[Review] สกินแคร์แบบซองทั้งหมดที่ขายใน 7-11 และ eveandboy

19 1

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับส้มคนเดิมอีกแล้วค่าาาาา

วันนี้ก็เข้าหน้าหนาววันแรก ถึงตอนเช้าจะมีลมพัดอ่อนๆ แต่แดดยังเปรี้ยงไม่หยุดเลยค่ะ มลภาวะพวกนี้ส่งผลกระทบต่อผิวเราได้ค่ะ ต่อเนื่องจากรีวิวครีมซองรองพื้นมาก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อนๆ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ https://www.jeban.com/topic/261153 แต่วันนี้ส้มจะมารีวิวรวบยอดกับครีมซองที่ขายใน 7-11 และ eveandboy ทั้งหมดเลยค่ะ หยิบมาทั้งเซรั่มและเจล ที่สำคัญราคาถูกมากและใช้ดีเว่อร์จนหมดไปหลายซองแล้วค่ะ แต่อยากรู้ว่ามีครีมซองตัวไหนดี ตัวไหนโดน เราไปดูกันเล้ยยยย

Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum (39 บาท)

สตาร์ทที่เซรั่มก่อน ส้มเคยใช้เซรั่มเลมอนสมูทโตะหมดไปหลายซองแล้ว คือมันดีมว๊ากกกกก จากคนที่เคยเป็นสิวเห่อหนักพอใช้ตัวนี้แล้วหายวับเลยจ้า แต่ตอนนี้ส้มได้กลับมาใช้แล้ว แต่มาในสูตรใหม่X3 พร้อมฝาเปิด-ปิดด้วย ด้วยเลมอนช่วยลดความมัน หอมแดงช่วยลดจุดด่างดำ และใบบัวบกช่วยลดรอยสิว เห็นน้องเค้าเล็กนิดเดียว แต่ปริมาณจุมามากเว่อร์ 
เนื้อเซรั่มของเค้าเข้มข้นเหมือนเนื้อครีม เกลี่ยง่าย หลังจากที่ทาจะมีความแมตต์ๆ ใครที่หน้าแห้งควรใช้ควบคู่กับครีมมอยซ์เจอไรซ์เซอร์ยิ่งดีเลย

NAMI I'm Fresh Lemon Honey Whitening Serum (39 บาท)

มาถึงเจลเลมอนอีกยี่ห้อ แต่นามิมีส่วนผสมของน้ำผึ้งด้วย เป็นเซรั่มน้ำผึ้งผสมมะนาวสูตรเข้มข้น ผสานด้วยเลมอนบริสุทธิ์ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง พร้อมน้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แต่ปริมาณของน้องคนนี้จะค่อนข้างน้อย ถ้าเพิ่มปริมาณหน่อยยิ่งดี
เนื้อเซรั่มบางใส เหลวๆ เวลาบีบเนื้อผลิตภัณฑ์อย่าบีบลงนิ้วมือ เพราะเนื้อเซรั่มเหลว มันจะหยดเลอะเสื้อผ้า ทางที่ดีควรบีบลงหลังมือ เวลาเกลี่ยง่ายมาก เนื้อมีความฉ่ำๆ บางๆ ถ้าส้มทาตัวเดียว เอาไม่อยู่ ส้มจะทามอยซ์เจอร์ควบคู่ด้วย กลิ่นแทบจะไม่มีเลย ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ

Mille Natural Green 3+ Serum (79 บาท)

เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆ แต่บางเบา เวลาเกลี่ยๆ มันจะแตกตัวเป็นน้ำๆ เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่นๆ ตอบโจทย์คนผิวมันได้เลยค่ะ

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel (49 บาท)


ต่อไปเป็นเจลว่านหางจระเข้ถูกและดี หาซื้อง่าย ส้มใช้หมดไปหลายซอง คือมันดีมากเวอร์ จากคนที่เป็นสิว หน้าพังเพราะใช้เครื่องสำอางแบบผิดๆ มาแล้ว และใช้ตัวเดี่ยวๆ ตอนพักหน้า ผ่านไป 2-3 วัน สิวผดหาย และไม่ขึ้นอีกเลยค่ะ คือมันดีจริงๆ จนต้องแนะนำให้ใช้ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวขาดน้ำ เจลว่านหางช่วยได้ ไม่ใช่แค่บำรุงผิวหน้าอย่างเดียว แต่เพื่อนๆ สามารถทาผิวกายได้ ช่วยลดรอยแผลเป็นจากโดนความร้อนได้ดี อีกทั้งยังช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนนนานมากขึ้น
เนื้อเจลสีเขียวอ่อนใสเด้งๆ เหมือนเยลลี่ เวลาทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว กลิ่นหอมอ่อนโยนบวกกับความสดชื่นจากว่านหางจระเข้ หน้าหนาวนี้ควรมีติดตู้เย็นไว้

Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel (49 บาท)


ตัวนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศผสมโยเกิร์ตที่ส้มเลิฟมากๆๆๆๆๆๆๆๆ หมดไปแล้วหลายซองเช่นกันนนนนน ตอนที่ส้มหน้าโทรมๆ จากการพักผ่อนน้อย แต่งหน้าไม่ติด เจลน้ำมะเขือเทศตอบโจทย์ผิวแห้ง โทรม หมองคล้ำให้ผิวส้มอิ่มฟู นุ่มเด้ง ปรับผิวให้ดูใส รูขุมขนกระชับ ด้วย 7 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว ใช้เป็นสลิปปิ้งมาสก์ได้ ตื่นมาผิวเด้ง ฟู กระชับ เหมือนได้ทานมะเขือเทศ 10 ลูกไปเลยค่ะ  
เนื้อเจลสีชมพูขาวๆ พอเวลาทาทำให้รู้สึกเย็นสบายผิวๆ พอแตะผิวทำให้รู้สึกหนึบ แต่ไม่เหนอะหนะผิว ซึมซาบไว กลิ่นหอมเหมือนโยเกิร์ตรสสตรอว์เบอร์รี่ที่เพื่อนๆ หลายคนเคยทาน

Smooto Lemon-C Snail Soothing Gel (49 บาท)

นอกจากเซรั่มเลมอนสมูทโตะใช้ดีจริงๆ แล้ว แต่ยังมีเจลอีกด้วยค่ะ ออกใหม่มาสักพักนึง ไม่ใช่แค่เจลว่านหางจระเข้ แต่ยังมีเจลเลมอน หาซื้อค่อนข้างยากหน่อยสำหรับเซเว่นบางสาขา ตอนแรกส้มซื้อมาลองแล้วคิดว่าใช้แล้วมันจะแพ้ แสบหน้า แต่พอใช้ซักพักมันช่วยให้ผิวส้มดูเรียบ รูขุมขนกระชับ ดูดซับความมันส่วนเกิน แต่คงความนิ่มกระชับอยู่ และสามารถใช้คู่กับเซรั่มเลมอนวิตซี หน้าใส ไร้จุด ไม่มันคูณสองไปอีกกกกกกก ตอนนี้ก็จวนจะหมดแล้ว ต้องซื้อตุนแพร๊พพพพพพพ
เนื้อเจลสีเหลืองใสๆ เหมือนเยลลี่ๆ กลิ่นหอมฟีลๆ เจเล่รสมะนาวเปรี้ยวๆ เวลาเกลี่ยแล้วรู้สึกหนึบๆ เหมือนกับเจลสมูตโตะทุกตัว

NAMI I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (49 บาท)

ตัวนี้เป็นเจลส้มจากเกาเซจูประเทศเกาหลีสุดฮิต ใช้ดีจริง ขายดีเวอร์ ด้วยหลากหลายคุณประโยชน์ทั้ง 9 ในซองเดียว  ตัวนี้จะเน้นปรับผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยวิตามินซีจากส้ม และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ทำให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อเจลสีส้มใสๆ เหลวๆ กลิ่นหอมเหมือนน้ำส้มๆ พอเวลาทาบนผิวจะเป็นน้ำๆ ด้วยมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยปรับผิวส้มดูกระจ่างใสขึ้น หน้าไม่โทรม

NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (49 บาท)


มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว เจลว่านหางจระเข้ตัวใหม่ล่าสุดจากนามิ เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ด้วยวิตามินอีจากว่านหางจระเข้ เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็น 99.5% ที่ออกมาสักพักใหญ่แล้ว ที่ช่วยเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวไหม้หลังจากออกแดด ลดสิว รอยสิว จุดด่างดำด้วยเลมอน พร้อมคุณสมบัติ 8 ประโยชน์ในซองเดียว ใช้คู่กับเจลส้มนามิและซีรี่ย์ I'm fresh คือมันดีมากเวอร์ จากที่ผิวโทรมๆ กลายเป็นผิวใส นุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ ดูใสกิ๊ง
เนื้อเจลสีขาวใสๆ เด้งๆ เวลาเกลี่ยแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว วันไหนโดดแดด ตอบโจทย์ได้ดีเลย กลิ่นออกว่านหางบวกกับความเปรี้ยวนิดๆ ด้วยเลมอน นอกจากนี้ยังบรรเทาแผลจากการโดนน้ำร้อนลวก น้ำมันกระเด็นได้ดี

หมดไปแล้วกับสกินแคร์แบบซองทั้งหมดที่ขายในเซเว่นและอีฟแอนด์บอย หลายๆ คนน่าจะชอบกันนะคะ เพื่อนๆ อย่าลืมหาซื้อมาลองกันนะคะ เพื่อนๆ ไม่ต้องเชื่อส้มหมด 100% ก็ได้ เพราะการรีวิวเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ส้มขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ส้มไปแล้ว บ๊าย บายจ้าาา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE