{รีวิว*}สกินแคร์ฉบับสาวหน้ามันโดยเฉพาะ!!

19 4
          และแล้ววันนี้ก็มาถึง ..จะแนะนำไอเทมเพื่อสาวหน้ามันโดยเฉพาะ ปกติแล้วเพิร์ลจะแนะนำรวมๆไป แต่วันนี้จะเจาะลึกไอเทมเด็ด ไอเทมที่เรียกได้ว่าใครหน้ามันต้องมีใช้แล้วชีวิตจะดีย์ !!
          เช่นเคยต้องบอกสภาพผิวหน้าของเพิร์ลเองก่อนเนอะ โดยปกติแล้วเพิร์ลเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันเยอะๆหน่อย คือระหว่างวันอะ T-zone จะมันมาก ถึงเกือบมากที่สุด 55 5 55" และเป็นคนที่รูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้มด้วย TT
          ไอเทมที่เพิร์ลจะมาแนะนำในวันนี้ราคาจะคละๆกันไปเนอะ ถูกบ้างแพงบ้างผสมๆกันไป มีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า
1. POND’S White Beauty Mineral Clay (สีชมพู)
          ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าตัวใหม่ของพอนด์สเลย เห็นว่าเป็นเนื้อเคลย์เลยไปซื้อมาลอง ใช้ล้างหน้าได้ทุกวันเช้า-เย็น ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวหน้ามันที่หน้าหมอง ต้องการความกระจ่างใส เพราะเนื้อเคลย์มันคือโคลนที่เรารู้จักกันดีว่ามีความสามารถในการดูดไขมันออกจากรูขุมขน ช่วยลดความมันได้ค่ะ ตอบโจทย์แน่นอน
เนื้อเคลย์เป็นสีชมพูพาสเทลน่ารักมาก ..กลิ่นหอมอ่อนๆ
          วิธีใช้ก็ไม่ยากจ้าเพิร์ลจะใช้ตัวนี้ทาลงบนหน้าแห้งก่อน จากนั้นค่อยถูกับน้ำและนวดเบาๆ (จะมีฟองนุ่มๆ) แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย
          ความรู้สึกหลังใช้ของเพิร์ลคือสาวหน้ามันแบบเราเนี่ยชอบอยู่แล้วแหละเนื้อเคลย์ แต่คือหลอดนี้เหมือนได้ล้างหน้าไปด้วยและบำรุงไปด้วยเลยยิ่งชอบ ทำความสะอาดผิวได้ดีนะ ไม่ระคายเคืองผิว กลิ่นหอมสุดๆ แถมผิวหน้าเนียนเด้ง ขาวใสขึ้นด้วยจ้า โฟมล้างหน้าดีเป็นจุดเริ่มต้นของผิวหน้าที่ดีน้า ราคาแค่139เอง  
2. Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner
          หลังล้างหน้าเพิร์ลจะใช้โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวอีกที แนะนำเลยว่าสาวหน้ามันควรใช้โทนเนอร์ด้วยนี้ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตร Alcohol-Free ด้วยนะใครที่แพ้แอลกอฮอล์แบบเพิร์ลถือว่าผ่านจ้า 
วิธีใช้ : หยดใส่สำลีแล้วค่อยๆเช็ดทำความสะอาดในหน้าเบาๆ
          หลังใช้ก็รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น คนที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ รู้สึกผิวสดชื่นขึ้น ในความชุ่มชื้นผิวดีแต่ไม่มัน (ใครที่แพ้ดอกไม้ไม่แนะนำให้ใช้ตัวนี้น้า) ราคาน่าจะเกือบๆพันนะ แต่ใช้ได้นานอยู่ถือว่าคุ้ม 
3. Bioderma Sébium Sensitive
          ตัวนี้สาวผิวมัน และเป็นสิวต้องชอบสุดๆ เพราะเป็นครีมที่ช่วยเรื่องสิว และปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ลดการระคายเคือง ลดผื่นแดง และปกป้องการเกิดสิว
ใช้ทาได้เช้า-เย็น ทั่วใบหน้า ..เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว กลิ่นเหมือนยาหน่อย
          หลังใช้คือไม่ทิ้งความมัน หรือว่าเหนอะหนะบนผิวเลย ครีมบางตัวทาไปปุ๊ปเอ้าทำไมรู้สึกหน้ามันเลย แต่ตัวนี้ไม่เป็นจ้า เหมือนทาแล้วมันเคลือบผิวไปเลย เรื่องสิวดีขึ้น รอยแดงก็ช่วยนะ คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ราคา 7-8 ร้อยประมาณนี้แหละ ใช้ได้นานพอสมควรเลย
4. Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
          เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ ตัวนี้เน้นช่วยเรื่องริ้วรอย และผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่ง ขาวใสสุขภาพดีต้องตัวนี้เลยจ้า
ใช้ทาได้เช้า-เย็น ทั่วใบหน้า ..เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวเหลืองนิดๆ กลิ่นแบบวิตามินซีนี่แหละ 
          หลังใช้คือหน้าใสขึ้นนะ ..ใช้ไปเกิน 2 อาทิตย์เนี่ยริ้วรอยก็จางลง งงมากว่าเอ๊ะมันช่วยเรื่องนี้ด้วยหรอ แต่ต้องลองแล้วจะรู้เองว่าผิวเรียบเนียนจริงๆเป็นยังไง > / / <  ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน(ไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวไหม ใช้วิตามินซีบางตัวยิ่งใช้สิวยิ่งขึ้น) ราคาสูงมาก 3,xxx ประมาณนี้ (ใครมีงบก็น่าลงทุน แต่ถ้างบไม่ถึงก็ข้ามตัวนี้ไปดีกว่า)
________________________________________
          และนี่ก็เป็น 4 ไอเทมที่รับรองได้ว่าคนผิวมันต้องชอบ ใช้ตามนี้รับรองผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่มีสิวด้วยเด้อ~ อ่อแถมให้อีกตัวเป็นตัวเสริมเอาไว้ใช้ระหว่างวัน La Roche Posay Serozinc Oil Blotting Mist เป็นสเปรย์ซับมัน พร้อมลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ‘ สาวๆหน้ามันต้องดูแลตัวเองกันนิดนึง เพราะถ้าออกไปเที่ยวแล้วบำรุงไม่ดีอาจทำให้เครื่องสำอางไหลเยิ้มได้น้า


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE