SkinFrink : Beauty Emergency ตัวช่วยสยบสิวฉุกเฉินฉบับเร่งด่วน !!!

10 1
สวัสดีคร่าาา ~ ร้างลาจากการรีวิวไปเป็นเดือน ตั้งแต่ไปเกาหลี เมื่อสามเดือนก่อน วันนี้ปัทม์กลับมาอีกครั้ง หลังจากเพิ่งกลับจากทริปใหม่ ใกล้บ้าน กาญจนบุรี จังหวัดที่ได้ชื่อว่า ร้อน! ที่สุดในประเทศไทยๆๆๆๆๆๆๆๆ

โดยครั้งนี้ เราไปกันแบบสั้นๆ 3 วัน 2 คืน ที่ Ananta River Hill Resort เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ เอาภาพบรรยากาศวิวจากห้องนอนมาให้ชมเป็นน้ำจิ้ม ตามนี้

นอกจากวิวที่สวยสงบที่เราสามารถนอนมองเพลินๆจากเตียงนอนสุดนุ่มได้ทั้งวันแล้ว ยังมีกิจกรรมทางน้ำสำหรับสายบ้าพลัง ไม่ให้เบื่อจนเกินไปด้วย ทั้งสวนน้ำลอยน้ำ ล่องแพเปียกชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่จะพาคนทั้งรีสอร์ทออกไปลอยคอ
กลางเขื่อนชมพระอาทิตย์ลับขอบเขา ( ที่จะโรแมนติคมาก หากไม่มีเพลงตื้ดๆสายย่อจากเรือดังมาถึง -“- ) แอคทิวิตี้ที่ปัทม์ชอบที่สุด เล่นได้ทั้งวัน ก็ต้องนี่เลย ขายักษ์ เอ้ย ! คายัค เอ้ย ! ถูกแล้ววว

ก็นี่ล่ะค่ะ คุณคะ นางชอบของนางจริงๆ ออกไปพายๆๆๆ วนไปวนมาเป็นบ้าเป็นหลัง ตลอดบ่าย เจอทั้งน้ำธรรมชาติจากเขื่อน ทั้งแดดบ่ายแสบๆเปรี้ยงๆ ผิวเราคนเดียวจะไปสู้เขาไหวหรอ ? ตกเย็นมาเท่านั้นแหล่ะค่ะ งานเข้า !!!

สิวมาแล้ววววววววว เค้ามาพร้อมกัน 2 เม็ดเหล๋ยยยยยยยยยย ไม่ใช่น้อยยยย โชคดีมากที่ก่อนจากบ้านมา เพื่อนมันว่าให้ช้ำทรวง ไปเป็นนักร้องให้เขาล้วง ??? ผิดละ ระหว่างทางที่มา เราแวะ 7-11 แล้วบังเอิญเจอสิ่งนี้ค่ะ เจลแต้มสิว SkinFrink ของใหม่!! คว้ามาลองเลยละกัน

แก้ผ้า ( ทำไม ? ) ทาเจลแต้มสิว ยกมือถือถ่ายด้วยตัวเอง ภาพสินค้าอาจไม่ชัดเพราะมือก็จะสั่นๆประมาณนึงเนาะ แขนนางล้าจากการพายเรือคายัค อย่าต่อว่านางแรง เอาเป็นว่าให้ดูปริมาณการใช้ว่าเราแต้มประมาณนี้ เพราะรีบ วันพรุ่งนี้ต้องสวย

เอากล่องให้ดูชัดๆก่อน ยี่ห้อของเค้าคือ SkinFrink ส่วนคำว่า by Wuttisak Aesthetic Care  ที่ต่อท้ายมานั้น ทางเราก็ได้ให้ทีมวิจัยไปค้นคว้าข้อมูลมาแล้วว่า ( ยิ่งใหญ่อะไรเบอร์นั้น ) บริษัทนี้เค้าทำเวชสำอางให้คลินิคแพทย์ผิวหนังหลายที่มานานกว่า 15 ปีแล้วนะยู้ววววว แต่ตอนนี้เค้ามาทำแบรนด์เองจ้าา..ชื่อ  SkinFrink ขายที่ 7-11 ในราคาแค่ 69 บาท(5g) เท่านั้น !!!   น่าลองป่ะล่ะ

ภาพนี้ในส่วนของตัวหลอดเจล ทางทีมวิจัยก็ไปค้นคว้ามาอีกค่ะ ว่ามีสารสกัดจากจากธรรมชาติของแกนต้น Totara ที่ได้รับรองมาตรฐานว่าเป็นออร์แกนิค จากประเทศนิวซีแลนด์(ยังไม่เคยเห็นในแบรนด์อื่นนะ) ช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบ และ salicylic acid encapsulation ช่วยเรื่องสิวอุดตัน และยังช่วยลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลงด้วยวิตามินบี 3 และบลาๆๆ ไปหาดูเพิ่มกันเองนะ  นี่เว็บเค้าแหละ  www.skinfrink.com

อธิบายตัวโพรดัคท์กันพอสังเขปแล้ว ต่อไปขอเชิญชมผลประกอบการจากการโปะเจลแต้มสิวไว้ตลอดคืนค่ะ

They’re gone แปลว่า พวกเขาจากไปแล้ว จากไปแล้วจริงๆค่ะ ด้วยพลังการโปะเจลลงไปฉ่ำๆทั้งเม็ด ตื่นมาคือยุบเลยยย ณ ภาพนี้ขอความกรุณาโฟกัสที่สิวที่หายไปเท่านั้น ห้ามต่อว่า ว่าทำไมนางคนนี้มันหัวยุ่งจัง เพราะนางเพิ่งตื่น นางตื่นเต้น
นางรีบถ่ายรูปเก็บไว้ให้คุณๆดูกัน นางเลยลืมหวีผม ?

สรุปผลความพึงพอใจ ในราคา 69 บาท ถือว่าปลื้มปริ่มเลยนะ ณ จุดนี้ ในยุคที่เศรษฐกิจฟื้ดดดดฝืด อะไรประหยัดได้ เราก็ต้องประหยัดเนาะ แต่สำคัญที่ประหยัดแล้ว ต้องได้ผลลัพท์ดีเลิศเหมือนจ่ายแพงได้ด้วย

ลากันไปด้วยภาพแบกไม้พายไชโย เพื่อโชว์ความดำแดดหลังพายเรือคายัคสามชั่วโมง สาเหตุของการเกิดสิว จนได้ใช้ SkinFrink ที่ซื้อมาแบบฉุกเฉินไม่เสียเที่ยวครั้งนี้ แล้วพบกันใหม่ เมื่อเจอของดีน่าบอกต่อชิ้นต่อไปนะคร้าาาา muahhhh
?


Pat Lerkeeratikul

Pat Lerkeeratikul

Full Time Creative & Account Manager
Part Time Blogger

FULL PROFILE