รีวิว 3 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ถูกและดีตั้งแต่หน้ายันหลัง

14 2


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกับนุ่นกันอีกแล้วน้า


นุ่นเชื่อว่าหลายๆคนมักมีปัญหาสิวไม่ว่าจะเป็นที่หน้าหรือที่ตัวเพราะเมืองไทยอากาศร้อน แถมมลภาวะเยอะ แค่เดินออกไปข้างนอกแปปเดียวหรือไปออกกำลังกายหน่อยสิวที่หน้าและตัวก็พร้อมจะขึ้นมาอยู่บนหน้าและตัวของเราแล้ว T_T


ซึ่งแน่นอนว่านุ่นก็มีปัญหาเดียวกับเพื่อนๆเลย ยิ่งช่วงวันนั้นของเดือนนี่คือขึ้นหนักมากต้องรักษากันตลอดๆ แต่ทุกครั้งที่มีปัญหาสิวก็คือจะหายไวมากๆเพราะนุ่นมีตัวช่วยดีๆอย่าง 3 ไอเท็มที่จะมารีวิวให้ดูกันในวันนี้ค่ะ แอบกระซิบว่าถูกและดีมากๆด้วยย




มาเริ่มด้วยสิวที่หน้ากันก่อน



ตัวแรกที่จะพูดถึงก็คือ Smooth-E Acne Hydrogel นั่นเอง เป็นสูตร maximum strength ราคาแค่ 135 บาทเท่านั้น

ตัวนี้นุ่นมักจะใช้ทาเฉพาะตอนกลางคืนเพราะตอนเช้านุ่นต้องแต่งหน้าออกไปข้างนอกก็จะไม่เหมาะกับการทาเจลแต้มสิวเท่าไหร่


เนื้อของเค้าก็จะเป็นเจลขาวๆแบบนี้ แต้มลงไปเฉพาะน้องสิวที่เราต้องการ ตอนทาก็จะมีความคันๆยิบๆแสบๆบ้าง ซึ่งขนาดทาแค่ตอนกลางคืนสิวก็ค่อนข้างที่จะยุบตัวไว แค่ 2-3 วันก็คือยุบแล้ว

แต่ข้อเสียของตัวนี้ก็คือมันจะทำให้จุดที่ทาค่อนข้างแห้ง ถ้าสิวหายแล้วคือต้องโบก moisturizer ให้ผิวชุ่มชื้นอย่างด่วนๆเลย


ตัวที่ 2 นี่คือแบบกันตายมาก นั่นก็คือผงวิเศษตราร่มชูชีพนั่นเอง~ ราคาซองล่ะ 10 บาท

นุ่นชอบไปแคะแกะเกาบีบสิวก่อนจะได้ทาเจลแต้มสิวอยู่บ่อยๆ หัวสิวมันก็จะหลุดออก บางครั้งก็มีแผลหรืออักเสบมากขึ้นก็มี (รู้ว่าทำแล้วไม่ดีแต่มันห้ามมือตัวเองไม่ได้จริงๆ T_T)


วิธีใช้ก็คือเทผงใส่มือ ผสมน้ำน้อยๆและแต้มลงบนสิวที่ไม่มีหัวแล้วหรือตรงสิวที่อักเสบ(แต่ต้องหัวสิวเปิดแล้วนะ)

มันแบบแห้งลงเร็วมาก หายอักเสบดีมากด้วยถ้าสิวไหนไม่หนักมากสองสามวันก็คือหายแล้ว

ข้อเสียของตัวนี้ก็จะเหมือนตัวแรกเลย จุดที่ทาจะค่อนข้างแห้งเป็นพิเศษ เมื่อเปิดใช้แล้ววางไว้จะมีความเลอะเทอะนิดนึง แถมนุ่นใช้ทาก่อนนอนก็คือตื่นมาหมอนมีความเลอะเพราะนอนดิ้นไปดิ้นมา 555


ตัวสุดท้ายเป็นไอเท็มพิเศษสุดๆ เหมาะมากๆสำหรับคนเป็นสิวที่หลังหรือสิวตามตัว
นั่นก็คือ BODY ACNE SPRAY จาก OXE’ CURE นั่นเอง 50 ml ราคาเพียง 255 บาท หรือใครอยากลองก็มีขวดเล็กราคา 155 บาทเอง


ตัวนี้เค้าจะเป็นสเปรย์รักษาสิวตามลำตัว หลัง หน้าอกอะไรแบบนี้ (ใช้กับหน้าไม่ได้นะ) หลักๆจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฆ่าเชื้อ พี.แอคเน่ ต้นเหตุของสิว ทำให้สิวแห้งเร็วและลดการอักเสบของสิว รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ แถมยังลดรอยดำจากสิวได้ด้วย


อันนี้จิ๊กคุณแฟนมาเพราะนางบอกว่าใช้ดี เพราะโดยปกตินุ่นจะไม่ได้เป็นคนมีสิวที่หลังอะไรถ้าไม่ได้แบบไปออกกำลังกายแต่แฟนนี่คือแบบมีตลอดขึ้น ก็ปกติของผู้ชายอ่ะเนอะ ซึ่งพอได้เลยใช้ก็รู้สึกว่ามันเวิร์คมากเพราะสิวที่หลังเนี่ยจะให้มาทาเป็นจุดๆก็ไม่ได้ม่ะ ฉีดๆให้มันกระจายๆง่ายกว่า


ตัวนี้จะมีฝาปิดมาให้ซึ่งมีความแข็งแรงดีเลย ไม่ก๊องแก๊ง ลักษณะหัวฉีดของเค้าก็จะเป็นแบบนี้ ฉีดง่ายนะ ละอองละเอียดและฟุ้งกระจายดีเลย ฉีดบางๆทั่วแผ่นหลังพอ นุ่นใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยจะเห็นผลได้เร็วกว่า แนะนำว่าให้หันทิศทางของหัวฉีดให้ดี ระวังอย่าให้เข้าตานะคะ


พอฉีดไปที่หลังแปปเดียวคือแห้งแล้ว(ทดลองฉีดที่มือยังถ่ายไม่ทัน แห้งไวจริง) ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่จะมีความรู้สึกคันยิบๆเล็กน้อยตรงที่เป็นสิว ส่วนกลิ่นสำหรับนุ่นไม่ฉุนนะ จะเป็นกลิ่นแอลกอฮอลล์เบาๆ


ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกได้ว่าสิวค่อยๆหาย สิวอักเสบที่หลังอะไรแบบนี้ก็หายนะ พอใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องก็ช่วยลดรอยดำจากสิวด้วย ใครเป็นสิวที่หลัง แล้วไม่รู้จะใช้อะไรดีนุ่นว่าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่ควรลองค่ะ เป็นสเปรย์รักษาสิวที่หลังที่ดีตัวนึงเลย


ข้อเสียของเค้าสำหรับนุ่นยังไม่มีนะ แต่คิดว่าสำหรับคนที่ไม่ถนัดเอามือไขว้หลังน่าจะลำบากหน่อยหากจะฉีดเอง


และทั้งหมดนี้ก็คือผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่นุ่นหยิบมาใช้ตลอดและเห็นผลดีจึงเอามาบอกต่อมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่า ใครเคยใช้ตัวไหนหรือมีตัวไหนอยากแนะนำก็คอมเมนต์มาคุยกันได้เลยนะคะ 


ขอบคุณค่า


after.afternoon

after.afternoon

FULL PROFILE