[ Review ] Dashing Diva Magic Press เล็บปลอมสุด cute ใช้ง่ายซะยิ่งกว่าง่าย คนไม่เคยทำเล็บก็ใช้แล้วสวย!

27 8
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา~
วันนี้เมย์มาพร้อมกับพลังสดใสสุดๆ เพราะเมย์มีของมาอวดอีกแล้วว 555 ด้วยความที่คณะที่เมย์เรียนเค้าจะมีงานบายเนียร์ค่ะ นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมเราจะเป๊ะแล้ว เล็บยังเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถเพิ่มกิมมิคให้กับตัวเราได้ด้วยนะเออ 

แต่ แต่ แต่! เมย์ผู้ซึ่งไม่เคยทำเล็บมาก่อนเลยในชีวิต (ไม่นับตอนเด็กๆ ที่แอบเอาของแม่มาเล่นนะ) ฟังไม่ผิดค่ะ เมย์ไม่เคยทำเล็บเลย 55555 ทุกวันนี้พอยาวปุ๊บก็ตัดให้สั้นเลย ไว้ยาวทีไรแล้วรู้สึกเล็บไม่สะอาด แล้วพอจะต้องมาทำเล็บจริงๆ ก็ไม่อยากไปทำที่ร้านเพราะกลัวจะงบบานปลาย (ซึ่งก็บานไปเยอะมากแล้ว อมก) เมย์เลยตัดสินใจใช้เล็บปลอมเลยค่ะ ซึ่งมันใช้ง่ายมากค่ะทุกโค้นนน ถ้าเมย์ทำได้ทุกคนก็ทำได้เมย์เชื่อแบบนั้น! 

เปิดตัวแม่นางเจ้าค่าา

Dashing Diva Magic Press


เล็บปลอมของ Dashing Diva เค้าบอกว่าตัวเล็บเค้าบาง   ติดแล้วเนียนเหมือนเล็บจริง   มีความยืดหยุ่น   ไม่แข็งเหมือนเล็บปลอมที่ผลิตมาจาก PVC ทั่วไปด้วยนะเออ   มีกาวซิลิโคนในตัวทำให้ใช้งานง่ายและติดแน่นลื้มมม  ที่สำคัญคือเค้าเป็นรุ่น Slim Fit ค่ะทุกโค้นนน   คือเจ้ารุ่นนี้เค้าถูกพัฒนามาให้มีความบางมากขึ้น  ทำให้ชิดขอบเล็บได้มากกว่าเดิม   ไม่มีช่องว่างให้ผมของเราเข้าไปเกี่ยวไปติดในซอกเล็บค่ะ  คือบางคนเวลาติดเล็บปลอมเข้าไปแล้วพอเล็บเดิมยาวออกมามักจะมีปัญหาผมเข้าไปติดในซอกเล็บใช่มะ  รุ่น Slim Fit ก็เลยจะเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ปัญหาข้างต้นนั่นเองจ้าา
ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเนี่ยเค้าจะมีทั้งหมด 2 รุ่นอีกนะเธอ 
  • เล็บยาว  รุ่นนี้เมย์มักจะเห็นสาวๆ หลายคนชอบใช้เพราะทำให้นิ้วดูเรียวยาวขึ้น
  • เล็บสั้น  สำหรับใครที่ไม่ชอบเล็บยาวเพราะกลัวไม่ชิน (เช่นเมย์เป็นต้น 555) ก็ใช้รุ่นนี้ได้น้าา
หน้าตากล่องก็จะเหมือนๆ กันต่างกันที่ตรงแบบเล็บสั้นจะมีคำว่า Short ที่หน้ากล่องและมีฝากล่องเป็นสีขาวค่ะ

ราคา : 360 บาท/ 30 เล็บ
พอเทออกมาคือเยอะมากก  มีตั้ง 12 ไซส์ก็เลือกเอาไปเลยจ้าา
มาดูตัวเล็บกันบ้าง  หน้าตาตัวเล็บก็จะมีแผ่นพลาสติกยื่นออกมาเอาไว้สำหรับลอกสติ๊กเกอร์ออกนั่นเองค่ะ  ส่วนด้านหลังก็จะมีกาวซิลิโคนสำหรับติดเล็บค่ะ
ความยาวเล็บสั้นกับเล็บยาวค่ะ  จะมีความต่างกันนิดหน่อย   ที่เมย์หยิบมาคือขนาดที่พอดีกับนิ้วชี้เมย์นะคะ  แบบเล็บยาวเวลาติดแล้วจะดูนิ้วเรียวยาวมาก
ส่วนภายในกล่อง  นอกจากจะมีเล็บปลอมที่อัดแน่นกันอยู่ภายในนั้นแล้วยังมี
  • Prep Pad หรือก็คือแผ่นเช็ดเล็บค่ะ  ตัวนี้สำคัญน้า   เพราะเป็นตัวที่เอาไว้ใช้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนหน้าเล็บของเราก่อนติดเล็บปลอมค่ะ
  • ตะไบเล็บ   เอาไว้เวลาติดแล้วใครอยากตะไบให้เล็บเข้าทรงมากขึ้นก็ย่อมได้จ้าา
  • Wood Stick เรียกอีกอย่างง่ายๆ ว่าไม้แงะเล็บค่ะ 555   คือนางเอาไว้สำหรับแกะเล็บออกนั่นเองจ้าา   ใช้ง่ายมากแค่เอาไม้แงะเล็บจุ่มน้ำยาล้างเล็บแล้วค่อยๆ แงะเล็บออกจากด้านข้างค่ะ
ในเมื่อเราพร้อมแล้วก็ไปติดเล็บกันเลยค่าา
มาดูพื้นฐานเล็บเมย์ก่อนดีกว่า ด้วยความที่นิ้วเมย์เล็กอยู่แล้วแต่เล็บสั้นกุด 555 เวลาทาสีเล็บไปตรงๆ มันจะดูไม่สวยเท่าคนที่เล็บเรียวยาวค่ะ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เมย์ตัดสินใจใช้เล็บปลอมเพราะทรงเค้าเรียวสวย แถมมีหลายขนาดให้เลือกใช้ตั้ง 12 ไซส์ไปเล้ยย   มีทั้งหมด 30 เล็บกันเลยทีเดียว
และนี่คือหน้าตา Prep Pad ค่ะ   แนะนำว่าอย่าดมเพราะฉุนมาก   เชื่อเมย์  เมย์ลองมาแล้ว 555
จากนั้นเราก็เอาเจ้า Prep Pad เนี่ยแหละค่ะเช็ดทำความสะอาดเล็บไปเลย
หลังจากทำความสะอาดเล็บด้วย Prep Pad แล้วน้านน   เราก็จะมาเริ่มทำการติดเล็บกันเลยค่ะ   ซึ่งการเลือกเล็บมาติดเราควรเลือกให้ไซส์ให้มีขนาดเล็กกว่าเล็บจริงเล็กน้อยค่ะ   เวลาติดจะได้พอดีกับเล็บแล้วไม่โดนจมูกเล็บด้านข้างดันตัวเล็บขึ้นซึ่งจะทำให้เล็บหลุดง่ายค่ะ

ข้อควรระวัง : เวลาจะติดตัวเล็บจะต้องหันด้านปลายพลาสติกเข้าเข้าตัวนะคะ (แบบรูปด้านบนเลยค่ะ)   อย่าเผลอหันออกจากตัวเด็ดขาดเด้ออ
สรุป : ประทับใจมากค่ะกับการใช้งานง่ายของเค้าแถมยังสวยเนียนอีกด้วย  ยอมรับตามตรงว่านี่คือการติดเล็บปลอมครั้งแรกในชีวิตของเมย์เลย  มันใช้ง่ายกว่าที่คิดเยอะมากก  เหมือนเราแค่เลือกๆ ไซส์ให้พอดีแล้วลอกสติ๊กเกอร์แปะแค่นั้นเอง   และจากการที่เมย์ลองมาซักพักแล้วก็รู้สึกว่าปัญหาเรื่องผมติดซอกเล็บไม่เคยเกิดกับเมย์เลย  เมย์เป็นคนชอบแกะชอบเกาอะค่ะทุกคน  จะเกาหัวเกาแขนเกาขาเกาทุกอย่าง   น้องเล็บยังอยู่ดีแม้บางครั้งเราจะรู้สึกว่าน้องจะบอบบางไปมั้ยน้า 555  แต่ไม่ทันแล้วค่ะ  เมย์เกาหลังแบบสุดแรงเกิดไปแว้วว  อีกอย่างที่ชอบมากเลยก็คือลายเค้าทำมาค่อนข้างสวยเลย  สามารถเอาไป mix & match ได้เยอะ  มีไซส์ให้เลือกครบมาก  คือเมย์เป็นคนเล็บสั้นและเล็กไง  เล็บปลอมบางแบรนด์ก็ทำมาซะใหญ่เชียว  น้องใช้ไม่ได้   มันใหญ่จ้าพี่จ๋า 555  ของ Dashing Diva คือจบ   ไซส์เล็บนิ้วก้อยน้อยๆ ยังมี  ใครประสบพบเจอปัญหาเดียวกันขอแนะนำค่ะ

ส่วนเรื่องความติดทนสำหรับเมย์ก็ประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ   เพราะเป็นคนชอบแกะชอบเกามันเลยทำให้เล็บหลุดง่ายกว่าปกติ   แต่บางนิ้วที่เมย์แปะเล็บแล้วไม่ได้ใช้งานเค้าเท่าไหร่ (เช่นนิ้วก้อย) ก็อยู่นานนะ  เกิน 1 สัปดาห์ไปอี๊ก 555

ทิ้งท้ายความสั้นของเล็บ   เล็บปลอมว่าสั้นแล้วเล็บจริงสั้นกว่าอีกจ้า  น่าสงสารเค้านคะ 

สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE