ARIGATO FAN FEST ยูนิโคล่เซอร์ไพรส์แฟนๆ

10 0
ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น จัดแคมเปญขอบคุณแฟนๆ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการสนับสนุนอันแน่นแฟ้นอย่างยาวนาน ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ยูนิโคล่เข้ามาทำธุรกิจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยสัปดาห์สุดพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองกับ เซอร์ไพรส์มากมาย พร้อมสินค้าราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในชื่อ Arigato Fan Fest ระหว่างวันที่ 2 – 8 พฤศจิกายน 2561 นี้เท่านั้น


โดยแคมเปญ Arigato Fan Fest  Arigato (อะริกะโตะแปลว่า ขอบคุณ ในภาษาญี่ปุ่น โดยภายในสัปดาห์สุดพิเศษนี้ ยูนิโคล่ได้เตรียมความพิเศษไว้ขอบคุณลูกค้าคนสำคัญของยูนิโคล่ทุกคนจะได้พบกับเซอร์ไพรส์มากมายเริ่มด้วย;
·        Arigato Price – สินค้าราคาพิเศษ ที่คัดมาเฉพาะในแบบที่ทุกคนต้องว้าว! โดยสามารถเลือกช้อปได้ที่ร้านยูนิโคล่ใกล้บ้านคุณ หรือผ่านออนไลน์สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th และแอพพริเคชั่นของยูนิโคล่ เริ่มตั้งแต่วันที่  2 – 8 พฤศจิกายน เท่านั้น (ระยะเวลาโปรโมชั่นของสินค้าอาจจะแตกต่างกัน)
·        ของขวัญสุดพิเศษ – รับเลย พัดสุดน่ารักจากยูนิโคล่ทุกการซื้อสินค้าโดยไม่มีขั้นต่ำ และหากมียอดการซื้อสินค้าทุกๆ 2,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ รับกระเป๋า Cooler Bag สุดเอ็กซ์คลูซีฟไปเลย 1 ใบ (สินค้าแต่ละสาขามีจำนวนจำกัด และจำกัดสิทธิ์เพียงท่านละไม่เกิน 3 ใบ เฉพาะบนออนไลน์สโตร์)
·        Wheel of Arigato! - กงล้อหมุนสุดหรรษา ลุ้นอีกต่อ! เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ คุณมีสิทธิ์ร่วมสนุกในการเล่นเกมกงล้อหมุนหรรษา ลุ้นฟรีของรางวัล หรือ Gift Voucher ที่รับรองว่าต้องถูกใจคุณแน่นอน (กิจกรรมนี้จัดขึ้นเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น)

สาวกชาวยูนิโคล่ ห้ามพลาดกับสัปดาห์ Arigato Fan Fest ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 พฤศจิกายนนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา ทางออนไลน์สโตร์ที่ www.uniqlo.com/th