ทดสอบแป้ง REBECCA แบบสุดโหด จะรอดมั้ย? ต้องดู

13 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมาเปิดกล่องแล้วลองเลย กับแป้ง REBECCA ที่ทุกคนก็รู้จักกันดีใช่มั้ย? มาค่ะ วันนี้นิคจะรีวิวแบบโหด ทดสอบประสิทธิภาพแบบสุดติ่ง อิอิ ตามมาดูกันว่า แป้งนี้จะทนได้มั้ย
REBECCA Flawless Dream Powder SPF 25 PA+++ แป้งผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดดสูตรปกปิด มีส่วนผสมของ Camellia Oil (น้ำมันจากดอกคามีเลีย) ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้า พร้อมด้วยสาร Anti-Pollution ลดปัญหาผิวจากการถูกกระตุ้นด้วยมลภาวะ เนื้อแป้งมีอณูขนาดเล็ก เนื้อเนียนละเอียด ให้ความปกปิดถึงขีดสุด แต่เบาสบายผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย
เปิดตลับออกมาก็จะเห็นเนื้อแป้งมีลายนูน REBECCA ตลับสีทองเรียบหรูดูแพงมาก มีกระจกเต็มบาน มีสองชั้นไว้แยกพัฟกับแป้ง
พัฟฟองน้ำเนื้อเนียนละเอียดแต่แน่น ไม่ฉีกขาด ไม่เป็นขุย ซักล้างได้ สัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยให้เกลี่ยแป้งได้อย่างดี ไม่บาดหน้า ใช้แบบหมาดก็ดี ไม่มีขุย ไม่กินเนื้อแป้ง
นิคมีสองเบอร์ค่ะ No.02 สีออกโทนผิวธรรมชาติ และ No.03 สีออกโทนน้ำผึ้ง ทุกคนเห็นความเรียบเนียนนี้มั้ย? ตอนสวอชนิคปาดแป้งสามรอบ แป้งไม่เป็นคราบ ปาดทับกันได้ และยังสังเกตได้ถึงความเรียบเนียนอย่างชัดเจน
ลองทดสอบความกันน้ำดู เปิดก๊อกแรงสุดสามนาที เสร็จแล้วมาซับๆดู อู้หูว แป้งไม่หลุดเลยอะ สีก็ไม่ดร็อปด้วย แต่เอาสำลีซับยังไม่เห็นภาพ เราจะเพิ่มระดับการทดสอบโดยการ
เอามือถูๆดู ถูให้เห็นจะๆ ดีจริงไม่จกตา แป้งแทบไม่หลุดออกมาเลยค่ะ คือต้องบอกว่าถ้าเราเหงื่อออกเราเอาทิชชู่หรือสำลีซับเอาเนื้อแป้งเค้าก็ยังอยู่ ใครเผลอปาดเหงื่อ แป้งเค้าก็ยังอยู่ เอาซี้
ทีนี้มาลองบนผิวจริงกันบ้าง ในรูปนิคใช้เบอร์ 02 นะคะ ทาให้ดูครึ่งหน้า สังเกตได้เลยว่าแป้งปกปิดได้ดีเลย เรียบเนียน และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสแบบไม่โอเวอร์ แถมเก็บถุงใต้ตาได้ไปอีก ดีงาม นี่นิคไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์หรืออะไรก่อนเลยนะ ปาดสดๆเลย
เมื่อลงทั้งหน้าก็ต้องหลงรักผิวตัวเอง มันดีมาก เนียนมาก และปกปิดดีมาก เอามมือสัมผัสหน้าแล้วเรียบลื่น ละมุนเวอร์ และที่ชอบที่สุดคือ เน้นการปกปิดรอยใต้ตาได้ดีด้วย ปลื้ม
และก็มาถึงการทดสอบสุดโหดของเรา เดี๋ยวนี้ทดสอบด้วยน้ำธรรมดามันเชย นี่ก็คิดว่าจะทำยังไงให้จำลองสภาพผิวเมื่อผ่านไปนานได้ดีที่สุด นิคก็เลยเอาเบบี้ออยส์มาใส่ขวดสเปรย์แล้วฉีดทั่วหน้าไปเลย จะได้ดูเหมือนว่าเมื่อหน้าเริ่มมีความมันแล้วจะรอดมั้ย จากภาพแรกคือเมื่อฉีดด้วยเบบี้ออยส์จนชุ่ม หน้าดูฉ่ำวาวมาก แต่เรายังไม่จุใจ เพราะในความเป็นจริงเราต้องเจอทั้งความมันและเหงื่อใช่มั้ย ก็เอาน้ำราดซ้ำลงไปสิคะ แล้วลองเอาสำลีซับๆดู ขอย้ำว่า”ซับ” ห้ามปาด คุณพระ! ผิวยังเด้งดีมาก มีแป้งติดไปกับสำลีแบบเล็กน้อยมาก คือแก โดนทั้งเบบี้ออยส์และน้ำ แต่ยังรอด! มีหลุดแค่เล็กน้อยมากคือตรงจมูก แบบนี้มันเริ่ด REBECCA เธอผ่านด่านทดสอบสุดโหดของชั้น
ให้ดูผิวหลังจากโดนสเปรย์เบบี้ออยส์อีกครั้ง เพื่อจำลองสภาพผิวมันขั้นสุด REBECCA นางทำได้ นางชนะความมัน คือพอหน้ามันแล้วนิคชอบมากหลังจากซับหน้าเพราะมันดูไม่แมทท์จนเกินไป มันกำลังดี แสดงว่าแป้งนี้ยิ่งอยู่นานยิ่งผ่อง ยิ่งได้งานผิวปัง ไม่พังแน่นอน

และนิคประทับใจผลการใช้มาก เพราะเค้าติดทนนานทั้งวัน และไม่ดร็อปไม่หมอง ไม่เป็นคราบ แทบจะไม่ต้องเติมซ้ำเลย และสำหรับคนหน้าแห้งอย่างนิคยิ่งชอบเพราะใช้แล้วหน้าไม่เป็นขุย แต่รู้สึกชุ่มชื้น ที่ชอบที่สุดคือได้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติแต่ปรับปิดรอยต่างๆอย่างรอยใต้ตาได้ดีเลย

ต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่นิคลองทดสอบด้วยสเปรย์เบบี้ออยส์แบบนี้ นิคก็ไม่รู้ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง คือด้วยนิคเป็นคนหน้าแห้ง เวลาทำรีวิวก็ได้แต่ทดสอบความกันน้ำกันเหงื่อ แต่ทีนี้เราก็อยากจะจำลองสภาพคนหน้ามันว่าถ้าเราหน้ามัน แป้งจะรอดมั้ย เลยคิดว่าการเอาสเปรย์เบบี้ออยส์มาทดสอบน่าจะจำลองสภาพผิวมันได้ในระดับนึง หวังว่าทุกคนคงจะชอบผลการทดสอบสุดโหดนี้ของนิคนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE