ACSEINE ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากญี่ปุ่น เปิดตัวครั้งแรกที่ ICONSIAM !! พร้อมรับฟรี Limited Promotion เฉพาะ 10 -11 พ.ย. 61 นี้เท่านั้น

86 5

ACSEINE แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมมอบความห่วงใย ใส่ใจสุขภาพผิวแก่สาว ๆ ชาวไทยกันแล้ว พร้อมเปิดให้บริการครั้งแรกที่ห้าง ICONSIAM ชั้น M ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561

จุดกำเนิดของ ACSEINE มีที่มาจากคำว่า ACS ย่อมาจาก "Allergen Control System" หมายถึง ระบบที่ช่วยปกป้องสุขภาพของผิว โดยการขจัดต้นเหตุ ตัวกระตุ้น หรือสารระคายเคืองออกไปจากผลิตภัณฑ์ อันเป็นสาเหตุของการแพ้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งในปี พ.ศ. 2516  ACSEINE ได้ร่วมมือกับแพทย์ผิวหนังและบริษัททั้ง 9 แห่งเพื่อจัดตั้ง ACS Research Society ทำหน้าที่วิจัยเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ในเครื่องสำอาง มุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ให้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้จนถึงปัจจุบัน

ACSEINE คือ เวชภัณฑ์สำหรับผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไปจนถึงผิวแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น  โดยผลิตภัณฑ์ตัวเด่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยและเราอยากแนะนำว่า ‘ทั้งชีวิตนึง ต้องลองใช้’ ได้แก่  กันแดด ACSEINE Super Sunshield EX  , ACSEINE MoistBalance Gel และ ACSEINE MoistBalance Lotion ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์  ที่สำคัญผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจนนำไปสู่การเกิดสิว ริ้วรอยและจุดด่างดำ 

ACSEINE  Super Sunshield EX  

ครีมกันแดดเนื้อเบสแบบซึมซาบไว เกลี่ยง่าย อ่อนโยน ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด และจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50+ (PA++++)  เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายที่สุด! พร้อมเป็น #MakeUpBase ใน 1 เดียวสำหรับวันที่อยากได้ลุคบางเบาแต่สวยเนียน

ACSEINE MoistBalance Gel  และ  ACSEINE MoistBalance Lotion    

เจลและโลชั่นสำหรับผิวแห้ง หมองคล้ำ ดูไม่เรียบเนียน แนะนำให้ใช้คู่กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำ เติมความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน 8 ชั่วโมง ด้วยนวัตกรรมพิเศษเฉพาะของ ACSEINE มาพร้อมสารบำรุงตามธรรมชาติ “เซราไมด์” ปรับแต่งแบบพิเศษด้วยเทคโนโลยี Nanocapsulation ทำให้สารบำรุงมีขนาดเล็ก เติมเต็มชั้นผิวที่แห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อม  pH Balance water ช่วยฟื้นฟูสมดุลผิวให้กลับมาสวยสุขภาพดี ดังนั้น ผิวอ่อนนุ่ม อิ่มน้ำจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปเมื่อมีเซ็ตปรนนิบัติผิว Moistbalance ของ  ACSEINE

สาว ๆ ที่สนใจสามารถแวะมาทดลองสินค้าด้วยตัวเอง ที่ Shop ACSEINE @  ICONSIAM  ชั้น M โซน Siam Takashimaya พิเศษสุด!! สำหรับสาว ๆ ที่มาในวันที่ 10 – 11 พ.ย. 61 จะได้ร่วมพุดคุย ปรึกษา และรับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น งานนี้รับรองว่าได้วิธีการและเคล็ดลับ ในการดูแลฟื้นฟูผิวกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ 


นอกจากนี้ยังมี Promotion พิเศษสุดว้าว เพียงซื้อ ACSEINE Moistbalance Gel  หรือ  ACSEINE Moistbalance Lotion  รับฟรี Limited Seasonal ไปใช้บำรุงสุขภาพผิวหน้ากันให้ปัง ๆ ซึ่งเซ็ตนี้ไม่วางขายตามปกติ  หาได้เฉพาะช่วงพิเศษ จำกัดเวลาจำกัดจำนวน ที่ ACSEINE  @ ICONSIAM  ในวันที่ 10 – 11 พ.ย. 61 เท่านั้นค่ะ รู้ขนาดนี้รีบเคลียร์คิวให้ว่างแล้วพบกันที่  ACSEINE @ ICONSIAM นะคะ

แต่สำหรับสาว ๆ ที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ Shop  ACSEINE ก็มีบริการสั่งซื้อออนไลน์เช่นกันค่ะ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่  https://www.acseine.in.th/  สามารถพูดคุย ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพผิว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ กับทาง ACSEINE ได้ตามช่องทางข้างล่างนี้เลยค่ะ https://www.facebook.com/acseine.th/


ACSEINE พร้อมให้บริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ดี ๆ เพื่อเป็นเกราะป้องกันและตัวช่วยปรนนิบัตผิวอย่างวางใจ แม้ผิวจะบอบบางแพ้ง่ายก็กลับมาสุขภาพดีได้ มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าถ้าให้ ACSEINE ช่วยดูแลแล้ว จะกี่ปัญหาสุขภาพผิวเราก็พร้อมเสมอ #เรื่องผิวแพ้ง่ายวางใจใช้ACSEINE