ครีมซองใช้ดี ที่มีลูกเล่นเด็ดๆ เด็ดจนใบไม้หมดต้นแล้วจ้า

11 11
          เอาล่ะ บอกก่อนว่ากระทู้นี้ไม่ได้มาพูดถึงครีมซองปกตินะตามท็อปปิคเลย คือเป็นคนเบื่อง่ายมากกกกกก พวกครีมซองที่เป็นเนื้อครีมเอย เนื้อเจลเอย รู้สึกว่ามันเอ้าท์จากใจเราไปแล้ว เลยตระเวนหาครีมซองที่มันต้องไม่ธรรมดา หาหมด ลูกเล่นเป็นไง ลองใช้มาหมดค่า แล้วก็มาเอาตัวที่ชอบที่สุดมารีวิวให้ดู
ชะแว้บ ก็เป็น 5 ซองนี้เลยค่ะ ละเดี๋ยวมาดูกันว่าทำไมเราถึงชอบแต่ละตัว
Best Korea Real Joy Korea Black Gel Face Pack
          เริ่มต้นแบบเบาๆก่อน ไม่เชิงครีม แต่มันก็เป็นครีมอะ งงมะ 555555 เป็นมาส์กสิวเสี้ยนที่เป็นเนื้อครีมค่ะ ธรรมดาไม่ ลำบากเนี่ยชอบนัก อุอิ คือถ้าเป็นคนทั่วไปก็ต้องชอบมาส์กแบบเป็นแผ่นมากกว่า แต่เราไม่ชอบอะไรง่ายๆ ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถือว่าโอเคเลย ถึงเวลามาส์กก็ปาดไปบนหน้าซะ อยากให้ออกจัดเต็มก็ทาไปหนาหน่อย เวลาลอกออกรู้สึกสะใจมากค่ะ สิวเสี้ยนมาเต็ม สิ่งตกค้างก็ออกด้วยนะเออ ใช้ตอนช่วงที่รู้สึกว่าสิวเสี้ยนเยอะก็พอ เดี๋ยวรูขุมขนจะกว้างไป  
Best Korea Gold Caviar Collagen Serum
          ตัวนี้ซื้อมาด้วยอารมณ์หะรูหะรามากๆ ห๊ะ ว่าไงนะ พูดอีกทีซิ ครีมมีทองคำกับคาเวียร์หรอ โอ้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ (พอดีเป็นชาวพุทธค่ะ อิอิ) แค่ซองก็กินขาดเหลืองอร่ามเชียว อะ ข้ามมาตอนใช้เลยดีกว่า ตัวนี้ด้วยความที่มันเป็นเซรั่มก็เลยจะซึมง่ายหน่อยแต่ถือว่าซึมเร็วกว่าหลายตัวที่ใช้มา เนื้อแอบมีกลิตเตอร์ทองด้วยจ้า ไฮ้ย่ะ หน้าดูผ่องอร่ามด้วยทองงี้เลย ใช้แล้วหน้าดูกระจ่างใสไปอีก ลดริ้วรอยได้พอสมควรด้วยแหละ นี่เป็นคนมีร่องแก้มหน่อย ทาทุกวันร่องแก้มตื้นลงด้วย หน้าเนียนๆ อันนี้จะใช้เช้าเย็นเลย ชอบๆ  
Jenny Sweet Vita Essential Brightening & Anti-Wrinkle
          ตัวนี้น้องใหม่เลย คือตอบโจทย์ความใหม่ที่เราตามหามาก ปกติครีมหอยทากมันจะเป็นเจลใสๆใช่มะ แต่ตัวนี้เนื้อสีครีมเลย ยังไม่พอ มีแคปซูลวิตามินจิ๋วด้วย กลิ่นก็หอมอยู่(แบบเปรี้ยวๆ เฟรชๆ) แต่ก็คือเฮ้ย! ประทับใจ ด้วยความที่เนื้อจะข้นๆหน่อย พอทาเกลี่ยบนหน้าก็ใช้เวลาสักพักกว่าจะซึมหมด แต่เหมาะมากกับคนหน้าแห้งคิดว่า แต่เราผิวผสมก็ใช้ได้อยู่ ไม่เหนอะหนะ มันจะช่วยให้หน้าขาวใส ชุ่มชื้น ละก็ลดริ้วรอย มาจากเจ้าแคปซูลเลย แต่ของเราที่ใช้แล้วเห็นชัดๆคือหน้าชุ่มชื่น ขาวขึ้น ยังลองใช้ไม่นานแต่ชอบเอามาใช้ทาก่อนนอน ตอนที่ตัวเองนอนดึก บำรุงได้ดีมาก
Fuji Snail Gel with Glutathione  
          ยังคงอยู่กับหอยทาก หอยๆทากๆ นาค้า จุดนี้ อันนี้เป็นเจลหอยทากแบบทั่วไปแล้วแต่ไม่ทั่วไป เพราะว่ามันระเบิดขี้ไคล(?) ค่ะ ซื้อมาเพราะสงสัยนี่แหละ ขนาดนั้นเลยอ่อ พอใช้ก็อ๋อเลย มันออกแนวทำให้ขี้ไคลออกมาจริงแต่ไม่ได้ระเบิดอะไรขนาดนั้นนะ เหมือนเน้นให้อะไรที่ตกค้างหลุดออกมา คือเราต้องทาไปก่อนแล้วตัวเจลมันจะเป็นสครับ อันนี้เราใช้ก่อนล้างหน้า เราก็ขัดๆ จนอะไรที่ตกค้างออกมา ล้างเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นมาก สะอาดสะอ้านได้อีก จะใช้ช่วงที่แต่งหน้าเยอะ ไม่ได้ใช้บ่อย  
Fuji Fong Beer Serum
          สารภาพเลยว่าซื้อมาเพราะว่าสนใจที่เป็นเบียร์ ขี้สงสัยไง อยากรู้ว่าใช้แล้วจะเป็นยังไง พอมาใช้มันก็คือยอดข้าวเฉยๆ หอมอ่อนๆดี ตอนใช้ก็คือทำให้หน้าชุ่มชื่นอยู่เหมือนกัน แต่ไม่มากเท่าไร จะชอบมาทาตอนก่อนนอน โบกเยอะๆเลย ใช้ช่วงที่ตัวเองอ่านหนังสือสอบ จนหน้าโทรม หน้าคือไม่ไหวแล้ว ช่วยได้ดีนักแล หน้าดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นเยอะ หน้าโทรมๆป่วยๆเพราะ one night miracle อะไร ไม่มี๊ 5555555555

          และนี่ก็ทั้งหมดคือที่เราคัดมาแล้วว่าใช้แล้วดี ได้ผลตามที่เคลมไว้ แล้วเราก็ชอบค่ะ ที่สำคัญทุกตัวในรีวิวนี้ราคาไม่แพงซองละไม่เกิน 50 บาท และหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกซองเลย เย้ หวังว่าคนที่อ่านกระทู้ของเราคงมีครีม เจล เซรั่มในใจเหมือนกับเรานะ ถ้าใครไม่เคยใช้ตัวที่เราใช้ อยากลองใช้ตามก็ลองเลย จริงๆจะเป็นครีม เจล เซรั่มแบบไหน ถ้ามีโอกาสได้ลองใช้เองแล้วมันเห็นผล ใช้แล้วถูกใจ ไม่แพ้ ก็ถือว่าดีมากๆแล้วค่ะ  


tarramy

tarramy

FULL PROFILE