Review : ยาสระผมลดผมร่วง ลดปัญหากวนใจเส้นผมร่วงเต็มห้อง

16 2
สวัสดีค่ะะเราชื่อซันเดเนอะ เนื่องจากเราเป็นคนผมสั้นและเสียมากๆมาเป็นเวลานานแล้ว อยู่ๆก็มีใจอยากไว้ผมยาวแต่แบบเพื่อนๆก็เข้าใจใช่มั้ยว่าการเลี้ยงผมนอกจากปัญหาตั่งต่างไม่ว่าจะผมเป็ดบ้าง ไม่เป็นทรงบ้าง ยังมีอาการผมร่วงเต็มห้องจนรูมเมทรำคาญ ขอท้าวความไปเรื่องผมร่วงก่อนละกัน คือบอกก่อนเลยว่าเป็นคนผมร่วงเยอะมากจนวันนึงเมทแบบเหมือนไม่ไหวแล้วก็ส่งไอจียาสระผมร้านนึงมา นี่ก็แบบเออๆเพื่อความปองดองในห้องพักเนอะเลยสั่งมาลองใช้ดูแรกๆก็ใช้ไปเรื่อยๆ เราใช้ยาสระผมกับเซรั่มของเขานะ

ขอบอกชื่อแบรนด์ก่อนนะ เผื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วเพื่อนๆงงว่าเอ้ะตกลงพูดถึงอะไร 555555 สิ่งที่เรากำลังพูดถึงคือ เซรั่มและยาสระผมของ BOURNE natural care เอาจริงๆเลยนะแบบตอนแรกที่ใช้ก็ด้วยความที่อ่านสรรพคุณกับส่วนผสมมา นางบอกนางมีสมุนไพรและเหล่าส่วนประกอบออแกนิค นี่ก็คิดว่าเออใช้เวลาอยู่แหละ จนแบบหลังๆมาสังเกตได้ว่า เห้ย ผมร่วงน้อยลงแล้วพระเจ้า ยิ่งไปกว่านั้นคือช่วงนี้คนทักว่าทำไรมาทำไมผมดูดีขึ้นก็มานั่งคิดกับตัวเองจนแบบนึกได้ว่าเพราะเซรั่มแน่ๆ เพราะใช้ๆไปทุกวันแบบไม่คิดอะไรอ่ะ รู้ตัวอีกทีคือผมเกิดใหม่มันเงาๆลื่นๆพริ้วไหวตามลมบอกไม่ถูกอ่ะ อีกอย่างเลยคือรู้สึกสะอาดเส้นผม ไม่หนักหัวเหมือนใช้พวกที่มีสารเคมีเยอะๆอ่ะ นี่ใจลึกๆแอบอยากให้เขาขายตามร้านค้าทั่วไปอยู่อ่ะเพราะคิดว่าน่าจะซื้อซ้ำอยู่ แต่ต้องบอกอีกทีว่าเราซื้อทางออนไลน์เด้อ


นี่เรียกรีวิวมั้ยอ่ะ ไม่แน่ใจ อารมณ์มาเม้าแลกเปลี่ยนความคิดกับเพื่อนๆแทนได้มั้ยยอ่ะ 55555555555555


นี่เป็นรูปเศษผมที่กวาดจากพื้นที่ได้นะคะ จะเห็นว่าแตกต่างกันมากๆในระยะเวลาเท่านี้นะ
ปล.มีเศษฝุ่นติดเส้นผมหน่อยไม่เป็นไรเนอะะะ นี่แบบกวาดจากพื้นมาให้เพื่อนๆดูแบบเรียลๆเลยจริงๆ555555)
ตัวช่วยให้ผมนุ่มลื่นระหว่างเลี้ยงผมอีกขั้นตอนนึงที่ขาดไม่ได้เลยคือ ครีมนวดผมค่ะ เราจะใช้เป็น PANTENE 3 Minute Miracle ค่ะะะะ อย่างที่รู้ๆเนอะว่าเขาดังเรื่องการช่วยให้ผมนุ่มลื่น แต่!!! ห้ามลงบริเวณโคนผมเพราะหนังศีรษะจะมันเอา บริเวณโคนผมให้เน้นบำรุงด้วยเซรั่มของ BOURNE ดีกว่า แต่ก็เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็ใช้ตัวนี้อยู่เหมือนกัน เราว่ามันสะดวกมากเลยอ่ะ คือใช้เวลาน้อยแต่ผมนุ่มทั้งวัน เรื่องกลิ่นนี่แบบสะบัดผมทีกลิ่นฟุ้ง เยิ้ปเลย ?

ถึงตอนนี้ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่เข้ามาเยี่ยมเยียม ถ้าใครมีอะไรสงสัยตรงไหนคอมเม้นได้เลยนะคะะะะ 


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE