7 สกินแคร์เด็ด สำหรับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย รอยดำ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท!!!

11 2
          สวัสดีปีใหม่นะทุกคน ปีใหม่แล้ว หลายๆคนอาจจะมีคติ #ปีใหม่หน้าใหม่ ที่ไม่ถึงกับต้องศัลยกรรม คืออยากหน้าเป๊ะ ปังๆ ตั้งแต่ต้นปี ซึ่งนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น อิอิ วันนี้เลยจะมาแชร์สกินแคร์ที่เคยใช้ ส่วนใหญ่จะเป็นสกินแคร์ที่จะเน้นให้ความชุ่มชื้น ฉ่ำๆ เพราะนี่ก็ช่วงฤดูหนาวด้วย หน้าก็อาจจะแห้งกว่าเดิม เลยต้องบำรุงกันหน่อย รวมถึงคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือรอยดำจากสิว แล้วไม่รู้จะเริ่มปีใหม่นี้ไปกับสกินแคร์ตัวไหน ก็ขอเชิญทางนี้ได้เลย เพราะนอกจากจะเป็นสกินแคร์ที่น่าใช้แล้ว ยังมีราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายอีก เพราะเรทไม่เกิน 1,000 บาท ถ้ากำเงินในมือไว้แน่นแล้ว ก็เริ่มกันโลด
1.Burnova Gel Plus
ปริมาณ : 25 g. 
ราคา : 60 บาท
-เป็นสกินแคร์ว่านหางจระเข้ตัวแรกๆ ที่นี่นึกถึงเลย เพราะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี รวมทั้งเมนทอลก็ไม่มี (เมลทอล คือ สารที่ช่วยให้รู้สึกเย็น) หาซื้อก็ง่าย ราคาก็ถูก
-เจลว่านหางจระเข้เนื้อใส ทาแล้วสบายผิว แห้ง ไม่เหนียว ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง แล้วยังให้ความชุ่มชื้นด้วย
2.Medmaker Vitamin E Cream
ปริมาณ : มีสองขนาด 
-ขนาดแรก 20 g. ราคาประมาณ 80 กว่าบาท 
-ขนาดที่สอง 50 g. ราคาประมาณ 130 กว่าๆ
-เนื้อครีมสีขาวข้น เป็นเนื้อครีมแบบครีมเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่แอบเหนียวนิดนึง นี่เลยใช้ตอนก่อนนอน 
-นี่ใช้ทาตอนที่มีรอยแผลจากสิว รอยแผลก็ดูจางลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยด้วย หรือจะใช้ทา รอยเหี่ยว แผลเป็น ผิวแตกลายก็ได้ เพราะนางมีวิตามิน E ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว มาแทนส่วนที่สูญเสียไปด้วย
3.Smooth E Cream
ปริมาณ : 40 g. 
ราคา : 300 บาท (ตามร้านยา 260 บาทก็มี)
-เนื้อครีมคือเป็นครีมอ่ะ แบบครีม ไม่ใช่เจล สีขาว คล้ายๆ Medmaker ตัวบน แต่เหนียวน้อยกว่า 
-นี่ใช้แล้วรอยสิว รอยแผลเป็น ริ้วรอย ดูลดลง + ให้ความชุ่มชื้นด้วย
4.Godfrey Feodor
ปริมาณ : 10 g. 
ราคา : 390 บาท
-อันนี้เป็นไนท์ครีม เนื้อครีมสีจะออกเหลืองๆ นวลๆหน่อย เพราะนางสกัดจากดอกไม้เมืองหนาว (meadowfoam) มีกลิ่นหอมด้วย นี่ว่าหอมแบบเทียนหอมอ่ะ
-นี่ใช้ทาก่อนจะนอน พอตอนเช้าล้างหน้าแล้วรู้สึกแบบหน้านุ่ม ฉ่ำขึ้นอ่ะ แล้วก็ช่วยลดพวกรอยสิว รอยดำด้วย ไม่มีสารปรอทด้วยนะ นี่ใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์
5.Neutrogena Hydro Bo​ost Water Gel
ปริมาณ : 50 g.
ราคา : ประมาณ 499 บาท
-เนื้อครีมสีขาวอมฟ้าอ่อนๆ แต่ที่ดูฟ้ามากๆ เพราะสีกระปุก + คอนเซปต์แบบ ชุ่มชื้นๆ เติมน้ำให้ผิวงี้ 
-เน้นแก้ปัญหาผิวแห้ง เติมน้ำให้ผิว เหมาะสำหรับคนผิวแห้งผิวขาดน้ำ นี่แช่เย็นไว้ ตอนทาเย็นฟินมาก + มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาสะกิดที่ปลายจมูก และก็ใช้ได้นานมากกกกกกก
6.Skinsista Vitamin Series V young
ปริมาณ : 15 ml. 
ราคา : 790 (บางครั้งมีโปรโมชั่นเหลือ 4xx บาท ก็มี)
-เป็นเซรั่มสีใสๆ มีเม็ดบีทเล็กๆสีฟ้าในเนื้อเซรั่ม 
-นี่ใช้ตอนที่รู้สึกว่าหน้าอ่อนแอมากๆ แบบระคายเคืองง่าย หรือหลังงกดสิวงี้ เหมาะกับตอนที่ต้องการพักหน้าแต่อยากทาสกินแคร์ เพื่อให้ความชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมที่ทำร้ายผิว หรืออันตรายต่อผิว ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น แข็งแรงขึ้น รอยแผลเป็นดูจางลง ที่สำคัญ ช่วยให้หน้าดูเด็กลงด้วยนะเออ นี่ใช้ประมาณ 2 อาทิตย์หมด
7.Innisfree Green Tea Seed Serum
ปริมาณ : 80 ml.
ราคา : 1,000 บาท
-เนื้อเซรั่ม สีออกขาวๆ ขุ่นนิดนึง กลิ่นหอมๆ งงๆ จะว่ากลิ่นชาเขียวก็ไม่เชิง สดชื่นดี น่าจะมีน้ำหอมด้วยนิดนึง อันนี้ไม่ชัวร์จริงๆ 
-เนื้อเซรั่มแอบเหลวนิดนึง แต่ทาง่าย ให้ความชุ่มชื้น แบบมาสายชุ่มชื้นเลย หลังจากทา แล้วก็ยังสบายผิวอยู่ นี่ก็เลยว่าตัวนี้เหมาะกับการใช้เป็นตัวแรกในการเตรียมผิว ก่อนที่จะทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อไป
          ยังไงเพื่อนๆก็ลองไปเสาะหาพิกัดซื้อกันดูนะ นี่ไม่ได้มาแนะนำให้ซื้อตามทั้งหมดนะ เพียงแค่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ที่เคยใช้มาว่าแต่ละตัวใช้แล้วเป็นยังไง ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้แล้ว หรือมีสกินแคร์ตัวไหนที่อยากจะมาแนะนำ ก็มาบอกกันได้เลย นี่ก็จะได้เก็บเข้าคลังเป็นตัวเลือกในการทำให้ใบหน้าเป๊ะๆ ปังๆ ขึ้นไปอีก ถ้ามีอะไรดีๆ นี่ก็อยากจะมาแชร์กันอีก ไว้พบกันโอกาสหน้านะ สวัสดี จากนี่เอง
*เรื่องราคา บางตัวนี่ก็อาจจะจำราคาจริง แบบเป๊ะๆ ไม่ได้ เพราะซื้อมานานแล้ว หรือบางตัวอาจจะมีช่วงโปรโมชั่นเลยซื้อได้ค่อนข้างถูกกว่าราคาปกติ


WCCAN

WCCAN

มนุษย์ที่กำลังฝึกรีวิวสกินแคร์ครับ

FULL PROFILE