ITEM UPDATE ต้อนรับวัน Halloween และ Holiday 2018

21 2
ช่วงนี้แบรนด์ต่างๆ ในไทยเริ่มวางขาย Collection Holiday ของปี 2018 และ  Halloween กันแล้ว ขอบอกตรงนี้เลย ว่าสาวๆ จะต้องเสียตังค์ซื่อเครื่องสำอางแบบคูณสาม!! เพราะแต่ละแบรนด์คือทำแพคเกจออกมาได้น่าซื้อมากๆ จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้นไปดูกันค่าาาา

Coach


Coach Fall 2018 Collection และกระเป๋ารุ่นใหม่ Dreamer กระเป๋าหนังโกลฟที่มีลูกเล่นเป็นที่ห้อยกระเป๋า 3 ชิ้น กรี๊ดมากกก ทั้งสีดำ ชมพูเลย ดีไซน์มันเริ่ดมากก บ้าจริง อยากได้!?? แถมคอลเลคชั่นนี้ยังมี coach x Selena Gomez เซเลน่า โกเมซ ที่ร่วมดีไซน์เก๋ๆ ทั้ง กระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้า ด้วยค่ะ

สาวๆ ที่ใช้กระเป๋าแบรนด์ Coach อยู่สามารถเข้าไปแสตมป์ชื่อ/สัญลักษณ์ลงบนที่ห้อยกระเป๋าฟรี ได้ที่สาขา central world จะรุ่นไหน หรือซื้อที่ไหนมา ก็ทำได้!

Banilaco Disney 


ต้อนรับ Halloween กับ Clean it zero แพคเกจใหม่ไซส์บิ๊กบึ้ม! รุ่น Edition แพคเกจมีความคิ้วท์ในสไตล์ผีๆ และขนาดใหญ่ขึ้นถึง 180ml. ใช้กันแบบจุกๆ ไปเลย แอบกระซิบว่าแพคเกจนี้เฉพาะสูตรสีชมพูเท่านั้นนะ และยังมาสคาร่าสีเขียว-ชมพู เอาไว้ปัดเก๋ๆ ไปปาร์ตี้แบบแซ่บๆ ได้ด้วย

ราคา 1,290 บาท
หาซื้อได้ที่ : Shop Banila.co ทุกสาขา เฉพาะช่วงนี้เท่านั้นนะจ้ะ หมดแล้วหมดเลย

Jo Malone


Christmas Collection วางขายแล้วค่า คราวนี้มาในธีม All That Sparkles ที่มีความระยิบระยับแวววาว พร้อมโคโลญกลิ่นใหม่ "White Moss & Snowdrop" ที่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาหิมะตก ?☃️ . ส่วนเซ็ตของขวัญที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเราเป็นเซ็ต Advert Calendar 24 ช่องที่เลือกเปิดลุ้นไปแต่ละวันได้ หรือถ้าใครเป็นแฟนโคโลญก็ต้องเซ็ตรวมโคโลญ 25 กลิ่นสุดอลังที่มีขายเพียง 20 เซ็ตเท่านั้นในไทยค่าา

 THE FACE SHOP 


DR.BELMEUR ไลน์สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย เพิ่มไอเท็มใหม่มาหลายชิ้นเลยทั้ง เซรั่ม , แฮนด์ครีม , ครีม และ ลำสี

Serum เซรั่มที่ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ซ่อมแซมผิวชั้นนอกที่ถูกทำร้าย และตัวนี้คือซึมไวมากกก แถมช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะ ราคา 1,099บาท

Cream ไอเท็มที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวและผิวกระชับขึ้น สาวผิวแพ้ง่ายต้องลองตัวนี้ เพราะนางช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย ราคา 1,099 บาท

Hand Cream แฮนด์ครีมที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่ระคายเคือง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น มือไม่เหี่ยวไม่แห้งแตก ใครที่ชอบล้างมือบ่อยๆ หรือแพ้น้ำยาล้างจานต้องลองงงง  

หาซื้อได้ที่ : Shop THE FACE SHOP ทุกสาขาจ้าา

TOMFORD 


Traceless Touch Foundation Satin Matte Cushion Compact สุดปัง ตลับสีน้ำตาลอมม่วง-ทองที่สวยมากกกกกกก คุชชั่นตัวนี้ช่วยเรื่องการปกปิด ให้ผิวที่ดูแมตต์ คุมมัน ทาแล้วแทบไม่ต้องลงแป้งทับเลยค่ะ เนื้อสีติดเหลืองนิดๆ พูดเลยว่าตัวนี้สาวไทยต้องมี!

ตัวตลับราคา 1,200 บาท และ Cushion ราคา 1,800 บาท
รวมเป็น 3,000 บาทจ้าาา

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ TOMFORD เลยค่า

 YSL


ลิปแท่งเหลี่ยมสุดเท่เนื้อ Leather Matte ใหม่ สาวกลิปแมตต์ มามุง!! กับ YSL Rouge Pur Couture The Slim ลิปเนื้อแมตต์แต่มีความวาวเบาๆ เหมือนกับเครื่องหนัง มีสีให้เลือกทั้งหมด 17 สี ตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู แดง ม่วง และน้ำตาล
.
พร้อม 4 สี signature เบอร์ 8, 13, 17 และ 21 ที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋า! และสีพิเศษ เบอร์ 25 ที่มี glitter ระยิบระยับบนสีม่วงเข้ม เก๋สุด!

ราคาแท่งละ 1,500 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขา

Olay 


Face cream Regenerist Whip Rule ครีมเนื้อวิป ตัวใหม่! ที่เนื้อเบานุ่ม มีความเด้ง ทาแล้วจะรู้สึกสบายผิวมาก ตัวนี้ไม่มีน้ำมัน เลยซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมด้วยค่ะ

ราคา 1,199 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Olay ทุกสาขา

Bisous Bisous


คอลเลคชั่นเจ้าสาว กับไอเท็มใหม่แพคเกจสุดน่ารักกกกกก เคยกรี๊ดกับลิปแมตต์และพาเลทอายแชโดว์ไปแล้ว คราวนี้มากรี๊ดกันแบบครบคอลเลคชั่นที่เพิ่ม คุชชั่นตัวใหม่ ไฮไลท์และมาสคาร่า ตา - คิ้ว กันบ้างค่า

Cushion รองพื้นคุชชั่นเนื้อบางเบาเ ที่ปกปิด ให้ลุคผิวดูธรรมชาติ ปิดรอยสิว รอยแดงได้ เค้าบอกว่าตัวนี้ติดทนนาน และคุมมันด้วยค่ะ มีทั้งหมด 4 เฉดสี ราคา 995 บาท

Mascara มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตางอนยาว เด้งทั้งวันเค้าบอกว่าตัวนี้มีไฟเบอร์เส้นใยคู่ที่จะเกาะตัวอยู่บนขนตาได้ แถมยังมีสารบำรุงขนตาที่ช่วยให้ขนตาแข็งแรงด้วยค่ะ จัดว่าเริ่ดเลย!  ราคา 495 บาท

Eyebrow Mascara มาสคาร่าปัดคิ้วที่มาพร้อมแปรงปัดที่สามารถเข้าถึงทุกเส้นคิ้ว เป็นเนื้อครีมแต่บางเบา สีสวยดูธรรมชาติ ติดทน มีทั้งหมด 3 เฉดสี ราคา 395 บาท

Cushion Highlighter คุชชั่นไฮไลท์ที่มี3 เฉดสี คือ โรเซ่, แชมเปญ, มาร์ตินี่ เนื้อคุชชั่นให้ลุคผิวดูเป็นธรรมชาติ ราคา 795 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Bisous Bisous ทุกสาขา

Vichy


มาสก์โคลน 2 สูตรใหม่ที่ มาเป็นเนื้อโคลนสีเขียวและสีดำ น่าลองมากกกกก ตัวสีเขียว เป็นสูตรที่ช่วยเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น มีส่วนผสมของ Aloe vera Licorice Extract และ น้ำแร่ตัวเด่นของวิชี่ ส่วนตัวโคลนสีดำ ช่วยเรื่องดีท็อกซ์ผิว ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ที่มีส่วนผสมของ Charcoal kaolin และน้ำแร่ตัวเด่นของวิชี่เหมือนกัน

ราคา 800 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Vichy เลยค่า

No7


ความชมพูจัดเต็มมากกก กับไลน์ใหม่ของ No7 ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส  มีทั้ง Essence เนื้อ Lotion , ครีมบำรุงแบบกลางวัน , Sleeping Mask และอีกหลายๆ ไอเท็มที่มีส่วนผสมของ สาหร่ายสีแดง ใบมัลเบอร์รี่ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใจขึ้น

ราคาอยู่ที่ 459 , 950 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน boots ทุกสาขาเลยค่า  

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

 ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE