Review สครับสมุนไพรน้ำนมขัดผิวหน้าและผิวกายเนื้อเนียนละเอียดไม่บาดผิว แบรนด์ BEAUTY NATURE by CAREBEAU

13 2

บอกต่อสครับขัดผิว เนื้อเนียนละเอียดไม่บาดผิว จากแบรนด์บิวตี้เนเจอร์ บาย แคร์บิว เฮอร์เบิล มิลค์กี้ สครับ แอนด์ สปาค่ะ ตัวนี้จะเป็นสครับขัดผิวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ มาพร้อมกับแพคเก็จจิ้งกระปุกเล็กๆ น่ารัก พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า เพราะมีขนาดเพียง 50 กรัมค่ะ


สำหรับเฮอร์เบิล มิลค์กี้ สครับ แอนด์ สปานั้นเป็นสครับขัดผิว ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกอย่างง่ายดาย และมีสรรพคุณที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยหยาบกร้านด้วยนะคะ ที่สำคัญมีสารสกัดจากน้ำนม ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

สครับของแบรนด์นี้ มีด้วยกันถึง 6 สูตรดังนี้ค่ะ

1. สูตรอโลเวร่า ว่านหางจระเข้

2. สูตรชาโคล (ถ่าน)

3. สูตรโคโคนัท ออยล์

4. สูตรทามารีน (มะขาม)

5. สูตรทานาคา

6. สูตรเทอมาริค (ขมิ้น)


พลอยจึงเลือกซื้อมา 2 สูตร คือ สูตรโคโคนัท ออยล์ และ สูตรเทอมาริค (ขมิ้น)ค่ะ ทั้ง 2 สูตรก็จะมีสรรพคุณแตกต่างกันไปดังนี้ค่ะ

สครับเฮอร์เบิล มิลค์กี้ สครับ แอนด์ สปา สูตรโคโคนัท ออยล์ หรือ สูตรน้ำมันมะพร้าวนั่นเองค่ะ สูตรนี้จะมีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดความหยาบกร้านให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใสค่ะ เนื้อสครับของสูตรนี้จะเป็นเนื้อสครับสีขาวเนียนละเอียดมากๆ และมีกลิ่นหอมจากน้ำมันมะพร้าวและน้ำนมค่ะ

มาดูอีกสูตรกันค่ะ สำหรับสูตรนี้จะเป็นสครับเฮอร์เบิล มิลค์กี้ สครับ แอนด์ สปา สูตรเทอมาริค (ขมิ้น) ค่ะ ซึ่งทั้งกลิ่นและสีของเนื้อสครับค่อนข้างจะออกไปทางขมิ้นเด่นชัดมาก แต่ไม่เหม็นฉุนนะคะ เนื้อมีความเนียนละเอียดเช่นกันค่ะ มีสรรพคุณที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเนียนนุ่ม ลดผิวแตกลาย ผดผื่นและรอยแผลเป็นเล็กๆเป็นหลักค่ะ 

ลองใช้ทั้งสองสูตรสครับให้ดูบนแขนค่ะ สำหรับวิธีใช้ควรจะสครับขัดลงบนผิวที่แห้ง หรือ ผิวที่เปียกแบบหมาดๆดีกว่าค่ะ หากผิวเปียกชุ่มเกินไปจะทำให้เนื้อสครับละลายกลายเป็นน้ำได้นะคะ อาจจะไม่ทันได้ขัดก่อน วิธีขัดก็ง่ายๆเลย เพียงนวดๆเป็นวงกลม นวดขัดไปเรื่อยๆ ประมาณ 3 – 5 นาทีค่ะ หลังจากนั้นก็พรมด้วยน้ำเล็กน้อย และขัดต่ออีกครั้งเนื้อสครับก็จะกลายเป็นน้ำนมเคลือบผิว แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

เนื้อสครับของแบรนด์นี้ค่อนข้างเม็ดเล็กละเอียดมาก จึงทำให้ไม่รู้สึกบาดผิว หรือ แสบผิวหลังขัดค่ะ และจากที่พลอยได้ใช้สครับขัดผิววันเว้นวันภายในหนึ่งสัปดาห์ ก็รู้สึกว่าผิวที่หยาบกร้านและไหม้จากโดนแดดนั้น ดูเรียบเนียนและชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนนุ่มขึ้นมาก ส่วนพวกรอยจุดด่างดำ รอยแผลนี่ยังไม่เห็นผลนะคะ

พลอยให้คะแนนสครับแบรนด์ บิวตี้เนเจอร์ บาย แคร์บิว 8.5/10 คะแนนค่ะ เพราะถึงจะกระปุกเล็ก พกพาง่าย แต่ถ้าหากมองเรื่องของราคาแล้วเทียบกับปริมาณแล้วมันยังไม่คุ้มค่ะ แต่ถ้าเรื่องของเนื้อสครับทำได้ดีมากค่ะ ส่วนตัวพลอยเองชอบนะคะ แต่หากปรับราคาหรือเพิ่มปริมาณขึ้นอีกนิดจะดีมากค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Lazada, shopee, 11street, 24shoping และ ร้าน Beauty shop ทั่วไปนะคะ ราคากระปุกละ 99 บาทค่ะ


แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยนะคะ

Ploy Thatsani 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE