7 essential skincare สำหรับผิวมันขาดน้ำหน้าโทรมและรอยดำจากสิว

58 9

My 7 essential skincare น้องๆทั้ง​7​ตัวเป็นสกินแคร์ที่จะชอบใช้ตอนสิวหายแล้วแต่.... หน้าโทรม​ มีรอยดำ​ รอยแดง​ พอใช้เจ้าตัวพวกนี้มันก็ฟื้นฟูให้หน้าเราดีขึ้น​ มีเซรั่มที่ใช้ประจำอยู่​ 2 ตัว​ ใช้ตลอดแบบไม่ขาดสาย​ ไปดูรีวิวเลยฮะะะ❤️ สภาพผิวเรา​ :  มันช่วง​  T-zone สิวฝังในจะขึ้นบริเวณกรอบหน้า​ เป็นรอยง่าย​ แพ้ง่าย​ รูขุมขนมีนิดหน่อยช่วงหน้าแก้ม​ *ไม่ได้เรียงรูปตามลำดับการใช้นะคะแต่จะเรียงให้ข้างล่างเนาะ

1. THAYERS WITCH hazel rose petal น้องโทนเนอร์​ หลักๆคือชอบกลิ่น​น้องมากๆ​ ที่สพคัญเค้าไม่ได้ใส่กลิ่นเด้อ​ สกัดมาจากดอกกุหลาบเลย​  หอมอ่อนแบบกุหลาบ​ ไม่ฟุ้งไม่ฉุนเกินไป​ ใช้แล้วรู้สึกว่าน้องช่วยกระชับหน้านิดหน่อย​ แต่ที่น่าตกใจคือพอใช้อีกวันสิวอักเสบหายเร็วมากกกก​ ราคาก็ดีมากเทียบกับปริมาณที่ได้มาเนาะ​ คุ้มมากค่ะ -ไม่มีน้ำหอม​ แอลกลอฮอล์​ พาราเบน​ ค่ะ *ควรใช้ให้หมดภายมา​ 6  เดือนหลังจากเปิดขวดนะคะ 


2. INNISFREE green tea seed serum 60ml. น้องคนนี้คือสิวหายสิวขึ้น ก็ยังใช้อยู่เป็นประจำ เนื่องจากว่าส่วนผสมเขาดีๆทั้งนั้น ใครยังไม่ได้ลอง คิเว่าควรลอง ราคาเอื้อมถึงได้ ใช้เป็นประจำแล้วหน้าฟู หน้านุ่ม ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นค่ะ 


3. Salwhasoo first care activating serum  65ml. ขวดที่ล้านแปดแล้วค่ะ ท่านผู้โชมมมม ดีมาก ชอบใช้ผสมกับ innisfreeแบบวนที่มือ แล้วนวดไปที่หน้า จะไม่ใช้วิธีถูนะคะ ขุ่นพระ มันฟู มันดี มันแบบแนะนำทุกเลย คนรอบข้างน่าจะเบื่อที่ได้ยินแล้ว ไม่พูดเยอะ 555555555  ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ยิ่งทำให้หน้าเรียบเนียน เหมือนเกิดมาผิวดี แบบรูขุมขนหาย เครื่องสำอางติดทน โง้ยยยยชอบมากกกกก 


4. Khiel's powerful strength line reducing concentrate 50 ml. อันนี้ก็ขวดที่ 2 แล้ว ราคาแรงมากๆ แต่ผลลัพธ์คืิอคุ้มค่ามากๆค่ะ ตัวนี้ต้องศึกษาวิธีใช้ที่ถูกต้อง เพราะบางคนถ้าแล้วร้อน คิดว่าแพ้ แต่จริงๆมันไม่ใช่นะคะ ถ้าไม่ขึ้นผื่น หรือรอยแดง ที่ร้อนๆมันคือเอฟเฟ็กจากตัววิตามินซีค่ะ นี่ตอนแรกใช้ ตกใจมาก ทำไมร้อน หยุดทันที แต่หน้าก็ไม่ขึ้นผื่น หรือสิว ปกติถ้าแพ้คือมาแล้วค่ะ เพราะแพ้ง่าย ก็เลยลองกับมาใช้ โดยจะทาเป็นตัวหลังๆ น้องเป็นเซรั่มก็จริง แต่น้องมีความเหนียว เข้มข้น ใช้เวลาในการซึมไปกับผิว ต้องนวดดีๆ ตัวนี้ใช้มาแล้วรู้สึกริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่ใช้แล้วหน้ากระจ่างใส  รอยดำก็จางลงมากๆ รู้สึกว่าหน้าเรียบขึ้น ดูเปนแผ่นเดียวกัน แต่จะซื้อทีต้องกัดฟันมากๆกับราคา แต่ผลลัพธ์เขาดีจริงๆค่ะ *ตอนนี้เขามีสูตรใหม่ออกด้วย เพิ่มวิตามินซีจาก 10.5  เป็น  12นิดๆ แล้วก้เพิ่มความชุ่นชื้นจะไม่มีอาการร้อนแบบสูตรเก่า แต่ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ ยังไงลองแล้วมาบอกด้วยเด้อ 


5. Salwhasoo overnight vitalizing mask 120 ml. น้องตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่า มีส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมของเกาหลี ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง คงความชุ่นชื่นแบบผิวดูสุขภาพดีซึ่งเค้าก้ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว อาจจะไม่ว้าวเท่าหลายตัวข้างบน แต่ว่าเป็นคนชอบกลิ่นสมุนไพร มันจะรู้สึกผ่อนคลายที่ได้ทา ตื่นมาหน้าจะดูฟูๆ ผ่องๆ แต่ติดที่นางซึมช้า เวลานอนแอบเหนียว 555555


 6. 100% Cold-Pressed Virgin Marula Oil (30ml) น้อง Marula oil ตัวนี้ เป็นOil Base แต่สัมผัสที่ได้มันอะเมซิ่งมากกกกกก เป็นออยล์ที่เบาบาง ซึมไว ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นบนผิวได้ยาวนานตลอดคืนไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมก็จะลดโอกาสของการเกิดการระคายเคืองเนาะ ก็ใช้มาร่วมเดือนนึง ตอนแรกไม่ชอบค่ะ5555 พออดทนใช้ น้องจะผลัดเซลล์ผิวให้หน้าใสขึ้นจุดด่างดำก็จางลง รู้สึกว่าซ่อมแซ่มผิวได้ดี 

⚠️ใช้แค่อาทิตย์ละ 2-3ครั้ง แค่ตอนกลางคืนนะคะ เพราะใช้ตัวนี้แล้วหน้าจะไวต่อแสง ทาครีมกันแดดเยอะๆเลยค่ะ

 ⚠️เก็บไว้ในที่พ้นแสงนะคะ


 7.  Laneige water sleeping mask ตัวสุดท้ายแล้วววว ตัวนี้ก้ใช้มาตั้งแต่ปี1  มีแอบนอกใจไปใช้ตัวอื่นบ้าง แต่รู้สึกว่าสุดท้ายก้กลับมาใช้ตัวนี้เหมือนเดิม น้องเพิ่มความชุ่นชื่นแบบไม่ทำให้หน้ามัน ตื่นมาฟูเด้งใส ช่วยหน้าโทรมคือขาดไม่ได้เลยค่ะ ไม่พูดเยอะตัวนี้โด่งดังมากสุดดดดดดดด



 หมดแล้วววสำหรับการแนะนำสกินแคร์ช่วยสิวหาย แต่หน้าโทรม ขาดน้ำ รอยดำทั้งหน้า แต่อยากให้ทุกคนศึกษาวิธีการใช้ให้ดีก่อนเนาะ บางคนก็ไม่เหมือนกัน ยังไงก็ฝากด้วยค่าาา❤️✌️


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE