รีวิว 7 คอนแทคเลนส์ตาสวย ละมุน #สายนัว #สายธรรมชาติ ต้องจัด!!

25 2

❤ สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันที่น่าร๊ากก 

วันนี้เบลล์ เอาคอนแทคเลนส์ที่ใส่ชอบมากเว่อร์ ทั้ง 7 รุ่น 7 แบบ มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน เอาใจสายที่ชอบ ความนัว สวยแบบละมุนๆ ดูธรรมชาติไม่หลอกตา คอนเฟิร์มว่าทั้งตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน (แบบเค้า) ตาโตสองชั้น สามชั้นก็ใส่สวย ไม่โป๊ะแน่นอน อิๆ ❤ 
มาดูสภาพตาก่อนใส่่คอนแทนเลนส์ของเบลล์กันก่อน ปกติเบลล์เป็นคนตาตี่สองชั้นหลบใน (บางวันตื่นมาก็ชั้นเดียว 555+) สไตล์การเลือกใส่คอนแทคเลนส์ที่เบลล์ชอบคือ จะต้องดูธรรมชาติ ละมุนๆ ไม่ดูหลอกตาจนเกินไป สามารถใส่ไปใช้ชีวิตไปแบบชิลล์ๆ ทั้งเรียน ทำงาน แถมอยากจะบอกว่า จะสายฝอ สายเกาก็เอาอยู่ได้หมดถ้าสดชื่นนนนน  ฮ่าาา ^_____^  จะมีรุ่นใดบ้างไปดูกันเลยยย!!  
- 1. Daylook Brown -
เลนส์สีน้ำตาลอ่อนละมุน ขอบเบลอๆ ดูฟุ้งๆ ชวนฝัน ใส่แล้วนัว สวยเป็นธรรมชาติ

 - 2. Daylook Gray -
เลนส์รุ่นเดียวกับด้านบนแต่เป็นสีเทา ละมุนๆ ขอบฟุ้งๆ ใส่แล้วนัวเช่นกัน รุ่นนี้เบลล์ชอบทั้ง 2 สีเลยค่ะ เลิฟฟฟ
- 3. Blossom Brown -
เลนส์สีน้ำตาลทองรุ่นนี้จะมีขอบที่ชัดขึ้นมานิดนึง ทำให้ตาดูคมขึ้น แต่ยังคงคอนเซปไว้ซึ่งความสวยละมุน ทำให้ตาดูกลมโตขึ้นเล็กน้อย แบบไม่หลอกตาจนเกินงาม
 - 4. Cystian Gray -
เลนส์สีเทารุ่นนี้บอกเลอว่า นัวววมากกกก (กอไก่ล้านๆตัว) คือมันสวยละมุนละม่อม เอ้ยย! ละมุนละไมไปหมด นางเป็นเลนส์ที่เทาอ่อนทั้งตัวเลนส์เลย เวลาใส่จึงทำให้ตาดูฟุ้งๆ ชวนฝัน เบลล์ว่าตัวนี้สายฝอ ก็เอาอยู่นะ นางสวยจริง ยอมใจ!

 - 5.Mini Ilin Brown -

เลนส์สีน้ำตาลทองอ่อนๆ ตัวนี้เป็นรุ่นมินิ ที่ใส่แล้วพอดีตา ทำให้ตาดูมีอะไรๆมากยิ่งขึ้น ด้วยความที่เป็นสีน้ำตาลแบบขอบเบลอๆ แน่นอนว่าความละมุนย่อมตามมา ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เบลล์หยิบมาใส่บ่อยๆเหมือนกันฮับบ ^^
   - 6. Ciel Gray -
เลนส์สีเทา ไล่สีแบบ 3 โทน ตัดขอบเทาฟุ้งๆหน่อยๆ ตัวนี้ ใส่แล้วทำให้ตาเราดูมีความคมชัดขึ้นเล็กน้อย แต่แฝงให้ตาเราดูมีสเน่ห์มากขึ้นอย่างบอกไม่ถูก คือดียยย์ คือชอบบบ บอกเลอว่าต้องจัดมาลองสักคู่! เพราะตาตี่ ตาเล็กใส่แล้วไม่โป๊ะนะจ้ะ อิอิ
   - 7. Mini Sugar Brown -
เลนส์สีน้ำตาล รุ่นมินิยอดฮิต ขวัญใจหลายๆคนเลยตัวนี้ เพราะเบลล์ก็ใส่ตัวนี้มาหลายต่อๆครั้งแล้วเช่นกัน นางมีทั้งความนัว ละมุน แต่แอบมีลูกเล่นตรงประกายเล็กๆ ให้ตาดูมีความฟรุ้งฟริ้งขึ้นมา 1 สเต็ป ซึ่งบอกเลอว่าใส่แล้วสวยละมุน แบบไม่หลอกตาเลย ชอบ!!
เอาทั้ง 7 Contact Lens ที่เบลล์ชอบทั้งหมดมารวมตัวกันให้ดู อิอิ

เพื่อนๆ มีชอบรุ่นไหน สีไหนกันบ้างเอ่ย มาบอกเบลล์กันบ้างนะ เผื่อเรามีใจตรงกัน เดี๋ยวให้ไลน์ (เอ้ยไม่ใช่!!555+) ก็คอมเม้นต์มาเม้าส์กันได้นะคะ 


ส่วนวันนี้เบลล์ขอตัวลาไปก่อนน เจอกันใหม่ทู้หน้าา บ๊ายบายย

❤ ม๊วฟ ๆ อุอิ ❤


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE