L’Occitane X CASTELBAJAC "KIT TO SHARE XMAS" น่ารักจนอดใจไม่ไหว

15 2

สวัสดีค่าาาา ช่วงนี้ก็ใกล้เทศกาลคริสตมาสเข้าเต็มทีแล้วค่า เทศกาลแห่งการให้ที่แสนอบอุ่นนี้ ปุ๊กก็อยากจะหาของขวัญให้แก๊งเพื่อนสาวซะหน่อย แล้วก็ไปสะดุดตากับ L’Occitane X CASTELBAJAC แฟชั่นเฮาส์ชื่อดังจากปารีส  ปุ๊กเลือกเซต KIT TO SHARE XMAS ที่มาในแพคเกจรูปดวงดาวสีสันสดใส ไม่ต้องห่อเพิ่มเลยค่ะ

เห็นแว้บๆยังน่ารักเลยค่ะ ในกล่องจะมีกล่องเล็กๆอีก 4 กล่องค่ะ เหมาะสำหรับคนมีเพื่อนเยอะอยากหาของเล็กน้อยๆให้เพื่อนในโอกาสพิเศษ

ชุดของขวัญประกอบด้วย​​​​
กล่องสีแดง Cherry Blossom Shower Gel (35ml) และ Cherry Blossom Hand Cream (10ml)

กล่องสีขาว Almond Shower Oil (35ml) และ Almond Delicious Hand (10ml)

กล่องสีเหลือง Aromachologie Relaxing Shower Gel (35ml) และ Lavender Hand Cream (1oml)

กล่องสีน้ำเงินShea Butter Fabulous Shower Oil (35ml) และ Shea Butter Hand Cream (10ml) 

อันนี่ถือติดไม้ติดมือมาค่าเข้าคอนเซปการให้ในเทศกาลคริสตมาส SHEA MILK SOLIDARITY UNICEF SOAP เป็นสบู่ที่นอกจากจะได้ให้เพื่อนๆแล้วยังได้ให้กับเด็กๆที่จะได้รับวิตตามินเอบำรุงสายตาเพื่อลดอัตราการตาบอดด้วยค่ะ เพราะผลกำไรทั้งหมดจากการขายสบู่จะถูกบริจาคให้กับองค์กรยูนิเซฟ ที่จัดตั้งโครงการเสริมสร้างวิตามินเอเสริมให้กับเด็กในประเทศโบลิเวีย พม่าและปาปัวนิวกีนี สวยๆมงลงกันเลยค่าาา

รอบนี้ปุ๊กซื้อออนไลน์ค่ะ สามารถเลือกบริการห่อของขวัญได้ด้วยนะคะ ซื้อออนไลน์ครั้งแรกมีโค้ดเพื่อรับของขวัญต้อนรับ และมีเทสเตอร์เล็กน้อยๆติดมาด้วยค่ะ ห่อดีมากๆ สำหรับวันนี้ขอขอบคุณที่ติดตามมาถึงตรงนี้นะคะแล้วก็ Merry Christmas  ล่วงหน้าค่า รอบหน้าจะมาเห่อหรือเล่าอะไรฝากติดตามด้วยนะค้า  <3


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE