{รีวิว*} มาส์กเท้าด้าน* เปลี่ยนเป็นเท้านุ่ม

20 3
          สวัสดีจ้าสาวๆจีบัน ..วันนี้เพิร์ลมีไอเทมจะมาแนะนำ ‘ ไอเทมนี้จะเปลี่ยนเท้าด้านของสาวๆให้เป็นเท้านุ่มๆ.. ใครส้นเท้าด้าน แตกไม่น่าดูต้องไม่พลาดบทความนี้เลยนะ ต้องบอกก่อนเลยน้า!! เพิร์ลเองไม่เคยลอกเท้าหรือทำใดๆมาก่อน นี่คือเท้าบริสุทธิ์เลยจริงๆ > / / / <    
          ตัวที่เพิร์ลจะใช้มาส์กเท้าในวันนี้ก็คือเจ้า Baby Foot เป็นมาส์กเท้าจากญี่ปุ่น
          เค้ามี 2 ไซด์นะ ไซส์ M กล่องสีแดง / ไซส์ L กล่องสีน้ำเงิน (ผู้หญิงอย่างเราไซด์ M ก็พอนะคะ) ..วันนี้เพิร์ลจะใช้ตัวกล่องแดงมาส์กให้ดูกันน้า!
          เปิดกล่องมาก็จะเห็นห่อผลิตภัณฑ์ พอฉีกซองออกก็จะเจออุปกรณ์ตามนี้เลยจ้า (มาส์ก,เทปกาวแปะตัวมาส์ก).. ไม่รอช้าแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าน้า (ก่อนมาส์กเนี่ยไปล้างเท้าให้สะอาดก่อนน้า)
          วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยก็แค่เอาเท้าที่ด้านๆของเราเนี่ยใส่ลงไปในถุงมาส์ก มันก็จะหลวมๆหน่อยให้เราอะนำสติ๊กเกอร์ที่เค้ามีให้มาด้วยแปะเพื่อให้มันพอดีกับเท้าเรา
          ทิ้งไว้ 30 นาที .. (คือแบบเพิร์ลรู้สึกว่าทำอะไรไม่ค่อยสะดวกก็เลยเอาถุงเท้ามาใส่ จะทำให้เราเดินไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นนะ) พอครบ 30 นาทีแล้วก็ถอดออก แล้วก็ไปล้างเท้าเช็ดเท้าให้เรียบร้อย ..แล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติได้เลย
          เท้าเราจะไม่ได้ลอกในทันทีหลังมาส์กนะจ๊ะทุกคน ..มันจะค่อยๆลอกไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดี๋ยว ‘ ส่วนตัวเพิร์ลเอวใช้เวลาทั้งหมด8วันค่ะ กว่าจะลอกหมดได้เท้าสวยๆ <3
          จะเห็นได้ว่าก่อนทำการมาส์กเท้าเนี่ย เท้าของเพิร์ลจะดูแห้งๆด้านๆ ยิ่งช่วงส้นเท้าจะมีมีความด้านและแข็ง (แอบยังโชคดีหน่อยๆที่ปกติเป็นคนชอบใส่ถุงเท้า ส้นเท้าเลยจะมีความด้านไม่มากนัก)
          แตกต่างกันอย่างชัดเจนเลยจ้า ..เท้าเนียนๆนุ่มๆของเพิร์ลกลับคืนมาแล้ววววววว~
_________________________

          คะแนน: 9/10 คือจริงๆชอบผลลัพธ์มากๆนะ คือไม่เจ็บ ไม่ต้องนั่งขูด ‘ แถมปลอดภัยด้วยนะ ..หลังใช้ก็นะแน่นอนอยู่แล้วว่าพวกความด้านความแตกตามส้นเท้าอะหายไปเลย เนียนเวอร์วังอลังการมากจ้า !!!  (ใครที่เท้าแตก เท้าแห้งมากๆน่าจะเห็นผลได้ชัดเจนมาก)   
          ที่หัก 1 คะแนนคือมันใช้เวลาหน่อยอะ ..เหมือนช่วงที่ทำเราก็ต้องใส่ถุงเท้ารองเท้าแบบปิดๆหน่อย จะได้ไม่เห็นว่าเท้าเราลอกๆ
          ราคา 580 บาท ‘ ถือว่ารับได้นะ ..คุ้มค่า คุ้มราคา ใน 1 กล่องมีแค่ 1 คู่นะจ๊ะ   (ปล.มีเพื่อนบางคนแบบชอบมีกลิ่นเท้า พอทำการลอกแล้ว เพื่อนบอกว่ากลิ่นเท้าหายไปด้วยนะ อันนี้ไม่ชัวร์ว่าจริงไหม ใครรู้ลองบอกหน่อยนะคะ)
            Tip* ก็หลังจากลอกเท้าแล้วก็ไม่ใช่ว่าเราจะละเลยมันไปเลยน้า เพื่อความสวยงาม ความนุ่มของเท้าเราที่ยั่งยืน เราก็ต้องบำรุงมันบ้าง ส่วนตัวเพิร์ลแล้วเพิร์ลจะใช้ Vaseline นี่แหละค่ะมาร์กเท้าบ้างถ้ามีเวลา ..ใครกลัวเลอะเทอะก็เอาที่ Wrap อาหารอะมา wrap แล้วใส่ถุงเท้าคลุมไปอีกทีได้เลย


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE