FARSALI Jelly Beam Illuminator ไฮไลท์เนื้อเจลลี่ เริ่ดแบบนี้ only at SEPHORA จ้า

19 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มาเห่อไฮไลท์ที่เพิ่งสอยมาจากเซโฟร่า นั่นก็คือ FARSALI Jelly Beam Illuminator สีโรสโกลด์ค่าา มาดูกันเถอะว่ามันปังแค่ไหน
เจ้าไฮไลท์เนื้อเจลลี่นี้ออกมานานละนะ แต่เพิ่งเข้าไทยไม่นานมานี้ นี่ก็วอแวตั้งแต่เห็นบิวตี้บล็อกเกอร์เมืองนอกปาดกันเป็นว่าเล่น จริงๆที่เซโฟร่ามี 3 สีค่ะ คือ ROSE GOALS / GLAZED / GLOW UP 
จริงๆนิคคิดอยู่นานมากว่าจะเอาสี ROSE GOALS หรือ GLAZED ดี คือมันสวยมากทั้งสองสี GLAZED จะเป็นน้ำตาลทองแบบสวยมาก เหมาะกับผิวน้ำผึ้งให้อารมณ์แบบคิมเค ส่วนสีโรสโกลส์จะออกประกายสีทองอร่ามมากกว่าและเห็นชัดที่สุด ส่วนสี GLOW UP จะเป็นสีโทนชมพูอ่อนเลย น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวสว่างๆมากๆ 
และในที่สุดก็พาน้องกลับบ้าน แค่เห็นแพ็กเกจก็อยากจะเป็นลม ทองสวยย รูปทรงก็สวย อะไรก็ดูดีไปหมด 555
จ๊ะเอ๋ น้องมีความเด้งดึ๋งมาก เป็นเนื้อเจลหยุ่นๆ สีโรสโกลส์นี้สวยมากๆๆๆๆ ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด มันสวยจริงๆ
เนี่ยเห็นมั้ยๆๆๆ มันเล่นแสงแวววาวมีมิติ ให้สีที่ดูหลากหลาย เป็นธรรมชาติก็ได้ เวอร์วังก็ได้ นี่คือนิยามของ illuminator ที่แท้ทรู
เอ๊า มายั่วน้ำลาย ป้ายยาอีกสักรอบด้วยภาพเคลื่อนไหว เห็นมั้ยว่ามันสวยขนาดไหน เนื้อเด้งดึ๋ง ปาดแล้วสวย นี่จากที่ลองแล้วพบว่าต้องใช้การปาดเท่านั้น การแท็บไม่ทันนะจ๊ะ น้องจะเซ็ทตัวไวมาก คือแตะออกมาจากตลับปุ๊บต้องรีบปาดทันที อย่าทาค้างไว้แล้วมาปาดทีหลังมันจะเป็นคราบ อ้อ แล้วสำหรับนิคคิดว่าการใช้นิ้วมือเวิร์คสุดละ 
ราคาน้องอยู่ที่ 1700 แต่เชื่อเถอะว่าใช้ได้นาน เพราะใช้นิดเดียวก็สามารถโกลส์ปังวังเวอร์ได้แล้ว ที่สำคัญนะเอามาใช้งานได้หลากหลาย คือเอามาผสมสกินแคร์แล้วทาในวันที่ไม่แต่งหน้าเพื่อเพิ่มความโกลส์ หรือเอามาผสมรองพื้นให้ผิวดูบ่มสวย อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ อิอิ

ขอบคุณที่มาร่วมเห่อนะคะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE