Nike Woman's Park เปลี่ยนสวนรถไฟให้กลายเป็นลู่วิ่งสุดคูล !!

21 2
เทรนด์รักสุขภาพ เทรนด์ออกกำลังกาย เทรนด์อาหารคลีน เทรนด์งานวิ่ง เป็นสิ่งที่เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามาแรงมากในปีนี้ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีๆ ที่ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น

Nike(ไนกี้) เชื่อว่า “กีฬา” สามารถส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงไทยได้ปลดปล่อยความแข็งแกร่ง อิสรภาพ และความเป็นนักกีฬาที่แฝงเร้นอยู่ภายใน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ล่าสุดไนกี้เนรมิต NIKE WOMEN’S PARK สวนสาธารณะที่กลายเป็นสนามฝึกซ้อมให้ผู้หญิงได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการซ้อมวิ่งท่ามกลางค่ำคืนภายใต้บรรยากาศแสง สี เสียง ที่แปลกใหม่ ให้วิ่งได้สนุกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มุ่งสู่การทลายขีดจำกัดครั้งใหม่ของตนเองและแสดงให้โลกเห็นถึงพลังของผู้หญิงไทยในมหกรรมงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ “กรุงเทพมาราธอน” 

แสง สี เสียง คืออะไร ?

ปกติแล้วถ้าใครเคยไปวิ่งที่สวนรถไฟ ก็จะคุ้นเคยกับภาพของธรรมชาติสีเขียวและไฟสลัวๆ พอ 3 ทุ่ม สวนก็ปิดใช่ไหมคะ

ตอนนี้มันพิเศษกว่านั้นค่ะ เพราะไนกี้เขาเปลี่ยนทางวิ่งธรรมดาๆ เนี่ยให้กลายเป็นเส้นทางที่มีไฟสีๆ มีจุดเช็คพ้อยท์ต่างๆ ให้คล้ายกับว่าเราอยู่ในงานวิ่งเก๋ๆ งานนึง ซึ่งเส้นทางที่มีไฟสีชมพูคือมีระยะทาง 2.5 กิโลเมตร ส่วนไฟสีเหลืองคือ 1.4 กิโลเมตร แล้วที่เก๋กว่านั้นพอเราผ่านจุดเช็คพ้อยท์หรือเข้าเส้นชัยมันจะมีทั้งเสียงเพลงเสียงเชียร์ออกมาด้วยนะคะ วิ่งคนเดียวก็ไม่เหงาอ่ะ

นักวิ่งทุกคนไม่เฉพาะผู้หญิงก็สามารถไปวิ่งได้ ไม่ได้ใส่ไนกี้ก็ไปวิ่งได้ค่ะ เปิดกว้างสำหรับทุกคน เวลาจะวิ่งก็เราสามารถเลือกระยะทางเองได้ เหมือนถ้าอยากวิ่ง 10 กิโลเมตร เราจะเลือกเส้นทาง ชมพู+เหลือง+ชมพู+เหลือง+ชมพู ก็ได้ ลองดีไซน์เพื่อท้าทายขีดจำกัดของตัวเองดูนะคะ

วิ่งได้ถึงเมื่อไหร่ ?

วันที่ : 31 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน 2561 (ทุกวัน)
เวลา : 19.30 – 23.00 น. 

เรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องกลัวนะคะ ว่าวิ่งดึกจะปลอดภัยไหม เพราะเขาจัดเพิ่ม พนักงานรักษาความปลอดภัยมาตรวจตรา ตลอดเส้นทางค่ะ :)
ไม่เริ่มตอนนี้ แล้วจะเริ่มเมื่อไหร่ ไปวิ่งกันค่ะ <3



La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE