รีวิว เทียบกันชัดๆ กับคุชชั่น Giorgio Armani ทั้ง 2 รุ่นต่างกันยังไง??

13 8
เครื่องสำอางบนโลกมันเยอะ เราก็เป็นคนเยอะ ใช้ผลิตภัณฑ์มาเยอะมาก วันนี้เลยจะขอมารีวิวแบบเทียบกันชัดๆกับคุชชั่น Giorgio Armani ทั้ง 2 รุ่นต่างกันยังไง ระหว่าง คุชชั่น Armani To Go Cushion ตลับสีแดง , คุชชั่น My Armani To Go Essence-In-Foundation Tone-Up Cushion SPF15 ตลับสีเบจ แอบกระชิบ!! ความปกปิดนี่กินกันไม่ลงเลยค่า
รีวิวเนื้อคุชชั่น GIORGIO ARMANI คุชชั่น Armani To Go Cushion เบอร์ 3
เนื้อคุชชั่นตลับสีแดง
สำหรับใครที่ต้องการปกปิดอย่างแนบเนียน เราแนะนำให้ทดลองใช้คุชชั่นตัวนี้นะ เพราะมันเป็นเนื้อรองพื้น ไม่มีความหนาเลยยยย บางเบามาก (อันนี้เราใช้เบอร์ 3 ค่ะ)ยิ่งตอนสัมผัสที่หน้าคือดีมากค่ะ ปกปิดขั้นสุด เปิดพัฟกดเบาๆแล้วแตะที่ใบหน้า เนียนกริบ รอยสิวที่ว่าเยอะหรือขอบตาที่แพนด้าก็ปกปิดหมดนะคะ
คุณสมบัติที่ดีของGIORGIO ARMANI คุชชั่น Armani To Go Cushion เบอร์ 3 ตัวนี้คือ ได้เรื่องความปกปิดขั้นสุด ที่สำคัญแต่งหน้าแล้ว มันช่วยเรื่องคุมความมันระหว่างวัน แถมทำให้ผิวเราดูเปล่งปลั่งมาก ไม่เยิ้ม ปกติบางคนใช้คุชชั่นแล้วอาจจะกลัวหน้ามัน แต่ตัวนี้เราว่าเราใช้แล้วผิวมันดูชุ่มชื้นและฉ่ำวาว ไม่มันเลย ยิ่งแต่งหน้าแล้วคือสวย ไม่ต้องคอยซับแป้งหรือใช้กระดาษซับมันหลายๆครั้งระหว่างวัน ขอลองหน้าด้านซ้ายให้ดู เราไม่ลงอะไรเลยก่อนหน้า ลงตัวนี้เดี่ยวๆ ไม่มีแป้งหรืออะไรตามทั้งนั้นนะคะ
มาต่อกันกับคุชชั่น My Armani To Go Essence-In-Foundation Tone-Up Cushion SPF15 ตลับสีเบจ เบอร์ 3  บอกก่อนเลยว่าอันนี้เหมาะกับสาวๆที่ อยากแต่งหน้าให้ดูเหมือนไม่ได้แต่ง ตัวนี้เป็นเนื้อรองพื้นเหมือนกับตลับสีแดง แต่มีความบางเบามาก แบบมากที่สุด แอบมีประกายมุกสีขาวเล็กๆเบาๆที่ทำให้ผิวเราดูโกลว์ คุณสมบัติอีกอย่างคือช่วยเรื่องบำรุงผิวให้มีความฉ่ำและสว่างขั้นสุด เหมาะสำหรับวันออกไปทำกิจกรรมเบาๆเป็นสาวเกาอะไรแบบนี้
ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา เราว่ามันเริ่ดทั้ง 2 ตัว แค่มีความต่างสำหรับใครที่ผิวหน้าค่อนข้างมีรอยหรือต้องการแต่งหน้าในวันที่ออกงานก็ควรใช้ตลับสีแดง เพราะมันช่วยเรื่องการปกปิดได้ดีมากควบคุมความมัน ที่ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นด้วย   และสำหรับใครที่ผิวหน้าอาจจะดีอยู่แล้ว ก็ให้เลือกใช้สีเบจ เพราะมันค่อนข้างบางเบา ทำให้ผิวโกลว์แบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยอยากแต่งหน้าหนาๆ หรือมีกิจกรรมเบาๆนะคะ
แล้วอย่าลืมเลือกใช้ให้ถูกนะจ๊ะสาวๆ ว่าจะใช้ตัวไหนสำหรับ Activity ไหนมากกว่ากัน ยิ่งใช้ถูกวัน ผิวหน้าเราก็ยิ่งสวย หรือสามารถใช้ cushion tone-up คู่กับรองพื้นที่มี  หรือคู่กับ GIORGIO ARMANI คุชชั่น Armani To Go เพื่อเพิ่มความสวยขึ้นไปอีก 
แอบกระซิบราคาอีก คุชชั่น 2 ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 2,650 บาท ซื้อที่ Shop Armani มีสองสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าวและเซ็นทรัลเวิลด์นะค้า


pinatula

pinatula

FULL PROFILE