รีวิวครีมซองเซเว่น Royal Beauty Gluta Collagen White Serum

11 1
          สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ปันหายจากเว็บบอร์ดไปพักนึง เพราะไม่มีอารมณ์จะเขียน (ได้หรอ?) แต่วันนี้อารมณ์กลับมาแล้วจ้า! เลยแวะมารีวิวครีมซองกันซักหน่อย ด้วยเหตุว่าครีมซองเนี่ยหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง ซื้อลองได้บ่อยกรุบกริบ วันนี้ก็เลยเอาเป็นครีมซองจากแบรนด์ Royal Beauty มารีวิวกันจ้า ซึ่งแบรนด์นี้เนี่ยเป็นครีมซองที่ขายดีในเซเว่นเชียวน้า มีน่าลองน่าใช้อยู่หลายสูตรเลย ตอนนี้รู้สึกจะมีสูตรใหม่ออกมา เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นสูตรนี้มาก่อน ไม่รู้นะใครเคยเห็น แต่ปันไม่เคยเห็น555 สำหรับวันนี้สูตรที่ปันเอามารีวิวก็เป็นสูตรเพื่อผิวอมชมพู รูขุมขนกระชับ เอาล่ะ ใครมีปัญหาหน้าหมอง รูขุมขนกว้าง ต้องมารออ่านด่วน ไม่พิมพ์เยอะละ ไปเริ่มกันเลยดีกว่า
Royal Beauty Gluta Collagen White Serum
ต้องเล่าก่อนว่าปันเนี่ยมีปัญหาผิวก็คือ รูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ มีกระบ้างนิดหน่อยค่ะ ซึ่งก็เลยตัดสินใจลองครีมซองตัวนี้ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ กลูต้าไธโอน ที่จะช่วยให้ผิวอมชมพู มีความกระจ่างใส หน้าไบรท์มากขึ้น บวกกับมีคอลลาเจน ที่จะช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับ ส่งผลให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นนั่นเอง
เป็น 2 ส่วนผสมที่ตอบโจทย์มากๆ สำหรับใครที่ต้องการให้ผิวใสอมชมพู และต้องการให้รูขุมขนกระชับ โดยส่วนตัวแล้วปันค่อนข้างที่จะชอบในส่วนประกอบนี้ค่ะ เพราะดูแลได้ครอบคลุมปัญหาผิวของปันมากๆเลย 
โดยที่ปริมาณที่ให้มาก็ถือว่าไม่น้อยเลยนะคะ ได้มาถึง 8 กรัม ในราคาซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง
ซองมาแบบมีฝาหมุน ใช้งานง่าย และสะอาดทุกครั้งที่ใช้ค่ะ หมดยุคฉีกซองละเอาคลิปมาหนีบ แบบนั้นเลอะเทอะไปอีก พกพาก็ไม่สะดวกเนอะ ปันว่าแบบนี้พกพาสะดวกดี สะอาด ไม่หนักกระเป๋า ใช้ทันก่อนหมดอายุด้วย ตอนงบน้อยก็มีเงินซื้อครีมใช้ไรงี้ ใครจะไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ เดินเข้าเซเว่นจ่ายเงินแบบเบาๆ ขึ้นรถขึ้นเครื่องกระเป๋าก็เบาไม่หนักด้วย สะดวกจริงๆ
มาดูเนื้อเซรั่มกันค่ะ คือเซอร์ไพรส์มาก เนื้อเซรั่มกึ่งเจลเป็นเนื้อมุก พอปาดลงที่ผิวแล้วจะเป็นสีชมพู โกลวหน่อยๆ คือทาแล้วผิวจะดูไบรท์ ดูผิวละเอียด สุขภาพดีขึ้นทันที สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนนะคะ เป็นเซรั่มที่นอกจากจะบำรุงผิวแบบล้ำลึกแล้ว ยังทำให้ผิวสวยขึ้นทันทีหลังทาเลยด้วย อันนี้ชอบมาก เนื้อค่อนข้างแปลกใหม่จากครีมซองอื่นๆ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวนะคะ แต่จะมีความแบบชุ่มชื้นลงเหลืออยู่ ไม่ได้แห้งไปเลย ซึ่งเนื้อแบบนี้แหละค่ะ ที่ทำให้การแต่งหน้าขั้นต่อไปง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทน ไม่เป็นคราบ
ผลลัพธ์หลังการใช้งานจนหมดซอง ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น ความบางเบาของเนื้อเซรั่มค่ะ คือทาแล้วผิวดูสวย ดูละเอียดขึ้นมาก รูขุมขนเท่าที่สังเกตก็ไม่ได้เล็กลงจนแบบหายไปเลยนะคะ แต่ก็รู้สึกว่ามีความละเอียดดูกระชับขึ้นอยู่ สังเกตได้จากตอนลงรองพื้น รองพื้นไม่ลงไปกองในรูขุมขนเท่าแต่ก่อน ส่วนตัวใช้มาจนหมดซองรู้สึกว่าผิวสวยมากขึ้น ดูไบรท์ขึ้น เรื่องความขาวคิดว่ายังต้องลองต่อไปอีกซักซอง สองซองค่ะ เพราะตอนนี้เพิ่งเริ่มรู้สึกว่าใสๆ ไม่ได้แบบขาวจั๊วะจนต้องเปลี่ยนเบอร์แป้งอะไรขนาดนั้น แต่นั่นก็ทำให้มั่นใจได้ว่าเซรั่มตัวนี้ไม่ได้ไปกัดผิว หรือว่าทำให้ผิวบางค่ะ มั่นใจไปได้อีกเปราะว่าผิวเราจะยังแข็งแรงสตรองเบอร์เดิม สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าประทับใจเนื้อเซรั่มมาก เนื้อมุกละเอียดมาก ทาลงไปไม่ได้เห็นเป็นเกล็ดๆ คือทาแล้วงานผิวสุดๆ อันนี้ยอมมาก ไม่น่าเชื่อว่า ราคานี้ทำเนื้อได้ดีขนาดนี้ คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ป้ายยากันขนาดนี้แล้ว ใครอยากลองก็จัดเลยนะคะ หาซื้อได้ที่เซเว่นเลย วันนี้ปันต้องไปก่อน ใครมีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าหมอง อยากผิวใสอมชมพู ไปลองจัดเลยจ้าแนะนำเว่อ >< 
**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิว วิธีการใช้งาน และความสม่ำเสมอในการใช้ของแต่ละคนด้วยนะคะ ปันเพียงแต่มารีวิวและบอกต่อผลลัพธ์ความประทับใจที่เกิดขึ้นกับปันเท่านั้น ใครใช้แล้วเห็นผลเป็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะ บ้ายบาย


punpunnie

punpunnie

ปันค่ะ ♥
25 years.
ผิวแทน NC 35-40 ค่ะ
ชอบรีวิวของดี ของถูกของแพงไม่เกี่ยง ถ้าใช้ดีมีรีวิวแน่นอน
ฝากกระทู้น้อยๆ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ
My instagram : pandapundoing
FB : pandapun doing
Contact : pandapundoing@hotmail.com
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

FULL PROFILE