ผิว30UPมาทางนี้...ผิวดีแข็งแรง แบบ Holistic Care กับ “THREE AIMING” กันเถอะ!

32 2

#ผิว30UPมาทางนี้ ?? 

มาผิวดีแข็งแรง แบบ Holistic Care กับ 

“THREE AIMING” กันเถอะ


หากเพื่อนๆ คนไหนตามเพจเนตมาซักพัก คงจะรู้กันดีว่า เรื่องผิว มันไม่ใช่อะไรที่ผิวๆ อยู่แล้วค่ะ


#เพราะผิวเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย ที่ปกคลุม และปกป้องอวัยวะภายในของเราจากมลภาวะภายนอก ดังนั้นถ้าเกิดอะไรขึ้นไม่ว่าจะภายนอกร่างกาย เช่น มลภาวะ สารเคมีต่างๆ ก็จะส่งผลต่อผิวเราเหมือนกัน รวมถึง หากภายในเราไม่ปกติ สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง สุขภาพใจไม่แข็งแรง ความเครียด ก็จะแสดงออกมาทางผิวของเราเช่นกันค่ะ คิดง่ายๆ เลย เวลาเราเครียด พักผ่อนไม่พอ เราจะดูผิวโทรมมากๆ ค่ะ ดังนั้นการดูแลผิว จึงควรเป็นการดูแลแบบองค์รวม ทั้งร่างกาย และจิตใจ หรือที่เรียกว่า Holistic Care นั้นเองค่ะ
สำหรับผลิตภัณฑ์ THREE AIMING นี้ ลองใช้ทั้งเซทดูเป็นเวลา 2 - 3 สัปดาห์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ? สรุปว่าลองไปทั้งสิ้น 20+ วันค่ะ 

ซึ่ง THREE AIMING เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในกลุ่มลดเลือนริ้วรอย โดยอาศัย concept #ศาสตร์การดูแลผิวแบบองค์รวม ในการดูแล ร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณ ที่เชื่อมโยงถึงกัน พร้อมฟื้นคืนความสดใสมีชีวิตชีวาให้กับผิวอย่างยั่งยืน ด้วยคุณค่าสารสกัด Botanical Oils ของ Fennel Seed Oil, Geranium Oil, Rose Oil (Damask) ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้ลองผลิตภัณฑ์ AIMING ของ THREE จะพบว่ามีกลิ่นที่หอมละมุน เพราะเค้าอาศัยศาสตร์ของ aromatherapy หรือเรื่องของ “กลิ่นบำบัด” มาช่วยให้เกิดการผ่อนคลาย ปรับสมดุลอารมณ์ เป็นการดูแลผิวที่ลึกไปถึงจิตใจกันเลยค่ะ ^^

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม AIMING ที่เนตได้ทดลองใช้มีทั้งสิ้น 5 steps ค่ะ ได้แก่
?THREE AIMING Cleaning Balm
?THREE AIMING Soap
?THREE AIMING Lotion
?THREE AIMING Emulsion
และ น่าตื่นเต้นที่สุด คือ การได้ลองผลิตภัณฑ์ #ตัวใหม่
?THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และ texture ที่มีความเป็นออยแบบละมุนผิวมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

ขอเริ่มต้นที่เป็น Master Piece ที่สุดในวันนี้ก่อน นั้นก็คือ

?THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE
เนตเชื่อว่าทุกคนกำลังรอรีวิวตัวนี้อยู่ ^^ ตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุด และเป็น Master piece ของกลุ่ม AIMING เลยล่ะค่ะ โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็น Premium Botanical oils 21 ชนิดค่ะ โดยทาง THREE เค้า formulate ให้โมเลกุลของเนื้อออยล์มีขนาดเดียวกันกับน้ำมันบนผิว ทำให้สามารถบำรุงได้ล้ำลึกและดูแลจุดที่ผิวต้องการการฟื้นฟูได้ค่ะ และให้ผิวเราชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ส่วนผสมนอกจากจะมี Botanical Oils 3 ตัวหลัก Fennel Seed Oil, Geranium Oil, Rose Oil (Damask) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย antioxidants และช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิวแล้ว ทุกสูตรแล้วยังมี Licorice root extract ซึ่งมีประสิทธิภาพในการให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และ Althaea officinalis root extract ให้ความชุ่มชื่นนุ่มนวล และปลอบประโลมผิวค่ะ

#วิธีใช้ เนตจะใช้หลังจาก THREE AIMING lotion นะคะ โดยจะใช้ 1-2 ปั้ม วอร์มที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยๆกดที่ผิวค่ะ ใช้เหมือนกับเป็น essence บำรุงผิวอย่างล้ำลึกไปเลย แต่จริงๆ แล้วทาง THREE บอกว่าเค้าสามารถใช้ได้ 2 วิธี คือ วิธีแบบเนต ซึ่งเรียกว่าเป็นวิธี Treatment กับวิธีแบบ Booster คือ หลังจากล้างหน้าแล้ว ใช้ตัวนี้เลย เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นขั้นสุดปลุกผิว พร้อมในการบำรุงขั้นตอนต่อๆ ไป ตามด้วย Lotion และครีมค่ะ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ

เนตเป็นคนผิวมันนะคะ และเป็นสิวง่าย แต่เชื่อหรือไม่ว่า คนที่หน้ามันนี่แหละ ใช้ออยได้สบายมากเลย เพราะการที่เรามีสมดุลของน้ำมันที่พอดี ทำให้ผิวเราไม่ผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากเกินไป ทำให้หน้าเราดูสมดุล ไม่มันจนเกินไปนั้นเองค่ะ และเนื้อสัมผัสของตัว THREE AIMING Facial Oil Essence ก็จัดว่าเป็นออยล์เนื้อเบา ไหลแบบน้ำเลยค่ะสามารถซึมเข้าผิวได้แบบ essence เลยทีเดียว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว แต่ยังบำรุงเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกดุจ essence และด้วยความที่เป็นออยล์เลยทำให้ผิวชั้น เราสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้นผิวค่ะ หลังจากใช้แล้ว เพื่อนๆ จะรู้สึกนุ่ม ผิวเด้งมากๆ เลยล่ะ ตัวนี้เลยจัดว่าเป็น Must Have ที่เพื่อนๆ ควรลองค่ะ

ราคา 5800 บาท
THREE AIMING Cleansing Balm
เป็นบาล์มล้างเครื่องสำอางค่ะ ซึ่งมีความละมุนกว่าบาล์มล้างหน้าทุกชนิดที่ลองมา อันนี้พูดจริงๆนะ รู้สึกนุ่มนวลกับผิว กลิ่นก็ละมุนมากๆ เลยค่ะ ส่วนผสมของบาล์มตัวนี้มาจากธรรมชาติ 92 % นะคะ โดยมีส่วนผสมของ Orange Peel Oil สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันของสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้ ซึ่งเนตเองจะเป็นคนที่ชอบการใช้ออยล้างหน้าอยู่แล้ว เพราะไม่ชอบใช้สำลี การใช้บาล์มก็เหมือนการใช้ออยล้างหน้าค่ะ และสะดวกต่อการพกพาไปไหนมากกว่า เพราะไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ วิธีใช้ก็ นวดวนบนผิวเบาๆ ก็สามารถละลายกลืนไปกับอุณหภูมิผิว ละลายเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่อุดตันออกมาได้เลย mascara กันน้ำอะไรก็เอาอยู่นะคะ แถมพอล้างด้วยน้ำแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า รู้สึกหน้านิ่ม เด้งเลยหลังล้างจริงๆ 

พิเศษที่กระปุกนี้มีส่วนผสมดีขนาดนี้ เลยสามารถเป็นได้มากกว่า Cleansing Balm ทั่วไป เพราะนำมาใช้ Treatment Mask แบบนวดหน้าแล้วล้างออก เพื่อฟื้นฟูผิวในเวลาเร่งด่วน แก้ไขปัญหาผิวแห้ง อ่อนโรย ให้ดูนุ่มนวลขึ้นได้ล่ะ 

ราคา 2600 บาท
THREE AIMING Soap
สบู่ล้างหน้าที่ให้ฟองครีมนุ่มมากๆ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % ที่เห็นเป็นก้อนสวยขนาดนี้ เพราะเนตขอแอบถ่ายรูปก่อนใช้ไว้ก่อนค่ะ 5555 ซึ่งตอนนี้ก้อนสัญลักษณ์ THREE เริ่มหายไปแล้ว สบู่ก้อนอันนี้ ถ้าใช้แล้วจะรู้สึกเหมือนล้างหน้าสะอาดดี แต่ไม่ได้แห้งตึง แถมยังรู้สึกผิวใส นุ่มๆ เด้งๆ อีกต่างหากค่ะ เมื่อหาข้อมูลเลยพบว่าเค้ามีส่วนผสมของ Kaolin จากฝรั่งเศสที่ช่วยทำความสะอาดผิวและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และ Bilberry leaf extract ที่มี antioxidants สูง ช่วยในการบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ 

สิ่งที่เนตชอบสำหรับสบู่ก้อนนี้คือ เนตชอบที่ถูที่ฝามือนิดเดียว ฟองนุ่มๆ ก็ออกมาแล้ว แถมฟองที่ออกมาก็เนื้อแน่น สบู่ไม่นิ่ม ยังคงรูปแม้จะเก็บในห้องน้ำที่มีความชื้นตลอด คาดว่ายังจะอยู่กับเราไปอีกนานค่ะ เอาเป็นว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่ๆ ค่ะ

ราคา 1900 บาท
? THREE AIMING Lotion
ตัวนี้ขอยกให้เป็นตัวโปรดของเนต คือ รักมากๆ มากๆๆๆๆๆๆ และหมอต่อเองก็ชอบมากเช่นกัน (แอบเอาไปให้คุณหมอลองใช้ด้วย) เป็น Lotion ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% ซึ่งเหมือนเป็น energized lotion เลยค่ะ เพราะใช้แล้วให้ผิวสดชื่น สบาย ชุ่มชื่น เย็นผิว สดชื่นอย่างเต็มเปี่ยมเลยจริงๆ ใครอยากเริ่มต้นกลุ่ม AIMING ถ้าได้ลองตัวนี้ จะได้งอกตัวอื่นมาแน่ๆ ค่ะ เพราะเนตก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน
โลชั่นตัวนี้นอกจากนี้จะให้ความสดชื่น สบายผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้ว กลิ่นเค้ายังหอมอ่อนๆ อีกต่างหาก จากส่วนผสมของ Botanical Water คือ Rose Water และ grape fruit water เป็นต้น ผสานกับ Botanical Oils ค่ะ
โดยขั้นตอนนี้ เป็นขั้นตอนสำคัญนะคะ เพราะจะเป็นการสร้างสมดุล เตรียมพร้อมให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง รับการบำรุงอย่างเต็มที่ในขั้นตอนต่อ ๆ ไป เนตว่าเหมาะกับคนที่ผิวแห้งหรือผิวอักเสบ แสบจากการโดนแดด และต้องการการปลอบประโลม soothing ผิว เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบเร่งด่วน เพราะการที่ผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะน้ำ ทำให้แทรกซึม ปลอมประโลมผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลยค่ะ อีกอย่างคือ เมื่อความชุ่มชื่นของผิวดีขึ้นแล้ว ความสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันดีขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ปัญหาของผิวอื่นๆ ก็จะน้อยลงค่ะ

เนตชอบมากเพราะให้ความสดชื่นกับผิวได้จริง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และรู้สึกใช้แล้วผิวมันเด้งๆ ดึ๋งๆ ใสๆ ดีค่ะ กลิ่นก็สบายผิวมากๆ ด้วย
วิธีการใช้ สามารถปั้มลงบนสำลี 1-2 ปั้ม แล้วเช็ดที่ผิวหน้าได้ หรือจะใช้ตบลงบนผิวโดยตรงก็ได้ค่ะ

ราคา 3400 บาท

? THREE AIMING Emulsion
เนตเลือกที่จะใช้ตัว Moisturizer เป็นรูปแบบของ Emulsion ค่ะ จริงๆ ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เค้ามี AIMING Cream ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากเนตเป็นคนผิวมัน เลยคิดว่า Emulsion น่าจะสบายผิวมากกว่า ที่จะใช้ทั้งเช้าและเย็นค่ะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% เนื้อจะมีลักษณ์เป็นเหมือนโลชั่นน้ำนม เนื้อนุ่มๆ ทาแล้วผิวเรียบลื่น บางเบา ชุ่มฉ่ำเย็นสบาย ผิวนุ่มๆดี ซึ่งตัวนี้มีมีส่วนผสมของ mineral-rich plant water , Botanical Oils ในกลุ่ม AIMING และเพิ่มเติมด้วย tea seed oil และ jojoba oil ให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี และ Botanical extracts เช่น peony extract และ licorice extract ที่มอบความกระจ่างใสให้ผิวด้วย และการที่ผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบของน้ำนมที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดี ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ โดยเนตจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนจะลงกันแดด ก็ไม่พบว่าทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบอะไรค่ะ

ราคา 3900 บาท

? THREE Conditioning SQ oil
ตัวนี้ไม่ได้อยู่ใน Product Line ของ AIMING โดยตรง แต่เนตยังคงใช้อยู่ในตอนกลางคืน ถ้าใครทราบดีจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เนตชื่นชอบ และพกพาไปทุกที่ แม้แต่ยามขึ้นเครื่องบินนานๆ (เนื่องจากประสิทธิภาพดี บำรุงให้ผิวเด้ง และ packaging พกพาง่ายค่ะ) คำว่า SQ คือ Sleep Quality คือ นอนอย่างมีคุณภาพ เพราะ SQ Oil นอกจากจะมี Botanical Oils ในการบำรุงผิวแล้ว กลิ่น aromatherapy ที่ดมแล้ว ผ่อนคลายมากๆ ทำให้เรานอนหลับได้ดี เมื่อเราพักผ่อนได้ดี ผิวของเราก็จะได้ฟื้นฟูจากภายในนั้นเอง วิธีการใช้ เนตจะหยดออยลงบนฝ่ามือ 1-2 หยด ถูประกบผ่ามือเข้าด้วยกัน แล้วเอามาสูดดมก่อน อันนี้คือขั้นตอนที่ relax มากๆ เสร็จแล้วจะค่อยๆ วางฝ่ามือลงบนผิวหน้าค่ะ 
เนื้อออยด์ไม่ได้เหนอะหนะอะไรเลย จัดเป็นออยด์เนื้อเบาเลยค่ะ แต่ความเบาจะสู้ THREE AIMING FACIAL OIL ESSENCE ไม่ได้นะคะ ตัว Oil Essence จะเบากว่า ดังนั้น ถ้าใครมีทั้ง 2 ตัวแบบเนต ก็แยกใช้ ตอนเช้า Oil Essence ตอนเย็น SQ Oil ก็ได้นะคะ

ตัวนี้คือ ต้องมีนะคะ เชียร์ค่ะ ^^

ราคา 4700 บาท
นี่ก็คือทั้งหมดของ THREE AIMING ที่เนตได้ใช้ในการบำรุงผิวตาม Concept Holistic Care ซึ่งเนตมองว่า จัดเป็น Concept ที่สำคัญ ที่เป็นการเตือนสติเรานะว่า เรื่องของผิว ไม่ใช่แค่เรื่องประโคมผลิตภัณฑ์จากภายนอกเท่านั้น แต่หมายถึงการดูแลทั้งสมดุลภายในทั้งหมด คือ ร่างกาย และจิตใจที่ผ่อนคลายด้วยค่ะ

#จุดเด่น ของ THREE AIMING ที่เนตมองว่ามันแตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ คือ #การใส่ใจกับความรู้สึกดีจากภายใน เพราะทุกครั้งที่ใช้ต้องบอกว่า แต่ละขั้นตอนมันเหมือนมีความ Harmony ซึ่งกันและกัน ทุกสัมผัสที่ได้ทาลงผิวในแต่ละขั้นตอน มันเหมือนมีความต่อเนื่องกัน ทั้งเนื้อสัมผัส และกลิ่นที่ผสมกันได้แบบละมุนมาก คล้ายกับเรากำลังทำพิถีกรรมเลยค่ะ หลักของ Aromatherapy ที่ THREE เอามาใช้ เลยทำให้การดูแลผิวเป็นอะไรที่ผ่อนคลายจากภายในจริงๆ และทำให้เนตมีความสุขกับการดูแลผิวตัวเองมากขึ้น นอนหลับได้ดีขึ้น ผิวเราเลยสุขภาพดีขึ้นจากการพักผ่อนที่เต็มที่จริงๆ

เนตมองว่า หากมีงบ ก็ควรจัดครบทั้ง set เลย เพราะแต่ละตัวมันมีความเชื่อมโยงทั้งสัมผัสและกลิ่นให้ละมุนจริงๆ 
ที่สำคัญหากผิวเราสุขภาพดีแล้ว ไม่ต้องแต่งหน้าอะไรมากมาย โดยเน้นแต่งหน้าแบบเผยผิว ก็ยังโอเค และมั่นใจได้นะคะ อย่างภาพนี้เป็นภาพผิวของเนตหลังจากการใช้ THREE มาตลอด 20 วันค่ะ จะเห็นว่า ทา รองพื้นเบาๆ ปัดแก้ม ทาปากนิดหน่อย ก็โอเคละนะ


เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ก็ลองไปลองผลิตภัณฑ์ที่ เค้าเตอร์ THREE นะคะ
รับรองว่าเมื่อเข้าไปแล้ว ได้ต้องมนต์กับกลิ่น ต้องได้อะไรติดมือมาแน่นอนค่ะ ^^
เนตตี้


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE