LANEIGE 2018 Holiday Collection

16 1
ได้เวลาสนุกไปกับเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์สุดพิเศษใน 2018 HOLIDAY COLLECTION MY NEON SIGN!  กับดีไซน์สุดพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากป้ายไฟนีออน ที่สะท้อนสไตล์ที่โดดเด่นดูทันสมัย มักมาพร้อมโควตคำเด็ดๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจ คอลเล็คชันนี้จึงแบ่งเป็น 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ WILD AT HEART ให้สาวๆ แสดงหัวใจอิสระผ่านเมกอัพไอเท็ม และ DREAM AND GLOW สะท้อนความฝันที่เจิดจรัสผ่านสกินแคร์ไอเท็ม เป็น Must-Have Items ที่ไม่ควรพลาด ทั้งมอบเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือคนที่เรารัก!

NEW! EYE & FACE MULTI PALETTE (1,300 บาท)
อายแชโดว์ บลัชออน และไฮไลท์ในพาเลตต์เดียว!
อายแชโดว์ 6 หลุม 2 โทนสี สร้างสรรค์ได้ทั้ง Romantic Rose โทนชมพูอ่อนหวาน และ Smoky Glam โทนน้ำตาลเร่าร้อน  พร้อมบลัชออนสี Aurora Pink โทนชมพูกุหลาบหม่น เหลือบประกายละ

LIMITED! WILD AT HEART LAYERING COVER CUSHION (1,100 บาท)
คุชชั่น 2 ชั้นเพื่อผลลัพธ์ผิวดูสมบูรณ์แบบถึงขีดสุด!
นวัตกรรมคุชชั่น ที่ผสาน Concealing Cushion และ Layering Cushion ไว้ในตลับเดียว  เพื่อมอบผลลัพธ์การเมกอัพเสมือนผิวจริงที่ไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ 

LIMITED! WILD AT HEART STAINED GLASSTICK (950 บาท)
ลิปโกลว์ 2 สีใหม่ เติมประกายฉ่ำน้ำให้เรียวปากกระทบแสง!
สี Neon Pink ลิปโกลว์สีชมพูนีออน เติมประกายให้เรียวปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำเงา สะท้อนประกายชมพูดูน่ารัก

นอกจากเมกอัพไอเท็มที่ไม่ควรพลาด ในคอลเลคชั่น DREAM AND GLOW นี้ยังประกอบด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่หลากหลาย อาทิ (เรียงจากซ้ายในภาพ) Water Bank Essence Set (1,650 บาท), Mini Sleeping Mask Set (950 บาท), Lip Care Set (1,000 บาท) และ Basic Duo Set (2,350 บาท)

สาวๆ สามารถไปช้อปคอลเล็คชั่นของขวัญสุดพิเศษจาก LANEIGE 2018 HOLIDAY COLLECTION MY NEON SIGN! ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขานะจ๊ะ