9 ไอเทมเด็ดโดนใจ หาซื้อง่ายใน 7-11 {JBBOX}

30 4

ฮัลโหล​ ดีจย้า!!!  วันนี้บีมี​ 9​ ไอเท็มเด็ดที่หาซื้อง่ายใน​ 7-11​ มาฝาก​ บอกเลยว่าดีจริง​ เด็ดจริง​ ที่สำคัญราคาส่วนใหญ่นั้นไ​ม่ถึง​ 100​ แต่งานอลังคุ้มค่าเกินราคาเว่อร์​ค่ะคุณขา ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า

1.“Protex Thai Terapy” สบู่โพรเทค ไทยเทอราพี สูตรผสมวิตามินซีและอี ( ราคา 48 บาท )

จะบอกว่าคุ้มเวอร์ 1 กล่องปกติจะมีแค่ 1 ก้อน แต่อันนี้นางแบ่ง 1 ก้อนใหญ่เป็น 4 ก้อนเล็กให้เสร็จสรรพ ใช้สะดวกมากไม่ต้องกลัวว่ามันจะลายหายไปกับสายน้ำ บอกเลยคุ้มเวอร์ๆ สบู่ตัวนี้นางช่วยให้ผิวกระจ่างใส เอาง่ายๆ คือขาวขึ้น และทีสำคัญช่วยเรื่องสิวด้วย ทำให้หัวสิวแห้งไวและไม่ขึ้นเพิ่ม สำหรับบีใช้ทั้งล้างหน้าทั้งอาบน้ำเลย มันลดความมันที่หลังได้ดีกว่าสบู่เหลวอีกนะ และแน่นอนว่าพอหลังไม่มันสิวที่หลังก็ดีขึ้นมากๆ เลยหละค่ะ

2. “NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel” เจลวิตาซีผสมกลูต้ากับวิตามินบี 3 ( ราคา 49 บาท )

วิตซีซองนี้ทาได้สารพัดนะจะบอกให้ ไม่ว่าจะหน้า รักแร้ ขาหนีบ อยากขาวตรงไหนเป็นพิเศษก็ทาได้เลยไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะนางไม่มีแอลกอฮอล์ , Paraben และซิลิโคน ตัวนี้บีชอบทาหลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนนะ บอกเลยว่าฟินเวอร์ เนื้อมันจะลื่นๆเย็นๆ ไม่หนักหน้า จะรู้สึกเด้งๆ ด้วยซ้ำ ที่สำคัญความเย็นนี้กระชับรูขุมขนได้ดีเชียวหละ ไม่ต้องมามาร์คนงมาร์คหน้าหลายขั้นตอน

3.“NAMI I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel” เจลอโลสกัดเย็นผสมเลมอน ( ราคา 49 บาท )

ถ้าวันไหนเบื่อกลิ่นส้มก็มาใช้กลิ่นมะนาวแทนได้น๊า ตัวนี้ใช้วันที่ต้องเจอแดดเยอะๆ ดีนักแล เพราะความเป็นว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดได้ดีเวอร์ เคยมีวันนึงเผลอเอาหน้าไปอาบแดดจนรู้สึกร้อนไปโหมด แบบถึงจะเข้ามาอยู่ในร่มยังรู้สึกร้อนผ่าว คิดว่าหน้าต้องไหม้แน่ๆ ก็เลยทำการโบกว่านหางให้หนาๆ ที่สุดแล้วนอน บอกเลยว่าพอตื่นเช้ามาหน้าไม่มีรอยให้รอยแดงอย่างทีคิด แอบกระซิบว่าเอาไว้ทาข้อศอกหรือตาตุ่มที่มันด้านๆ ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มลงด้วยนะ

4. Vaseline Ultra Whitening Antiperspirant Dry Serum เซรั่มจั๊กขาว ( ราคา 69 บาท )

ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดจริงค่ะคุณขา ถึงอากาศจะร้อนจนจั๊กเปียก กลิ่นก็ยังไม่ออก ที่สำคัญรู้สึกว่าจักจะขาวเนียนผ่องขึ้นด้วย ช่วยเรื่องหนังไก่ได้ดีทีเดียวหละค่ะ ถ้าใครที่กังวลว่าเฮ้ยมันเป็นครีมมันจะดีกว่าแบบอื่นได้ไง บอกเลยว่าเธอคิดผิดเหมือนบีตอนแรกเลยจ้า ฮ่าๆๆ ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้เพราะเป็นคนกลิ่นตัวแรงมาก แต่มันเหมือนเป็นเวย์สุดท้ายละ เพราะสเปรย์ก็เอาไม่อยู่ ที่สำคัญสเปรย์มันทำจั๊กดำและล้างออกยากมากมาก แต่ตัวนี้พอทาเสร็จมันอาจจะไม่รู้สึกถึงความแห้งกรัง แต่จะแห้งแบบสบายๆ นุ่มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเหงื่อออกมันก็มีเหงื่อเปียกจั๊กอยู่เหมือนกันแต่แตะๆ มาดมดูก็ไม่มีกลิ่นเต่าแต่อย่างใด เริ่ดมากเวอร์

5. “ BK Acne Mask” มาร์คหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ( ราคา 49 บาท ) 

ตัวนี้ขอยกมงให้เลยจริงๆ ด้วยความที่นางมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการรักษาผิวที่เป็นสิว ยับยั้งเเบคทีเรีย เเละช่วยทำให้สิวยุบตัว เลยทำให้สิวหัวหนองแห้งไวขึ้น แถมยังช่วยบรรเทาสิวผดด้วยนะ และอีกอย่างตัวนี้ช่วยกระชับรูขุมขนด้วยเด้อ ตอนมาร์คจะรู้สึกถึงตวามเย็นของผิวหน้าและกลิ่นหอมธรรมชาติ แต่พอทิ้งไว้ซักพักคุณจะพบกับผืนดินที่แห้งแล้ง แต่อย่าเป็นกังวลไปเพราะหลังล้างหน้ามันจะมีความกระจ่างใส ขาวผ่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญลดความมันบนผิวหน้าได้ดีนักแล

6. “Black Heads Cleansing White Clay Mask” โคลนกระชากสิวจาก Cathy Doll ( ราคา 20 บาท ) 

สาวสายมาโซคิสต์ต้องร้องว้าวจนน้ำตาเล็ด เพราะหลังจากเกลี่ยมาร์คแล้วรอจนมันเซตตัวคุณจะต้องดึง ลอก กระชากย้อนเส้นขนกันเลยทีเดียวเชียว เขาเคลมมาว่าช่วยกำจัดสิวหัวดำ ช่วยให้ขาวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น แต่เท่าที่ใช้มาเรื่องของสิวหัวดำยังออกไม่ดีเท่าไหร่ แต่เรื่องขนบนใบหน้าและความกระจ่างใสให้ไปเลยเต็ม 10

7. “Nami Make Up Pro BB wet to Powder SPF 35 PA++” แป้งพัฟ BB เนื้อครีม ( ราคา 49 บาท )

ตัวนี้เห็นมีรีวิวเยอะมาก ไม่ว่าเนื้อครีม เนื้อสี ความคุมมันกันน้ำ พอใช้เองแล้วบอกเลยว่างานดีสมคำร่ำลือเด้อ สีเบจเฟดเข้ากับผิวได้ดีเวอร์ ตอนแรกที่บีบออกมาเนื้ออาจจะเหลวไปนิด แต่มันทำให้เกลี่ยง่าย เข้าหน้าได้ทุกอนูดีจริงๆ พอเซตตัวจะเนื้อจะออกไปทางแมต แต่ไม่แห้งกรัง ยังคงมีความชุ่มชื่น ในเรื่องการปกปิดนางทำได้ดีทีเดียว *ในภาพบีลองปาดแค่ 2 รอบ แต่ถ้าใครอยากได้การปกปิดเยอะกว่านี้ก็ใช้แต้มเป็นจุดๆ ได้ ในเรื่องการคุมมันกันน้ำบอกเลยว่านางทำได้ดีมาก ไม่มีการไหลเละเป็นหน้าเค้กแต่อย่างใด พอซับเบาๆก็ยังมีความเนียนเป๊ะอยู่ นางรอด ดีงามพระรามแปด ชอบมาก

8. “AR Fashion Diary Double Powder Pact” แป้งพัพ 2 ชั้นสุดเกร๋ ( ราคา 169 บาท )

แป้งจากแบรนด์เครื่องสำอางค์ไทยอย่าง AR Cosmetics ที่จับมือกับแบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศษอย่าง ELLE Girl นอกจากดีไซน์สุดชิคของแพกเกจแล้วด้านในก็ล้ำอย่าบอกใคร เพราะนางเป็นแป้งพัพที่มี 2 ชั้นในตลับเดียว ชั้นบนจะเป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมต ส่วนชั้นล่างจะมีกลิตเตอร์วิ้งๆ ผสม การปกปิดนั้นไม่มาก แต่เรื่องความเนียนเป๊ะนี่ได้โล่อยู่ จะเป็นแบบงานผิวซะมากกว่า ส่วนเรื่องการคุมมันกันเหงื่อก็โอเคในระดับนึง แต่คิดว่าเดิมเอาน่าจะโอเคกว่า

9. “Sis2Sis Long Wear Creamy Eyeshadow” อายชาโดว์เนื้อครีมเบอร์ 02 แบบซอง ( ราคา 49 บาท )

เครื่องสำอางค์แบบซองน่ารักเวอร์ นางมีความสะดวกพกง่ายไม่เลอะ ที่สำคัญคือนางมีแปรงในตัว ครบครันไปอีก แต่เราจะมาดูแค่นี้ไม่ได้นะ เพราะสีของนางเริ่ดไม่แพ้กันเด้อ ปาดเดียวคืออยู่ เม็ดสีแน่นเนียนงานอลังการ เบอร์ 02 นี้จะเป็นสีโกโก้ นางมีความเหลือบเงา เล่นแสงได้วิบวับดี แต่ในเรื่องของการติดทนนี่ว่ายังไม่เท่าไหร่ มีเลือนหายตายจาก แต่ก็พกไปเติมได้ ไม่มีปัญหา เพราะเมื่อเทียบกับราคาแล้วคุ้มค่าสุด

สุดท้ายนี้ขอบอกเลยว่าถ้าใครถูกใจตัวไหนไปตามกันได้ที่เซเว่นเลยนะ <3


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE