<Review> ใครบอกสวยแต่รูป แล้วจูบไม่หอม นี่ก็อยากให้ลองก่อน #Feodorก็เช่นกัน

10 2

ฮัลโหลวว เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนน คือมีของดีจะมาบอกต่อ นี่ก็เล่นๆเฟซอยู่ ก็เห็นคนแชร์ครีม ครีมอะไรก็ไม่รู้ นี่ก็เห็นว่ากล่องสวยดี ดูหรู น่าใช้ นี่ก็เลยเข้าไปอ่านรีวิว  อ่านส่วนประกอบดู นางเป็นครีมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ นี่ก็ว่าน่าใช้มากๆ พอเห็นราคายิ่งน่าโดนยิ่งนัก ที่สำคัญ!!! นางมี อย.ด้วยนะ นี่ก็เลยสอยมาลอง 1 กระปุก

นางชื่อ Feodor นางเป็นไนท์ครีม ใช้โบกใช้ทาตอนกลางคืน แค่ทานางบางๆ อย่างนุ่มนวลบนใบหน้าของเรา นวดๆ ตบโปะตบโปะก่อนจะนอนเท่านั้น รอยสิวเอย แผลเป็นเอย รอยดำต่างๆบนใบหน้าทั้งหลายเอยก็จะจางลง หน้าใสขึ้น พอนี่อ่านวิธีใช้เสร็จ ก็รีบควัก รีบโบกนางบนหน้าเลย เนื้อครีมเนียนเป็นเนื้อเดียวกันสุดๆ ตอนทานี่ก็ว่ากลิ่นของนางเหมือนเทียนหอม คือหอมดีอ่ะ ทาเสร็จแล้วก็หยิบกระปุกครีมมาดมต่อ เพลินสุดๆไปเลย

*จริงๆครีมแน่นเต็มกระปุกเลย แต่นี่ใช้ไปบ้างแล้ว
 
 
พอตื่นเช้ามา หลังล้างหน้าเสร็จ นี่ก็รู้สึกว่า หน้าดูนุ่ม ดูฉ่ำขึ้นจากเดิมแบบรู้สึกได้เลยอ่ะ เพราะผิวหน้าของนี่ค่อนข้างแห้ง คือนุ่มขึ้นไม่เยอะนะ แต่รู้สึกได้อ่ะ แบบขนาดพึ่งใช้แค่คืนเดียวเอง แล้วถ้าใช้จนหมดกระปุก หน้าต้องใส นุ่ม ฉ่ำ อย่างมากเป็นแน่แท้ แนะนำเลยจริงๆ อ้อนี่ก็ลืมบอกราคาไปเลย นาง Feodor กระปุกนี้แค่ 390 บาทเอง แต่เห็นกระปุกจิ๋วแค่นี้นางอัดสารสกัดจากธรรมชาติมาเต็มมาก ไม่มีสารปรอทด้วย ไม่ต้องกังวล อะไรดีนี่ก็บอกว่าดี ยังไม่อยากให้เชื่อทั้งหมด อยากให้ลองด้วยตัวเองก่อนจริงๆ
 
 คะแนน : นี่ให้ 4 เต็ม 5 ดาว
 ⭐⭐⭐⭐
 -หัก 0.5 ดาว ตรงที่จับที่ฝาเปิดครีมข้างในเล็กไปหน่อย
 -อีก 0.5 ดาว คือ ครีมน่าจะกระปุกใหญ่ + ได้เยอะขึ้นกว่านี้นิดนึง แต่ปริมาณเท่านี้ ถ้าไม่ควักเพลิน โบกเพลิน ก็โอเคอยู่เด้อ


guide1997

guide1997

FULL PROFILE