Liner จาก REBECCA เรียวกว่า คมกว่า เขียนยังไงก็สวย

17 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาเอาใจมือใหม่หัดกรีดไลเนอร์ และคนที่กำลังเบื่อกับไลเนอร์แบบเดิม อยากลองแท่งใหม่ที่ไฉไลกว่านี้มีอีกมั้ย ตอบได้เลยว่า “มี” คำตอบอยู่ในทู้นี้แล้ว
นี่เล้ยยย อยากแนะนำ พราวด์ทูพรีเซ้นท์มากๆ เพราะหลังจากได้ลองแล้วปลื้มมมมาก กับ REBECCA EXTRA LONG LASTING SHARP LINER อายส์ไลเนอร์ที่มีปลายเรียวเล็กที่สุดเท่าที่เคยลองมา เขียนง่ายมาก มือใหม่ควรเริ่มจากแท่งนี้แหละ เพราะอะไรหรอ อะ มาดู
ดูปลายเรียวเล็กนั่นสิ หัวแปรงแบบพู่กัน ช่วยให้เขียนง่าย นุ่ม ไม่บาดตา เส้นจะสวยคมชัด กำหนดน้ำหนักมือหนักเบาได้ น้ำหมึกไม่แตก ไม่เยิ้ม ให้เส้นคมชัดสมใจ จะมือใหม่หรือจะมือสั่นเขียนยังไงก็เป๊ะ
แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ 100% ด้วยคุณสมบัติ EXTRA LONG LASTING SHARP ที่ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน เส้นก็ยังสวยคมชัดเป๊ะอยู่บนตาเรา ไม่ร่วงเป็นผง ไม่ลบเลือนระหว่างวัน
คนมือบอนชอบขยี้ตาก็ยังรอด เพราะต่อให้ขยี้ให้ถูเท่าไหร่ก็ไม่มีหลุด เส้นยังคมชัดเป๊ะเหมือนเดิม นี่ลองขยี้ๆดูอยู่นานก็ยังเป๊ะ
เขียนทับพื้นผิวที่มีอายแชโดว์ได้แบบไม่มีปัญหา เส้นออกมาคมสวย ไม่ขรุขระ ดูปลายหางที่เรียวเล็กนั่นสิ ปกติคนมือหนักอย่างนิคทำไม่ค่อยได้นะ แต่พอใช้ REBECCA Liner แท่งนี้แล้ว ลากเส้นได้อย่างมั่นใจมากเลย ลากปื๊ด ลากปื๊ด เขียนง่ายมาก
โอ๊ย เหงื่อไหลๆ 555 นี่อาบน้ำก็ไม่กลัว เพราะนางทนมาก ทดสอบถูที่มือกลัวคนไม่เห็นภาพ นางทนจริงไม่จกตา งานดี ไม่มีหลุด ไม่ร่วง ไม่เป็นคราบ เส้นยังคมเป๊ะอยู่เลย ก็ไม่รู้จะพูดยังไง
จากรูปนิคใช้อายแชโดว์แบบครีมพอโดนน้ำมันก็ไหล ความมันของอายแชโดว์แบบครีมยังทำอะไรเส้นไลเนอร์ของเราไม่ได้เลย ถึงอายแชโดว์จะหลุดมากองทับไลเนอร์ แต่พอเอาสำลีซับๆเส้นไลเนอร์ยังอยู่ สรุปคือ ติดทนกันน้ำกันเหงื่อจริง ใครที่เหงื่อออกที่ตาก็ไม่ต้องกลัวเพราะนางไม่แสบ คนหนังตามันก็รอด
หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพัก นิคว่าโอเคมากๆเลย แท่งนี้มีดีกว่าแท่งอื่นตรงหัวที่เรียวเล็กนี่แหละ ปกตินิคมือหนัก กรีดอายส์ทีไรเส้นใหญ่ตลอด แต่พอมาใช้ REBECCA EXTRA LONG LASTING SHARP LINER แล้วบอกได้เลยว่ามิติใหม่มากๆหัวมันนุ่มแบบกดลงไปแล้วแทบไม่รู้สึก เหมือนกำลังใช้หัวปากกาลูกลื่นวาดรูปอยู่เลย น้ำหมึกไม่แตกไม่เยิ้มด้วย เริ่ดจริง จะให้พูดอะไร

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE