Review สาวกดิสนีย์ ส่องความคิ้วท์ 💋 Baby Bright Happy Honey Mini Matte Lipstick

14 1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ
ต้องบอกกันก่อนเลยนะคะว่า Item ที่อุ้มจะนำมารีวิววันนี้เนี่ย ใครที่เป็นสาวกดิสนีย์ ต้องทำใจกันดีๆหน่อย เพราะ Item ตัวนี้จะมีดาเมจที่รุนแรงต่อใจของสาวกทุกคน จนต้านทานกันไม่ไหวต้องมีควักตังค์ออกมาตำกันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะว่าวันนี้อุ้มจะมารีวิวความคิ้วท์ ความตะมุตะมิของเซตเครื่องสำอาง ที่ต้องพูดเลยว่าเป็นคอลเลคชั่นครั้งพิเศษ ที่เป็นการร่วมมือกัน ระหว่างแบรนด์ Bady bright และการ์ตูนค่าย Diney  ซึ่งนางเป็นคอลเลคชั่นชุดเมคอัพที่มีทั้ง แป้งพัฟ ลิปสติก ลิปจิ้มจุ่ม ดินสอเขียนคิ้ว ที่พูดได้เลยว่าสามารถทำให้เพื่อนๆสวยครบจบในเซตเดียวกันไปเลย

มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ Item ที่เราจะมาส่องความคิ้วท์ไปพร้อมๆกันนั้น
นางมีชื่อว่า Baby Bright Happy Honey Mini Matte Lipstick 
รุ่น Sweet Story
ความตะมุตะมิแรกที่เพื่อนๆเห็นแล้วต้องร้องว้าวววกันอย่างแน่นอน คือแพ๊กเกจจิ้งสุดน่ารักของทางแบรนด์ ที่มาในรูปแบบหนังสือนิทานสไตล์ดิสนีย์ ที่เน้นโทนสีเป็นธรรมชาติ และยังพกความน่ารักของสองตัวละครที่ครองใจวัยเด็กของใครหลายๆคนอย่าง เจ้าหมีพูห์ และ เจ้าลูกหมูตัวน้อยพิกเล็ต ที่จะมาทำให้ตังค์ในกระเป๋าเพื่อนๆนั้น บินออกไปอย่างง่ายดาย

Baby Bright Happy Honey Mini Matte Lipstick#Sweet Story
ซึ่งทางแบรนด์ทำออกมาด้วยกัน 2 โทนสี คือ เบอร์ 05 PRETTY PINK และเบอร์ 06 ROMANTIC PINK เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์แบบแท่ง สีสวย เม็ดสีแน่น ปาดรอบเดียวคือเอาอยู่ กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท สีติดทนนานอยู่ได้ตลอดวัน และยังมีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ที่จะช่วยทำให้ปากของเราชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่แห้งแตกหรือตกร่อง

Swatch สีให้เห็นกันชัดๆ
ความรู้สึกหลังใช้
อุ้มลองใช้แล้วทาลงไปตอนแรกเนื้อลิปไม่แห้ง ทำให้ทาง่าย ปากไม่เป็นขุย เนื้อลิปจะค่อยๆกลายเป็นเนื้อแมทท์ ตัวสีของลิปชัดสวยดี ทำให้ไม่ต้องทาย้ำหลายรอบก็กลบสีปากเราสนิท สีติดทนโอเคเลยค่ะ กินน้ำ กินขนมไม่หลุด แต่ถ้ากินพวกของมันๆ เช่น มาม่า หรือต้มยำ ก็มีสีหลุดบ้าง แต่จะมีสีลิปติดขอบปากเป็นสีจางๆไม่หลุดจนหมดตรงนี้ดีอุ้มชอบมากค่ะ ถือว่าเป็นItem ที่ดีเลยทีเดียวค่ะ ราคาก็ไม่แพง แถมคุณภาพโอเคเลย หาซื้อง่าย ใครที่เป็นสาวกดิสนีย์ อุ้มแนะนำเลยว่าให้ไปซื้อ คือดี ควรค่าแก่การมีในครอบครอง :)

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ?
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE