เปิดกรุและรีวิวคสอจากดอกซากุระ ไฮ่!!!!

13 3
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาเปิดกรุและรีวิวเครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมจากดอกซากุระ ทุกคนคงทราบดีกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ?ว่าดอกซากุระช่วยเรื่องอะไรกันบ้างแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือความขาวกระจ่างใสค่ะ เพราะฉะนั้นอย่ามัวรอช้าไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ
และวันนี้จะขอมาเปิดกรุและรีวิวเจ้าสามสิ่งนี้กันค่ะ ใครที่เป็นสายชมพูหรือสายซากุระไม่ควรพลาดนะคะ เพราะไม่ใช่แค่ราคาน่ารักอย่างเดียวผลิตภัณฑ์ของเจ้าพวกนี้ไม่ใช่เล่นๆนะคะ
ตัวแรกที่จะมาแนะนำเลยก็คือ กานิเย่ ซากุระ ไวท์ (Garnier Sakura White) สอยมาจาก 7-11 แถวบ้าน ราคาน่าจะ 49 หรือ 39 ไม่เกิน 50 บาทแน่นอนค่ะ จุดเด่นของนางคือใครที่มีรูขุมขนกว้าง รอยดำ ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ส่วนใครที่มีรอยแดงมันก็ปกปิดอยู่ค่ะแต่ไม่มากเท่าไหร่ แต่เรื่องที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส อันนี้คือเรื่องจริงค่ะ คือมันขาวกระจ่างใสจริงๆค่ะทุกคน
เนื้อครีมของยี่ห้อนี้มันเป็นสีชมพูค่ะ เพราะมันมีส่วนผสมของดอกซากุระจริงๆค่ะ
พอทาออกมาจะได้ประมาณนี้ค่ะ
ตัวที่สองนั่นก็คือ ครีมทามือ กลิ่นซากุระ... เหนื่อยมั้ยที่ต้องกังวลตลอดเวลาว่าทำไมมือฉันแห้งจัง ทำไมมือฉันมันไม่นุ่ม ไม่มีกลิ่นหอม ทำไมมือฉันถึงหยาบขนาดนี้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทีวีน้ำฝนขอเสนอ ครีมทามือกลิ่นซากุระ จากร้านโมชิโมชิ ราคาพียง 40บาทเท่านั้น คือมันดีมากกกค่ะทุกคน หลังจากที่ได้ลองทาแล้วมือมันนิ่มมากก กลิ่นหอมจากดอกซากุระจริงๆค่ะ ที่จริงมันมีลายกลิ่นเพื่อนๆสามารถไปลองกันได้ที่ร้านโมชิ โมชิ นะคะ
ตัวเนื้อครีมที่ทาออกมาก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ เป็นสีขาวแต่มีกลิ่นจากดอกซากุระจริงๆนะคะ
ตัวสุดท้ายก็คือลิปมันจากเมโทลาทั่ม ไม่รู้หรอกนะคะว่ามันเกี่ยวกับซากุระหรือเปล่าแต่เห็นมันเป็นสีชมพูๆก็เลยเอามารีวิวด้วย (?) เอาเป็นว่าใครที่มีปากแห้ง ตัวนี้สามารถจะจัดการได้ค่ะ ข้อดี ทุกคนก็คงรู้อยู่แล้วใช่มั้ยคะ? ว่ายี่ห้อนี้มันดีอย่างไร มันทำให้ปากของเราชุ่มชื้นจริงๆค่ะ ปากไม่แห้งจริงๆ ข้อเสีย หาซื้อยากมาก ตัวนี้เราได้มาจากน้าเพราะว่าเพื่อนของน้าไปญี่ปุ่นเลยซื้อมาฝากเราด้วยค่ะ อีกข้อก็คือ หลังจากที่ทาปุ๊บ มันเย็นปากมากเหมือนยาหม่องยังไงยังงั้นเลยค่ะ ชุ่มชื้นก็จริง แต่รู้สึกถึงความเย็นเหมือนยาหม่องมากก
สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ใครที่ชอบก็อย่าลืมกดหัวใจ กดแชร์กันด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE