Review คอนแทคเลนส์ ใส่แล้วสวยปัง ดูเป็นธรรมชาติ

22 4
          สวัสดีค่ะ วันนี้จูนมาพูดถึงคอนแทคเลนส์ที่จูนชอบค่ะ เนื่องจากจูนถ่ายแบบและถ่ายงานบ่อย มีบ้างที่ต้องใส่คอนแทคเลนส์เพื่อเปลี่ยนให้เข้ากับลุคต่างๆ และต้องการความเป็นธรรมชาติ จึงต้องเลือกคอนแทคเลนส์ที่เหมาะกับเรา และไม่ระคายเคืองระหว่างวัน เพราะเราใช้ อายคอนแทค ค่อยข้างเยอะ  เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์และคอนแทคเลนส์ที่ชอบของตัวเองค่ะ
         เนื่องจากตามท้องตลาดมีคอนแทคเลนส์ให้เลือกมากมาย จนเลือกไม่ถูกว่าจะเอาลายแบบไหนสีอะไร พอเราดูแคตตาล็อก บางลายสวยแต่พอเราใส่ออกมาลายกับไม่ชัด สีดูหลอกตาไม่เป็นธรรมชาติก็มี 
.
..
….

       วันนี้จูนเลยจะมารีวิวคอนแทคเลนส์ ที่คิดว่าใส่แล้วเหมาะกับตา สีชัด และดูเป็นธรรมชาติ ดูละมุนไม่โป๊ะ ดูแล้วเกร๋ๆ ใส่ไปไหนก็สวย ซึ่งคอนแทคเลนส์ที่จูนแนะนำจะเป็นของ kitty Kawaii ใส่สบาย ตาไม่แห้งด้วยค่ะ 
1.     Mini ilin Gray
        ลายนี้จะมีสีเทาที่ค่อนข้างสว่าง ใส่ออกมาทำให้เห็นสีตาค่อนข้างชัด ด้วยความที่พอดีกับตาดำของจูน จูนค่อนข้างชอบลายนี้ ถึงจะเป็นสีเทาแต่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติมากๆ
2.    Blossom3 Gray
        คอนแทคเลนส์ลายนี้สีค่อนข้างไปทางฟ้า ใส่แล้วทำให้ตาดูเป็นฝรั่งมากๆเลย  ตอนที่ยังไม่ใส่ตอนแรก คิดว่าจะไม่เข้ากับสีตาเรา แต่พอใส่แล้ว โอ้โหสวยมาก ถ้าแต่งหน้าเข้มๆหน่อยจะดูอินเตอร์สุด
3.    Cystian Gray
        คอนแทคเลนส์ลายนี้ตอนแรกนึกว่าจะกลืนไปกับตา แต่ใส่ออกมาแล้วสีชัดมาก ทำให้ตาดูโตขึ้นเล็กน้อย แต่ใส่แล้วตาเซ็กซี่สุดๆ สำหรับสาวๆจะไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และอยากให้ตาเราดูโดดเด่น และเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร ลายนี้เลยค่ะ
4.    Daylook Brown
        คอนแทคเลนส์ลายนี้ เป็นคอนแทคเลนส์ที่เป็นธรรมชาติที่สุด เท่าที่จูนใส่มา และเป็นคอนแทคเลนส์ที่จูนใส่บ่อยมากที่สุดเนื่องจากจูนถ่ายงานต่างๆและลุคต้องดูเป็นธรรมชาติ เหมือนสีตาเราจริงๆแต่แค่สีอ่อนลงเท่านั้น
5.    Mini holla Brown
        เรามาดูคอนแทคเลนส์ที่ตัดขอบกันบ้างนะคะ  ใส่แล้วดูแบ๊วสุดๆ ตากลมโต ทำให้ดูเด็ก น่าทะนุถนอม สาวๆคนไหนอยากดูเด็กลง สดใสเหมือนวันแรกรุ่น ลายนี้เลยค่ะ แบ๊วลืมมมม
6.    Mini sugar Brown
         คอนแทคเลนส์ลายนี้ เป็นลายที่สวยมาก สีสวยลายชัด โตกว่าตาเล็กน้อย เป็นอีกหนึ่งลายในดวงใจ ใส่แล้วยังดูเป็นธรรมชาติ ถึงไม่แต่งหน้าเยอะก็ดูไม่หลอกตา เพราะคอนแทคเลนส์มีการไล่สีที่สวย ทำให้ตาเราดูเป็นประกายทำให้หน้าหวานขึ้น
         ตาแต่ละคนใส่มาอาจไม่เหมือนกัน เนื่องจากพื้นสีตาแต่ละคนแตกต่างกัน อีกทั้งความโค้งของตาแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน ลองเลือกหาคอนเทคเลนส์ที่เหมาะกับตัวเองนะคะ หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับหลายๆคนที่ทำให้สามารถเลือกคอนแทนเลนส์ได้ง่ายขึ้น คอนแทคเลนส์ที่จูนเลือกมาในวันนี้จะเน้นความเป็นธรรมชาตินะคะ ไม่โตเกินไป ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตาม ถ้าจูนมีอะไรดีๆ จะมาแนะนำใหม่ค่ะ


junewadee

junewadee

Facebook : junewadee
Youtube : junewadee
IG : juuuuuune

FULL PROFILE