เช็คลิสต์ลิปสติก 5 สีที่ใช่!! ได้ฟีลฮาโลวีน The Best Colored Lipsticks For Halloween

17 1
เทศกาลฮาโลวีนใกล้เข้ามาสิ้นเดือนนี้เราจะได้ไปปาร์ตี้กัน!!
เรามาอุ่นเครื่องกันก่อนกับลิสต์ลิปสติก 5 สีที่ใช่!! ที่จะทำให้รู้สึกว่าเทศกาลฮาโลวีนกลับมาอีกครั้งแล้ว

สำหรับสาวๆที่อยากแต่งผีแต่กลัวไม่รอด ลองเปลี่ยนมาแต่งหน้าสายดาร์คสโมกกี้อายหน่อยๆ แล้วทาลิปสติกในลิสต์วันนี้ดูนะคะ รับรองว่าได้ลุคหลอนง่ายๆ สายผีสาวแสนสวยพร้อมออกล่าแน่นอน ใครอยากดูฮาวทูตามไปได้ที่กระทู้ก่อนหน้านี้นะคะ
>> https://www.jeban.com/topic/263419 <<
Lime Crime Velvetines #Pumpkin

ลิควิดลิปแมทที่สาวๆทั่วโลกให้การยอมรับ Pumpkin เป็นสีที่ออกมาช่วง halloween ทาแล้วได้สีแบบฟักทองที่แท้จริง เป็นสีส้มอมแดงก่ำๆหน่อย

จริงๆแล้วสีที่ทาออกมาเป๊ะขนาดนี้ค่อนข้างหายากเลยทีเดียว แปลกแต่สวย เป็นเฉดที่สามารถทาได้กับทุกสีผิวเลย ช่วยเพิ่มความจัดจ้านให้ลุคที่ดูหรูหราโดดเด่น ไม่แฟนซีมาก ทาเป็น everyday look ยังได้เจิดสุดๆไปค่ะ

ที่สำคัญติดทนยาวนานตลอดวันด้วยนะ ต้องยอมรับเรื่องนี้ Lime Crime เค้าทำดีทำถึงจริงๆ
Pony Effect Customizing Lip Palette #Bubbly ผสมกับสี #Vibrant

พาเลทลิปสติกเนื้อครีมมี่ ที่สามารถผสมสีเองได้ ภายในพาเลทมีทั้งหมด 10 สี แต่ผสมสีได้ถึง 25 สี ในพาเลทนี้ยังมีสีแปลกๆที่จะใช้คลีเอทลุคแฟนซีฮาโลวีนได้ด้วย เช่น สีดำ ม่วง และน้ำเงิน นับว่าคุ้มค่ามากๆ

พลอยผสมสี #Bubbly นู้ดส้มอมชมพู กับสีเหลือง #Vibrant ออกมาเป็นสีส้มนีออน สว่างอย่างเปลวไฟ ที่ทาแล้วริมฝีปากดูโดดแซ่บมาก ให้ลุคเปรี้ยวแบบสาวฮอต เป็นอีกสีนึงที่สามารถทาเป็น everyday look ได้

ได้ลองผสมสีดูแล้วพลอยชอบสีนี้เลย ถ้าสาวๆคนไหนมี Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick สี Saw-C ก็ใช้ได้ค่ะเป็นสีที่ถูกต้องมาก จริงๆลองหา ลิปสติกสีนู้ดส้มอมชมพูมาผสมสีเหลืองเล่นดูนะคะ ผสมได้ไม่ยากเลย
J-CAT Pout-Holic Lipstick # 2 Sizes Up

ถ้าไม่ทาลิปสติกสีดำช่วงฮาโลวีนแล้วจะทาตอนไหนละคะจริงไหม? ลิปสติกเนื้อครีม พิกเมินต์สีแน่นชัด ดำสนิท เป็นสีที่ทาง่ายแล้วรอดกับลุคผีสาวหลายๆสายด้วยนะ แวมไพร์ แดร็กคิวล่า ซอมบี้ หรือแม่มด มีเสื้อผ้าแบบไหนก็แต่งจัดเต็มมาได้เลย

อยากเพิ่มความหลอนอีกนิด ก็อาจจะใส่เขี้ยวแวมไพร์ ทำรอยเลือดที่มุมปาก ให้ลุคสวย ลึกลับ น่าค้นหา เหมาะกับทุกเฉดสีผิว ทาลิปสติกสีดำแล้วรู้สึกขับผิวมากๆ หน้าขาว ฟันขาวดีจริงๆ!!
NYX Professional Makeup Liquid Suede Cream Lipstick #Amethyst

ลิปสติกม้วงม่วง!! เนื้อแมตต์ที่กันน้ำ ติดทนยาวนาน เป็นสีที่ช่วยสร้างลุคเมคอัพให้แฟนซีมากขึ้น ออกจะเป็นสายอวกาศ แฟนตาซี ที่ไซไฟมากหน่อย เป็นสีที่ปังมากก ทาไปแล้วเกิดทุกสีผิวและดูเป็นสาวมั่นสุดๆ

ถ้าทาแล้วโดนแซวว่าเอาปากกาตราม้าไวท์บอร์ดมาทารึเปล่า?! ให้มั่นหน้าสู้ไปเลยค่ะ เพราะว่าลุคนี้เปรี้ยวสุดไปหยุดที่จักรวาลแน่นอน!! ว่าแต่จักรวาลไปทางไหนคะ??
Jeffree Star Cosmetics Velour Liquid Lipstick #Dirty Money

กล้าทาเขียวให้ 5 เรื่องมั่นหน้าเกินร้อย!! ประหลาดขนาดนี้ ไม่ทาไปปาร์ตี้ฮาโลวีนแล้วจะทาไปไหนดีคะ?! ต้องบอกว่าสีเขียวนี้ยกมงลงให้นางเลยเพราะแปลกประหลาดได้ลุคที่ให้ความรู้สึกเหมือน เอเลี่ยน อีที หรือมอนสเตอร์ตัวร้าย

แต่ถ้าสาวคนไหนอยากแต่งแฟนซีสดใสสไตล์ยูนิคอร์น ลองแต่งหน้าวาวๆหน่อยแล้วทับด้วย Lime Crime Diamond Crushers Lip Topper สี #Meadow ดูนะคะ

จะได้ลิปสติกสีเขียวอ่อนพร้อมกลิตเตอร์วิ้งวับสดใส ได้ลุคฟรุ้งฟริ้งเหมาะกับยูนิคอร์นลุคมากๆ


Ploiawait

Ploiawait

*・゚Beauty, Fashion & Lifestyle Blog・゚*

✧ Winner GoodSkin Labs Circleplex-2 Review Contest

✧ Winner Mamonde Girls Review Contest

✧ Pantene Daily Moisture Repair 14 Days Hair Challenge

✧ Winner Provamed Review Contest

✧ 2nd Runner up Karmarts Beauty Review Contest 2014 by Lemonade Magazine

FULL PROFILE