ศึกครีมซอง เบบี้แครอท Baby carrot cream ปะทะ Sistar Baby Carrot White Serum ใช้อันไหนดีนะ??

10 1
         สวัสดีค่ะทุกคนนน เจอกันกับบุ๋มอีกล้าววว  พักนี้มีครีมซองหลายตัวออกมา แล้วก็มีความคล้ายคลึงกันซะเหลือเกิน นั่นก็อะโลเวร่า ๆ ๆ ๆ นู่นก็แตงโม ๆ ๆ นี่ก็แครอท ๆ ๆ คุณสมบัติต่าง ๆ ก็คล้ายกันจนเลือกซื้อเลือกใช้ไม่ถูกกันเลยทีเดียว  วันนี้บุ๋มเลยหยิบครีม 2 ตัวที่เห็นผ่านตาบ่อย ๆ เป็นครีมซองเบบี้แครอททั้งคู่  มารีวิวเปรียบเทียบให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันจ้า  

​Baby Carrot Cream ปริมาณ 10 กรัม ราคา 69 บาท

         เนื้อของเค้าเป็นครีมใสนิด ๆ สีส้มอ่อน ๆ มีความข้นเล็กน้อย หอมมากกกก เกลี่ยไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดี  ทิ้งความหนึบนิด ๆ ไว้ในช่วงแรก  รอซักพักนึงก็จะซึมและไม่ทิ้งความหนึบไว้  ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดี หาซื้อได้ตามตัวแทนหรือร้าน คสอ. จ้า

Sistar Baby Carrot White Serum ปริมาณ 10 กรัม ซองละ 39 บาท

         ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อนุ่ม ๆ สีส้มอ่อน ๆ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายซึมไว มีกลิ่นหอมแครอทอ่อน ๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น   หาซื้อได้ที่เซเว่นจ้า
        ลองทางเปรียบเทียบเนื้อทั้ง 2 ตัวดูจะเห็นได้ว่าเนื้อเซรั่มแลดูจะซึมได้ดีกว่า   ไม่ทิ้งความฉ่ำ หนึบหรือมันวาวไว้บนผิว   แต่ตัวครีมจะยังเห็นความมันวาวของผิวอยู่ เนื้อจะมีความหนักว่าเซรั่มเล็กน้อย   แต่ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ   เพราะตัวนึงเป็นครีมตัวนึงเป็นเซรั่ม ความเบาความหนักของเนื้อก็จะต่างกันอยู่แล้วจ้า  ทั้งสองตัวนี้สามารถใช้ทาร่วมกันได้  โดยที่ทาเซรั่มก่อน แล้วค่อยทาครีมตามไปจ้า   แต่ที่บุ๋มยกมาเปรียบเทียบให้ดูกันในวันนี้  เผื่อเพื่อน ๆ ที่อยากเลือกใช้แค่ตัวใดตัวนึง   จะได้ตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ง่าย ๆ จ้า   ทั้ง 2 ตัวบุ๋มได้ทดลองใช้มาระยะนึง   ใช้ได้ไม่แพ้ทั้งคู่ (แต่มีน้ำหอมทั้ง 2 ตัวเลย  ใครแพ้น้ำหอมก็หลีกเลี่ยงน้า)  เนื้อครีมจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีกว่า แต่ตัวเซรั่มจะช่วยเรื่องขาวใส + ลดรอยดำได้มากกว่าจ้า  ส่วนเรื่องสิวบุ๋มไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร  เพราะส่วนตัวไม่ค่อยมีสิว  เรื่องราคา + ความหาซื้อง่าย  มนุษย์เซเว่นอย่างเรา ก็เลยเทใจไปทางเซรั่มของ sistar มากกว่านิดนึง เพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้ตัวไหนก็เข้ามาพูดคุยกันได้น้า ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่คลิปด้านล่างเลยจ้า   วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ววว สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE