REVIEW :: Meraskin Citrus Lush Face Mask มาส์กแยมส้มที่จะช่วยปลุกผิวให้สดชื่นกระจ่างใส

12 2
ฮัลโหลลล สวัสดีสาวๆทุกคนค่า วันนี้ข้าวจะมารีวิว skincare จากแบรนด์ Meráskin นะคะ โดยตัวนี้เป็นมาส์ก citrus เนื้อเจลที่ทำมาจากส้มแท้ๆเลย ใครชอบมาส์กกลิ่นหอม หน้าตาน่ากิน (กลิ่นก็น่ากิน 5555) อารมณ์แนว Fresh ต้องชอบแน่นอน
ก่อนจะเม้ามอยเรื่องผลการใช้ของข้าว ขอบอกคุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมมาก่อนละกัน โดยเจ้ามาส์กตัวนี้เนี่ย คือตัว Citrus Lush Face Mask มันจะช่วย
  • ขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน แถมยังมีเปลือกส้มบดละเอียด ที่จะช่วยสครับผิวเบาๆ
  • ลดสัญญาณความเหนื่อยล้าของผิว ทำให้ผิวดูไม่โทรม
  • มีส่วนผสมของ Astaxanthin ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว
  • รู้สึกสดชื่นหลังใช้งาน
และยังอ่อนโยน เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวอีก แถมมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว
มาดูเนื้อมาส์กก่อน เหมือนแยมส้มโครตตตต เนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อเจลที่คล้ายเจลลี่ดึ๋งๆที่ค่อนข้างจับตัวกันเลย แต่พอเกลี่ยแล้วก็เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมมากกกก กลิ่นเหมือนเอาแยมส้มมาทาหน้า อยากกินเลย (แต่ยังไม่เคยชิมนะ ไม่รู้รสชาติเป็นไง 555)
แต่มาส์กเขามีส่วนผสมของ citrus essential oil ซึ่งเป็นน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากเปลือกส้มและผลไม้ตระกูลซิตรัส ที่บอกนี่ไม่ใช่อะไร ถ้าทาใกล้ๆตา มันจะแอบเคืองๆนิดนึงในตอนแรก ซึ่งข้าวไปถามเขาละ เขาบอกว่าเพราะผสมตัวน้ำมันหอยระเหยลงไป ดังนั้นถ้าทาใกล้ๆตา มันจะเหมือนแบบ ระเหยเข้าตาทำให้แสบๆนิดๆ แต่ไม่มีอันตรายอะไรนะ แปปเดียวก็หาย แต่ถ้าใครอยากเลี่ยงก็ทาห่างๆตาหน่อยนะจ๊ะ
ผลการใช้ คือเวลาใช้แล้วล้างออก ข้าวก็รู้สึกเลยว่าผิวมันเนียนนุ่มขึ้น คือปกติเวลาใช้มาส์กแนวๆนี้ ล้างออกมามันจะขาวกระจ่างใสเฉยๆอะ แต่ตัวนี้คือผิวเนียนนุ่มเลยย ผิวดูเฟรช หน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้น นี่ข้าวเลยติดใจ ใช้ติดต่อกันมาสักพักนึงละ สรุปหน้าดูกระจ่างใส แถมเนียนมากเว่อร์ ข้าวเคยใช้ตัว Fresh Vitamin Nectar มาก่อนหน้านี้แล้วก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากมาย แต่พอลองตัวนี้แล้ว ข้าวชอบกว่า Fresh อีกแฮะ คือนอกจากจะกระจ่างใสแล้ว ยังรู้สึกว่ามันทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วย
ราคาก็เบากว่าด้วยนะ 50ml 890 บาท ตอนแรกข้าวคิดว่า เหยยย แอบแพงหรือเปล่า กระปุกเกือบพัน เป็นแบรนด์ที่ไม่ค่อยคุ้นหูด้วย แต่สรุปว่าดีเฉย 555
สรุปว่ามาส์กตัวนี้เหมาะกับคนที่มองหามาส์กที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว แถมยังช่วยทำให้ผิวโดยรวมดูดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น ข้าวว่านางเป็น dupe ของ Fresh ได้เลยแหละ ถ้าใครอยากลองมาส์กแนวนี้ก็ลองดูกันได้เด้อออ
.
จบแล้ว สำหรับรีวิวในวันนี้ ใครมีอะไรสงสัยก็เม้นท์ถามด้านล่างได้เลย วันนี้ข้าวไปแล้ว บ้ายบายยยย


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE