[Mini Haul] เห่อของขวัญที่วอแวที่สุดในเดือนเกิด 5 ชิ้น

29 5
ฮายยยยย ซิสสสสสสส

หายหน้าหายตาไปนานเลย(รึป่าวหว่า 55 รู้สึกเองว่านาน) คิสไม่สบายอีกแล้วววว

เดือนเกิดคิสกำลังจะพ้นไปอย่างเป็นทางการ เป็นเดือนที่เต็มไปด้วยกล่อง กล่อง กล่อง ร่ายล้อมเต็มไปหมด คิสบอกไว้ว่าจะทำ collective haul สุดท้ายก็ทำไม่ไหวซะเอง T  T

คืนนี้เลยหยิบของขวัญ 5 ชิ้นที่เป็นตัวที่อยากลองมากที่สุดในตอนนี้ คัดมาแล้วจาก 108-1009 กล่อง ของล้นบ้านมากกกกกกกกกกกก

มาม๊ะ อย่าพิรี้พิไร มาดูกัน ม๊ะ

1. Amazonian Acai Energising Radiance Mask 


อาซาอิคืออะไรหนอ ทำไมใครๆก็วอแวถึงแต่เธอ

นับเป็นช่วงปีที่ Acai ออกมาแหแหนล้อมทุกคนไว้หมดแล้ว ทั้งกิน ทั้งทาถูทาถู คิสเห็นรีวิวของน้องข้าว ก็ยังไม่รู้เลยว่าควรจะเริ่มต้นกับ TBS ที่ตัวไหนดี ลังเลไปหมด

หยุดลังเลก็ตอนได้ของขวัญนี่ละ ก็เริ่มที่ตัวนี้เลยนะฮะ เส้นทางที่เหลือกับ TBS ก็ไว้ค่อยว่ากันอีกที มีหลายสูตรให้เลือกสรรจนเวียนหัว

(75 ml, 990 thb)

2. Chanel. Demaquillant Yeux Intense


หนึ่งในอายรีมูฟเวอร์ที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก??

คิสใช้ของ Lancome มาตลอด(ในวันที่คิสใช้มาสคาร่ามันดื้อด้านจริงๆเท่านั้น) ก็คิดว่ามันดีที่สุดแล้วนะ ไม่แสบตา เอาออกทุกตัวทีว่าแน่ ไม่ต้องออกแรง ไม่ต้องใช้เยอะ กลิ่นดี สัมผัสดี งดงาม

และนั่นก็ยังมีตัวนี้ที่ยังคงค้างคาในใจคิสมาตลอด พี่สาวคิสเคยบอกว่าอายรีมูฟเวอร์ที่ดีที่สุด เค้ายอมให้ชาแนลตัวเดียว โอ้ว ขนาดนั้นเชียว

ไม่ต้องรอละ ตอนนี้ก็มีสมาชิกใหม่เข้ามาในกรุเป็นที่เรียบร้อย (อายรีมูฟเวอร์คิสมีราวๆ 10 ขวด บ้าจริงพี่บัวลอย ชั้นมีลูกกะตากี่คู่กันหนอ) ต้องขอบคุณเจ้จจ.ด้วยที่ทำให้คิสได้สัมผัสประสบการณ์สุดหรูในชาตินี้ ดีสุดมั๊ยยังไม่รู้ แต่แพงสุดละแน่นอน ฮี่ๆ

(100 ml., 1,800 thb)

3. Clarins Double Serum Complete Age Control 


ถ้าตัวบนได้ชื่อว่ารีมูฟเวอร์ที่ดีที่สุด ตัวนี้ก็คงถูกจัดอยู่ในแรงค์ตัวต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดโลกไปด้วยแน่ๆ

ทรีทเม้นท์สองรูปแบบในขวดเดียว ทั้งออยล์และเซรั่มที่ขึ้นหิ้งเป็นไอเท็มคลาสสิกที่สุดตัวในของการบำรุงผิว ที่คิสรู้ คุณรู้ โลกรู้ว่าขวดน้ำตาลตัวนี้มันฮิตติดลมบนทั่วโลก ขายดีจนเรียกว่าไม่ต้องพูดเยอะ ไม่ได้เจ็บคอ แต่เสียเวลา เอาเวลามากดนวดออยล์ตัวนี้ลงผิวให้สวยวันสวยคืนจะดีกว่า

นับเป็นตัวแรกที่คิสหาข้อมูลเรื่องออยล์เนื้อไฮบริท และทำให้สนใจหลายๆตัวที่เข้าตาตามมา ลองแล้ว รักแล้ว แพลนแล้วว่าจะถอยแน่ๆ เป้าหมายไม่มีพลาด ชะรอยมีคนรู้ใจให้คิสเป็นของขวัญ (ปีนี้ได้ของขวัญเป็นสกินแคร์กับเมคอัพเยอะอย่างมีนัยนะสำคัญ 55 คงเพราะมาโพสจีบันนี่ละ รู้กันหมดเลยทีนี้ว่าผู้หญิงคนนี้มันบ้าาาาา)

เป็นไอเท็มที่คิสคันไม้คันมือหนักที่สุด อยากจะกดออกมาใช้ทุกวัน ต้องท่องเอาไว้ อย่าน้าาาาาา รออีกสักเดือนนึงค่อยกดดดดดด 55 คิสก็ตั้งใจเอามาใช้สลับกับ THREE ให้มันแตะมือกันช่วยพยุงความจริงบนผิวคิสนาจาาา

(30 ml, 3700 thb)

4. Cute Press Nutrience Age Lift Perfect Repair Serum 


เซรั่มชะลอวัยยยยย คิสยังไม่ได้แกะเลย แต่น้องรักที่ให้มาบอกว่ามันดีม๊อกๆ เป็น ANR ย่อมๆเลยทีเดียว อุแม๊ะ

เอาแค่คำว่า Age ที่กรีดหัวใจคิสออกมาเป็นชิ้นๆก็ทำให้คิสฝากฝังความหวัง ความฝัน ไว้ในกำมือเธอ ดีจริงหยอออ ดีจริงคิสจะใช้ให้หมดทุกหยดเลยน้า

คิสมีซื้อของร้าน Cute Press มาตั้งแต่ต้นเดือนเยอะมากๆๆๆๆ เรียกว่าตั้งแต่ครีมอาบน้ำ ไปยันครีมทาสงติงกันเลยทีเดียว แถมอะไรที่คุณนิกป้ายยาคิสมา คิสจัดหมดทุกอย่างเลยจ้า 55 นี่ต้องกลับไปคุ้ยถุงว่ามีตัวไหนทีน่าสนใจบ้าง ส่วนใหญ่คิสเอาไปแช่ตู้เย็นหมดแล้ววววว ของเค้าดีจริงๆ ตัวออยล์ขวดแดง Asta คิสก็ซื้อมาตุนอีกขวด

โปรวันเกิดของนางดีงาม ไว้มีโอกาสคิสจะมาโพสนะว่าของร้าน Cute Press มีอะไรน่าเหมาบ้าง เคยทำ TOP 12 ไปแล้ว แต่ยังไม่หนำใจค่ะ คิสเชื่อว่าใครเป็นสมาชิกร้านนี้ ถึงเดือนเกิดตั้งมีคำถามในใจแน่นอนว่าเอาอะไรดีหนอออ คิสมีลีสยาวเป็นหางว่าวให้เลยจ้า ลอกการบ้านคนอื่นมาด้วย แฮร่

ขวดน้องจิ๋วนี่คิสขอไปจัดคิวก่อนน้าว่าจะหยิบมาใช้ตอนไหนดี อยากเอาไปใช้ใต้ตาจัง

(15 ml, 499 thb)

5. 3CE Take a layer Multi Pot #COMMON TIME


และที่มาของโพสนี้ยยยยยยย น้องพอทจิ๋ววววววว

อันนี้เจเจ้ของคิสเพิ่งจะยืนกล่องมาให้สดๆร้อนๆ ร้อนมากก ร้อนใจจนอยากจะล้างหน้าแล้วปาดๆๆๆแก้มมันซะตอนนี้เลย มันตั๊ลลากมากกกกกก

ตัวนี้เป็นคอลเลคชั่นซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สีมันถูกจริตคิสมากๆให้ความรู้สึกของ Tropical Fruit มาบรรจุลงตลับจิ๋ว แพคเกจน่ารัก ดีงามเฟร่ออออออ กริ๊ดกราดน้ำตาเล็ดมาก

ตอนเจเจ้ถามว่าอยากได้อะไร คิสสะบัดไม่สะบัดมือบอกเลย โอ๊ะ มะต้องงงงง

พอกล่องมาหรออออ โอ๊ะ มีกล่องเดียวหรออออ 55555555555555

ฮี่ๆ อยากตีมือตัวเองจังเลย มันน่ารักจริงๆน้า ยังไม่ลองแตะเลย แต่เนื้อเจลแบบ transparent ค่อนข้างแน่นอน เนื้อน่าจะคล้ายๆของ Josie Maran คิสนี่ผิดหวังมาหลายตัวมากๆ แม้แต่ MUFE ที่เพิ่งซื้อมาก็จะเป็นเนื้อ Cream to Powder (ที่คิสก็ชอบละ แต่ไม่เคยเจอเนื้อเจลของจริงเลย)

นี่ตื่นเต้น อยากรีบเข้านอน พรุ่งนี้ตื่นมาจะรีบมาปาดน้องมะละกออออ

(4.2 g. , 23 USD)

และคิสมีของขวัญกล่องหย่ายยยย หย่ายยยย จากทิฟฟี่เองนั่นไงจะใครละ

ไว้คิสจะมาระเบิดกล่องเซอร์ไพรสที่เราสองคนเล่น SWOP สนุกๆกันว่าคิสได้ของเล่นกองมหึมาเป็นอะไรบ้าง จะบอกว่าครบๆจริง ครบยิ่งกว่าแฟลตปลาทอง ขุ่นน้องเธอเล่นส่งมาให้คิสใช้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว 55

หวังว่าสาวๆจะถูกใจกับ Haul คิสส่งท้ายเดือน 10 กันนะคะ

ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนคิสมาตลอดค่ะ คิสมีความสุขมากๆกับมิตรภาพที่ดีที่ได้รับมาแบบล้นท่วมหัวใจจริงๆ

ไปแล้วค่ะ โบกมือหยอยๆ ฝันดีน้าาาาาาาา

^____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE