Review : KOJI EYETALK AGING EYELID CONTROL เสกตาสองชั้นสวย ด้วยปากกาวิเศษ

19 4

     สวัสดีค่ะสาวๆ พบกันกระทู้นี้เบียร์มีรีวิวดีๆมาฝากกันอีกแล้ว ถ้าใครติดตามเบียร์อยู่ จะเห็นว่าเวลาแต่งหน้าทุกครั้งสิ่งที่เบียร์ขาดไม่ได้เลยก็คือการสร้างชั้นตา หรือทำตาสองชั้น เพื่อให้ตาดูกลมโตและมีมิติมากขึ้น ซึ่งจริงๆเบียร์ก็ใช้มาเกือบหมดทุกอย่างแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเทปกาวติดตาสอบชั้น ทั้งแบบเทป และแบบตาข่าย หรือเป็นแบบเส้นไฟเบอร์

        ซึ่งเทคนิคการอัพตาสองชั้นเนี่ย ต้องยกให้สาวญี่ปุ่นเค้าเลยน้า อย่างตอนที่ไปแข่งแต่งหน้าที่ญี่ปุ่น สาวญี่ปุ่นเค้าจะให้ความสำคัญกับการสร้างชั้นตามากๆ แล้วล่าสุดเนี่ยก็เห็นมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นปากกา ทำตาสองชั้นออกมาวางจำหน่ายด้วย แน่นอนค่ะว่าเบียร์ไม่พลาดที่จะสอยมาลองให้หายข้องใจ

     สำหรับปากกาตัวนี้มีชื่อว่า KOJI EYETALK AGING EYELID CONTROL เบียร์ซื้อมาจากร้าน Matsumoto Kiyoshi ราคากล่องละ 590 บาทค่ะ

      เค้าเป็นกาวทำตาสองชั้นในรูปแบบปากกา รุ่นเอจจิ้ง ซึ่งเค้าบอกว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษ ที่มีคุณสมบัติ ช่วยให้ดวงตากลมโต แถมช่วยยกกระชับเปลือกตาไม่ให้หย่อนคล้อยด้วยค่ะ ซึ่งตัวกาวเนี่ยเค้ามีสารสกัด จากเสตมเซลล์ของแอปเปิ้ล สารสกัดธรรมชาติจากคอลลาเจน สารสกัดธรรมชาติเซรามายด์ และสารสกัดจากกุหลาบช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และช่วยยกกระชับชั้นตา 


           ในกล่องก็จะมีตัวปากกา 1 ด้าม และไม้สำหรับทำตาสองชั้นที่เรียกว่า Pusher สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เบียร์เปิดคลิปในยูทูปแล้วลองทำตามค่ะ คลิปตามลิ้งค์นี้เลยจ้า >>>

โดยวันนี้เบียร์มีแบบภาพนิ่งมาฝากด้วย จะเป็นยังไงเดี๋ยวเรามาทำไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

1.    ก่อนอื่นให้เพื่อนๆเช็ดเปลือกตาให้สะอาดด้วยสำลีก่อน จากนั้นให้ใช้ไม้ Pusher ฝั่งที่เป็นง่ามเนี่ย กดลงไปบนชั้นตา เพื่อกะระยะที่เราจะทากาว 

2.    ให้หมุนบริเวณปลายด้ามเพื่อให้กาวไหลออกมา ก่อนจะทาลงบนเปลือกตา ให้ลองเทสบนหลังมือก่อนก็ได้นะคะ ว่าปริมาณกาวไหลออกมาเยอะไปหรือเปล่า ถ้าปริมาณโอเคแล้วก็ทาลงบนเปลือกตา บริเวณที่เราใช้ไม้กะไว้เมื่อสักครู่

3.    จากนั้นหลับตาทิ้งไว้ประมาณ 20 วินาที แล้วค่อยลืมตา จากนั้นใช้ไม้ฝั่งที่เป็นง่ามกดทิ้งไว้อีกประมาณ 15 วินาที

4.    ขั้นตอนสุดท้ายก็ใช้ไม้ Pusher อีกฝั่ง ตกแต่งชั้นตาให้สวยงาม แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ

        จะเห็นว่าชั้นตาดูกว้างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตาดูกลมโตแบบสาวญี่ปุ่นจริงๆด้วย จากนั้นเราก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ

       แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับเทคนิคการอัพชั้นตาด้วยปากกาทำตาสองชั้นที่เบียร์นำมาฝากกันในวันนี้ จะบอกว่าใช้ง่ายและสะดวกมากๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวญี่ปุ่นเค้าถึงได้นิยมใช้กัน

      KOJI EYETALK AGING EYELID CONTROL เหมาะกับใคร? : หลังจากทดลองใช้แล้วต้องบอกว่า เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบชั้นตาแบบธรรมชาตินะคะ ใครมีตาสองชั้นหลบใน หรือมีปัญหาชั้นตาดูตก หย่อนคล้อย ดูไม่สดใส หรือชั้นตาไม่เท่ากัน เราสามารถใช้ KOJI EYETALK AGING EYELID CONTROL แก้ปัญหาได้ค่ะ ส่วนใครที่ชอบชั้นตาใหญ่ๆ สไตล์สาย ฝ.นี่อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ 


        หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวที่นำมาฝากกันในวันนี้ สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE