กำจัดสิวเสี้ยนตัวร้ายให้สิ้นซาก

10 1
            ทุกคนน วันนี้มีไอเทมกำจัดเจ้าสิวเสี้ยนตัวร้ายกับยัยสิวหัวดำมาให้ทุกคนได้ดูกัน เราได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาหลีมา ได้ซื้อแผ่นมาส์กสิวเสี้ยนมาลองใช้ดูคือยี่ห้อ A’pieu Goblin Blackhead 3 Step Nose Pack ซึ่งแพคเกจก็น่ารักมุ้งมิ้งเป็นตัวก๊อบลินเวอร์ชั่นแบ๊วๆ หน่อย 5555  น่าใช้ม๊ากกกก ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวเคยใช้ที่ลอกสิวเสี้ยนมาค่อยข้างหลายยี่ห้อ ก็มีแบบลอกออกน้อยบ้าง ไม่ออกเลยก็มี ไม่กล้าบีบ ดูดออกหรือกดเพราะทำจมูก เลยต้องพึ่งพวกแผ่นมาส์กลอกสิวเสี้ยนมาตลอด แต่ตามหาที่โดนใจยังไม่ค่อยเจอ พอมาเจอตัวนี้คือเลิฟเลย เราซื้อมาแค่ 10 แผ่น ราคา 10000วอน ก็ตก 300 บาทไทยมี 10 แผ่นค่ะ มาดูกันเลยดีกว่า
           Step 1 ฉีกซองออกมาอันแรกแผ่นมาส์กจะเป็นน้ำๆ เซรั่มเหมือนอารมณ์เรากำลังจะมาส์กหน้าเลย เราก็แปะทิ้งไว้ 15-20 นาที เหมือนเป็นการเปิดรูขุมขนตรงบริเวณที่มีสิวเสี้ยนสิวหัวดำอยู่ เมื่อครบแล้วก็เอาออกได้เลยไม่ต้องล้างออก
           Step 2 แผ่นมาส์กอัน 2 จะเป็นเหมือนแผ่นลอกสิวเสี้ยนทั่วๆ ไป เลย เราก็แปะลงไปตามโครงจมูกของเราให้เรียบร้อย ทิ้งไว้ให้แห้งสักประมาน 20 นาทีนะ เดี๋ยวจะให้ดูตัวอย่างของเราคือลอกออกมาอย่างเยอะ ตะลึงมาก 555555555 สะใจสุดๆ ตอนดึงออกให้ลอกจากข้างซ้ายและขวาพร้อมกันขึ้นมาบรรจบกันตรงกลางจมูก



          Step 3 เมื่อลอกออกมาแล้วให้นำเอาแผ่นมาส์กแผ่นที่ 3 มามาส์กไว้เป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อบำรุงบริเวณจมูกผิวทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
เป็นไงค่ะเพื่อนๆ ครั้งแรกที่ได้ลองใช้จะสัมผัสได้ว่าจมูกเราสะอาดมากๆ นี่เรามาส์ก 3 อาทิตย์ต่อ 1 ครั้งนะคะ เพราะกลัวหมดเร็ว ไม่แน่ใจว่าที่ไทยมีขายหรือเปล่า แต่น่าจะมีอยู่นะแต่อาจจะแพงกว่าเกาหลีหน่อย อยากแชร์ให้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่ตามมาหาแผ่นมาส์กลอกสิวเสี้ยนดีๆ สักแผ่น อยากให้ลองจริงๆ ค่ะ เต็ม 10 ให้ 10 ไปเลยค่า
         ปล.หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ เป็นรีวิวโพสต์แรกของเราเลย ขอบคุณค่า




cartooonz

cartooonz

การ์ตูนนนนนนน~

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา

ชอบลองของไปเรื่อย เลยอยากมาแบ่งปัน อิอิ

FULL PROFILE