*รีวิวทำเล็บ เสริมสวยแบบ One Stop Service ที่ Wish Well Nails and Spa อ่อนนุช*

9 1
เป็นความโชคดีของมือซ้าย และสาว ๆ ย่านอ่อนนุช พัฒนาการที่มีร้านนี้ เพราะนี่ไปมาแล้วก็ประทับใจมาก

ร้านที่มือซ้ายพูดถึง คือ Wish Well Nails and Spa ค่ะ เอาเรื่องของภาพลักษณ์ร้านก่อนเลย ร้านอยู่ในมอลล์เล็ก ๆ เป็นส่วนตัว มีที่จอดรถให้เรียบร้อย ด้านในขนาดร้านกว้างใหญ่ และตกแต่งดีมาก คือไฟสว่างทั่วถึงทั้งแสงไฟ และแสงธรรมชาติ ออกแบบร้านแบบมีที่เก็บไฟ และเก็บแอร์มิดชิด

ส่วนเรื่องบริการนั้น มือซ้ายจะพาไปทำเล็บ กับนวดค่ะ ตามมากันเลย

สำหรับโซนทำเล็บ มีเก้าอี้นุ่ม ๆ นั่งสบายแบบนี้ที่ร้านมีอยู่ 4 ตัวค่ะ ด้านหน้าจะหันไปทางข้างร้าน ที่ทำเป็นสวนหญ้าย่อม ๆ ให้ แต่ถ้าแดดแรงก็ปิดม่าน เปิดทีวีดูได้ค่ะ

ส่วนด้านหลังเป็นโต๊ะเพ้นท์ลายสองโต๊ะ

วันนี้มือซ้ายทำหลายอย่างเลย เริ่มกันที่สปามือสปาเท้าก่อน มือซ้ายได้ช่างสองคนมาดูแล ทำมือเท้าไปพร้อม ๆ กัน เลยไม่ต้องเสียเวลารออันใดอันหนึ่งค่ะ ขั้นตอนมีครอบคลุมตั้งแต่การตะไบ ตัดแต่งทรง ตัดหนัง ขัดเงา และบำรุงด้วยออยล์ค่ะ  

เสร็จแล้ว! หน้าเล็บเรียบร้อยมาก


ส่วนสปาเท้า เลิฟสุด คือ เซ็ต Footlogix ที่ทางร้านใช้ คือไม่ได้ใช้แค่ขวดสองขวดนะ แต่มาทั้งเซ็ตเลยจ้ะ ทำเสร็จแล้วดีงามมาก


พอสปาเสร็จแล้วก็มาถึงขั้นตอนเล็บเจลค่ะ ที่ร้านใช้แต่แบรนด์ดัง ๆ และอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองเท่านั้น มาทำสวยทั้งที ต้องปลอดภัยด้วยนะ จริงไหม ;)

ลายเล็บวันนี้เป็น Cat Eye บวกกับการตกแต่งด้วยสติกเกอร์ค่ะ การทำ Cat Eye เป็นลายเล็บเก๋ ๆ โดยใช้แท่งแม่เหล็กเนี่ย ดูเหมือนจะง่าย แต่ความจริงมันก็ยากอยู่นะ เพราะถ้าใช้ผิดตำแหน่ง หรือวนไปวนมา ลายมันจะออกมางง ๆ อ่ะ ไม่ก็ลายแตกไรงี้ แต่ที่นี่ทำได้ออกมาดีงาม หายห่วงค่ะ

ออกมาก็ดีงามประมาณนี้ เป็นการจับคู่สีเขียวมรกต Cat Eye กับสติกเกอร์สีสันสดใสที่ตัดกับสีพื้นน้ำตาลค่ะ เก๋ถูกใจมาก <3

และพิเศษกว่านั้น ทำเล็บเสร็จแล้ว มือซ้ายได้ไปลองนวดอโรม่าด้วยนะ ซึ่งชั้นสองของร้านจะเป็นโซนนวดค่ะ มีแบ่งเป็นห้องนวดแผนไทย ห้องอโรม่า(มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำในตัว) และห้องที่ทำทรีตเมนต์หน้าค่ะ

เปิดห้องอโรม่ามานี่แบบ สวยมากกกกก ชอบการติดวอลเปเปอร์ ความโค้งของซุ้ม และติดไฟด้านบน 555 สวยยยย ห้องนี้รองรับได้สองคน ใครมาเป็นคู่ ก็ได้นวดพร้อมกันเลยจ้า


ถือว่าใครที่มาร้านนี้ แล้วอยู่ได้ทั้งวันเลย เป็นร้านเสริมสวยแบบครบวงจรมาก ๆ

ชื่อร้าน: Wish Well Nails and Spa

ลาย: Cat Eye สีเขียวกับสติกเกอร์ค่ะ

ราคา: สปามือ Qutiga 600, สปาเท้า Footlogix 600, ทาสีเจลมือ 500, งานอาร์ต cateye 400, ติดอะไหล่เพิ่ม นิ้วละ 80-100 ตามแบบที่เลือกค่ะ ส่วนโปรแกรมนวดอโรม่าชม.ละ 800 บาท เอาจริงราคาก็ไม่ได้แพง แถมร้านนี้โปรเยอะมาก เยอะแบบ โหววววว ปล่อยมาทุกเดือน เดือนละหลายโปร 555

บรรยากาศ:  ที่เด่น ๆ คือ ความเป็นกันเอง และความเป็นส่วนตัวค่ะ ด้วยความที่ร้านจัดโซนแต่ละโซน มันเลยดูไม่ต้องเดินวกไปวนมา

บริการ: ที่นี่บริการดีมาก คุณเตบและทีมเจ้าของร้านใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ พอได้คุยแล้วจะรู้เลยว่า เหตุผลที่วางบริการแบบนี้ หรือจัดร้านแบบนี้ คำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก ตัวช่างทั้งสามคนที่มือซ้ายเจอก็ดูแลดีและมีประสบการณ์

อีกอย่างคือเรื่องข้าวของที่ใช้ ที่นี่ใช้เฉพาะของที่ได้มาตรฐาน และมาตรญานระดับสูงเท่านั้นจริง ๆ ส่วนเรื่องลายเล็บ ก็มีให้เลือกตามใจชอบเยอะเลยค่ะ หรือใครอยากได้ลายแบบไหน เอามาให้เขาดูก็ได้


ความคงทน: คงทนดีมากค่ะ ชอบที่ช่างรู้ว่า เรากังวลเรื่องสติกเกอร์กระเดิด เลยใช้ตัวเจลกาวพิเศษติดให้

โดยรวม: เล่ามาขนาดนี้ ก็ต้อง 5/5 อยู่แล้วล่ะค่ะ

แล้วไว้เจอกันรีวิวหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่า :D


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE