยังไม่ไปไหนนะ ชอบทาซ้ำๆเจ้าตัวนี้เลยตอบโจทย์พิมตรงท่ีว่าสามารถฉีดทับ เครื่องสำอางและทับเหงื่อได้ ทำให้จะฉีดตอนไหนก็ได้ท่ีต้องการ
ถ้าใครอยากได้ก็ไปซื้อ ได้นะจ๊ะ ยิ่งใครชอบใช้กันแดดแบบเปลืองๆ ตอนนี้เห็นมีไซส์ใหญ่ขายใน Watsons แล้วด้วย ลดราคา 50% คุ้ม สุดๆ ไปเลย ขนาดพกพา พกเที่ยว พกไว้บ้าน 50 ml./ 139 บาท 100 ml./ 199 บาท 200 ml./ 489 บาท 
*เฉพาะวัตสัน อย่าลืมไปตำนะคะทุกคนคุ้มค่าแน่น่อนค่ะ


pimmiie123

pimmiie123

สวัสดีค่าาา
พิมพิช นะคะ หรือเรียกว่า พิม ก็ได้ค่ะ
ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวเข้าแชร์เข้ามาคุยกันได้ๆนะคะ ^^ จุ๊ฟๆ

FULL PROFILE