ผมขาดหลุดร่วง แก้ได้ง่ายๆ

14 3

ทุกคน! วันนี้ฮอลมีของดีของเด็ดมาบอกทุกคนอีกแล้วค่ะ คือดีม้ากกกกไม่บอกไม่ได้แล้ว อะๆฮอลจะสปอยให้ก็ได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่ิองผมขาดหลุดร่วง หนังศีรษะแพ้ง่าย พลาดไม่ได้เลยนะคะ ถ้าอยากรู้กันแล้ว ตามไปอ่านกันเลยค่า

ตัวที่ฮอลจะมาพูดถึงวันนี้ก็คือเจ้า Daeng gi meo ri Yellow Blossom Anti-Hair Loss Care ซึ่งเจ้าตัวนี้ไม่ธรรมดาเลยนะคะเพราะว่าเขา เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากเกาหลีซึ่งเหมาะสำหรับหนังศีรษะอ่อนแอ ต้องการเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และเร่งผลิตเส้นผมให้เกิดใหม่ ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีถึง 15 ชนิดด้วยกันและปราศจากสารอันตราย 4 ชนิด สาเหตุของการเกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ แน่นอนเลยค่ะว่าหนังศีรษะแพ้ง่ายก็ใช้ได้

แถมเจ้าตัวนี้ยังไม่มี Oxybenzone จึงสามารถใช้ได้ในคนท้องและเด็ก แล้วยังผ่านการรับรองจาก MFDS ประเทศเกาหลีว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางสำหรับป้องกันผมหลุดร่วง เส้นผมขาดง่ายอีกด้วย

เรามาดูตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันดีกว่าค่ะ เจ้าตัวนี้ก็้คือ Daeng gi meo ri Yellow Blossom Hair Loss Care Shampoo แค่แกะกล่องออกมาฮอลก็ว้าวแล้ว แพคเกจดีงามมากดูแพงมากกก ตัวเนื้อค่อนข้างเหลวสีเหลืองใส กลิ่นคือหอมอโรมามากกกกๆๆๆๆๆ

ต่อมาก็คือเจ้า Daeng gi meo ri Yellow Blossom Hair Loss Care Treatment ตัวเนื้อค่อนข้างข้นพอตัว มีสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ

จากที่ฮอลได้ลองใช้เจ้าสองตัวนี้แล้วนะคะ ก็ตกหลุมรักอีกแล้วค่ะคุณผู้ชม คือดีงามมากกก (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย) ปกติเวลาฮอลสระผม ผมฮอลร่วงมาเป็นกระจุกเลยค่ะ แต่ตัวนี้ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงมาก แถมพอใช้ไปสักพักผมยังขึ้นมาใหม่อีกด้วย สังเกตได้จากกลางศีรษะของฮอลมีผมขึ้นใหม่ชี้โด่เด่เต็มไปหมดเลย ฮ่าๆๆ

ยังไม่พอค่ะ ด้วยความที่เขาทำมาจากสารสกัดจากสมุนไพรฮอลก็คิดแล้วว่าไม่แน่ผมอาจจะแข็งเหมือนแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้มา แต่ๆๆแค่ฮอลได้ใช้แชมพูคือผมก็นิ่มแล้ว แถมเวลาสระผมกลิ่นก็หอมอโรมาผ่อนคลายสุดๆ สระผมไปฟินไปปป ยิ่งใช้คู่กับทรีทเม้นท์ของเขาแล้ว ก็เพิ่มความนิ่มของเส้นผมเข้าไปอีก ปกติฮอลไม่ค่อยชอบยาสระผมสมุนไพรเท่าไรเพราะมันทำให้ผมเราแข็ง แต่ตัวนี้คือลืมยาสระผมสมุนไพรแบบเดิม ทำลายความคิดเก่าๆไปเลย ตอนนี้ก็คือรักตัวนี้ไปแล้วค่ะ

ฮอลแนะนำเลยนะคะสำหรับคนที่หนังศีรษะแพ้ง่าย ผมขาดหลุดร่วง อยากผมสวยแบบฮอล ตัวนี้ดีจริงๆไม่ใช้สแตนด์อิน ฮอลรับประกันเลยค่ะ ฮอลให้แม่ลองใช้แม่ก็บอกว่าดีมากกกชอบมากกก ปกติแม่เป็นคนเรื่องมากๆเรื่องยาสระผมแต่ตัวนี้แม่ยังบอกเลยว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลงแล้วยังผมนุ่มอีกด้วย อะเมซิ่งอินไทยแลนด์ไปเลยค่ะ

เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาแต่ถ้าเพื่อนๆไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เช่นกันค่า

☼ สำหรับวันนี้ฮอลก็มีของดีของเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆเพียงเท่านี้ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับทุกคนเลยนะคะ วันหลังฮอลจะมาแนะนำอะไรให้เพื่อนๆกันอีกก็อย่าลืมติดตามกันน้า วันนี้บ้ายบายค่า ☼


Patarapun Nethan (hydrangea)

Patarapun Nethan (hydrangea)

Contact for Work only
DM IG , FB

FULL PROFILE