รีวิว หน้ากลับมาหล่อได้ด้วยอสุจิปลาแซลมอน นวัตกรรมครีมล่าสุดจากเกาหลี Rejuvenex cream

9 1
สวัสดีครับผมเอิ๊กนะครับ ปัจจุบันผมทำงานเป็นเทรนเนอร์ และก็รับงานถ่ายแบบอิสระครับ ด้วยอาชีพของผมก็จะต้องใช้รูปร่างหน้าตาในการทำงานอยู่บ้าง เมื่อไม่นานนี้ผมเกิดอุบัติเหตุเกือบทำให้หน้าผมหมดหล่อแล้ว คือจู่ๆผมก็วูบที่คอนโด คือเราทำงานหนักและพักผ่อนน้อยด้วย ผมก็ล้มใส่ตู้กระจกทั้งบานแตกละเอียดเละเลยครับ หน้าก็เลยโดนกระจกบาดไปเต็มๆ ต้องเย็บ 9 เข็ม แผลไม่สวยเลย อย่างเซ็งอ่ะ!! หลังจากแผลมันเริ่มติดกันเรียบร้อยผมก็หาอะไรมาทาอย่างพวก Vit E น้ำ และก็ไปทำเลเซอร์ต่อครับ
มีรุ่นพี่ที่เอิ๊กสนิทเค้าแนะนำให้เอิ๊กลองทาครีมตัวนึงของเกาหลี คือมันช่วยรักษาพวกรอยแดงรอยแผลเป็นจากเลเซอร์ เพราะพี่เค้าลองมาแล้วมันเวิร์คเค้าก็เลยมาแนะนำผม ครีมตัวนี้มีชื่อว่า Rejuvenex cream ครับ หลอดนึงประมาณพันกว่าบาท ส่วนผสมของครีมตัวนี้มาจากธรรมชาติ 100% เลยครับ ไม่มีพวกสารเคมีหรือสเตียลอยด์เลย ซึ่งมีสารสกัดมาจาก PDRN (อุสจิปลาแซลมอน) และดอกคาโมมายด์ ซึ่งทั้งสองตัวนี้ช่วยในเรื่องของการสมานแผล สร้างเนื้อเยื่อใหม่ และยังช่วยยับยั้งการอักเสบได้อีกด้วย เอิ๊กว่ามันเป็นเหมือนครีมบำรุงผิวไปในตัวนะ
ลักษณะเนื้อครีมตัวนี้เป็นครีมขาวๆ หนืดๆ หน่อยครับ กลิ่นจะออกแนวยาๆ อารมณ์คล้ายครีมลดรอยแผลเป็นทั่วๆไปแหละผมว่ามันเข้มข้นดีนะ ตั้งแต่ที่ได้ครีมตัวนี้มาผมก็ทาทุกวันเลย ทาไปได้เดือนนึงละครับ นี่ก็ใช้ไปเกือบครึ่งหลอดละ 555 เพราะทาทุกวัน เช้า-ก่อนนอน แต่บางทีนึกขึ้นได้ก็ทาช่วงกลางวันด้วย ซึ่งข้อดีอีกอย่างที่เอิ๊กว่ามันเจ๋งคือ ด้วยความที่เราทาทั่วหน้า เลยรู้สึกว่าพวกรอยแดงจากสิวก็จางลง สิวที่เพิ่งขึ้นก็หายเร็วด้วย ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 เอิ๊กให้ครีมตัวนี้ 8.5 ไปเลยครับ
หลังจากทาไปทุกวันช่วงอาทิตย์แรกผมว่าแผลมันดีขึ้นนะ หลังจากนั้นช่วงอาทิตย์ที่สองรอยแผลเป็นมันก็ค่อยๆจางลง แบบเพื่อนๆที่ฟิตเนสก็ทักว่าเราไปทำอะไรมาแผลดีขึ้น เราก็เริ่มมีกำลังใจ 555 ยิ่งทาๆไปเรื่อยๆจนครบหนึ่งเดือนผมว่ามันเวิร์คเลยครับคือรอยแดงจางลงเยอะมาก แบบที่เราไม่ต้องอายที่จะเงยหน้าแล้วอ่ะ
ใครที่มีรอยแผลเป็นหรือรอยแดงจากการเลเซอร์ เอิ๊กแนะนำให้ลองใช้ Rejuvenex cream ทาเป็นตัวช่วยดูครับ แผลจะได้หายและรอยแดงจะได้จางเร็วขึ้นด้วย ไว้เดี๋ยวครั้งหน้าถ้าผมมีเวลาเดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ดูกันอีกนะครับ
ขอบคุณคร๊าบบบ...