กรี๊ดดดดด!! สิวที่หลังหายเกลี้ยง ด้วยสบู่จอห์นสันเพียงก้อนเดียว

7 7
แยมเป็นคนนึงที่มีปัญหาสิวที่หลังขึ้นเยอะมาก แล้วแยมก็ไปหาหมอ หมอก็บอกแยมนะคะ ว่ามันเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น เป็นคนผิวแพ้ง่าย แพ้ฝุ่น หรือแม้แต่น้ำยาปรับผ้านุ่ม หมอจึงแนะนำให้แยมไปหาซื้อสบู่จอห์นสันตัวนี้มาลองใช้ดูค่ะ
สบู่ตัวนี้มีความอ่อนโยนมาก เหมาะกับผิวบอบบางอย่างตูดเด็กเลยนะคะ สำหรับสบู่ที่แยมไปดูก็มีหลายขนาดเลยนะคะ มีทั้งก้อนเล็ก 4 ก้อน ขนาดก้อนละ 75 กรัม ขายรวมกันที่ราคา 75 บาท แต่อีกแบบนึง เป็นขนาดก้อนละ 150 กรัม ขายรวมกัน 2 ก้อนที่ราคา 33 บาทค่ะ ที่ไหนก็มีขายนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเซเว่น บิ๊กซี หรือโลตัสค่ะ
แยมก็ซื้อมาทดลองดูนะคะ ของจริงเป็นแบบนี้ค่ะ ซึ่งก้อนนึงก็ใช้ได้นานพอสมควรเลยค่ะ ก็ถูทุกวัน ผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน โดยที่แยมก็ไม่ได้ไปใส่ใจอะไรมัน มาดูอีกที คือสิวที่หลังไม่มีแล้วค่ะ
แยมแกะออกมาให้ดูนะคะ ก็เป็นก้อนสีขาวธรรมดาทั่วไปค่ะ แต่แยมอยากให้เพื่อนๆได้ลองกันจริงๆค่ะ คือมันอ่อนโยนมาก และช่วยให้สิวที่หลังหายจริงค่ะ
ของถูกและดีมันมีจริงๆนะคะ แยมเคยลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ และเปลี่ยนทั้งน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผ้าปูที่นอนก็แล้ว แต่สิวที่หลังก็ยังไม่หาย จนมาเจอเจ้าจอห์นสันตัวนี้ คือดีมากๆค่ะ มันจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ แยมใช้ทั้งสำหรับล้างมือและถูตัวเลยนะคะ
ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้แล้วสิวที่หลังหายเหมือนกัน ก็มาเม้นท์บอกกันได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^-^


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE