Review: การรักษาแผลที่โดนความร้อน (แผลเป็นหรอ! อย่าฝันว่าจะได้แอ้มแขนฉัน)

18 1
ใครมีปัญหาเรื่องแผลเป็นมั่งค่ะ? มันคือแผลเป็นจากการอบขนม ที่ติดตามเรามาหลายเดือนแล้ว เวลาเหลือบไปเห็นทีไร มีผลให้ปวดจิตปวดใจทุกทีเลยอ่ะ >.< วันนี้ค่ะ มี่มีวิธีที่จะช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นให้หายไป มารีวิวให้ชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าผลิตภัณฑ์วันนี้โดนใจแน่นอนค้าาาา
ใครมีปัญหาเรื่องแผลเป็นมั่งค่ะ? มันคือแผลเป็นจากการอบขนม ที่ติดตามเรามาหลายเดือนแล้ว เวลาเหลือบไปเห็นทีไร มีผลให้ปวดจิตปวดใจทุกทีเลยอ่ะ >.< วันนี้ค่ะ ฝนมีวิธีที่จะช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นให้หายไป มารีวิวให้ชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าผลิตภัณฑ์วันนี้โดนใจแน่นอนค้าาาา

          เล่าเรื่องก่อน ฝนมีแผลเป็นด้วยหรอ??? แผลนี้ได้มาจากตอนอบขนม เป็นรอยดำหลังจากแผลตกสะเก็ดแล้วค่ะ ก็เลยไปรักษา ตอนมันยังพองๆมากๆ คุณแม่แนะนำให้ใช้วานห่างจระเข้ทาไว้เลย เพื่อลดความพุพอง พอหายแล้วจะตกสะก็ดเป็นแดงๆ แต่ไม่รีบดูแล เลยกลายเป็นแผลเป็นดำๆ คือมันไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็ก มองเห็นได้โดยไม่ต้องสังเกต ฝนมีรอยอยู่บริเวณข้อมือค่ะ วันนึงขณะเดินอยู่ในร้านวัตสัน (ก็ชอบไปซื้อวิตามิน, น้ำยาล้างตา ฯลฯ) ปกติมี่ก็จะชอบเดินดูผลิตภัณฑ์ใหม่ว่าเดือนนี้มีอะไรบ้างนะ ก็เจอครีมหลอดสีฟ้า  NATCARE SCAR CREAM

หลอดที่จะนำมารีวิววันนี้ค่ะ ก็เลยคิดว่า น่าจะลองเอามาใช้ดู เผื่อรอยแผลเป็นที่มีจะหาย หรือไม่ก็จางลงหน่อย ที่เลือกเพราะ Packaging เค้าดูดี ออกแนวสากล คือเน้นโทนขาว - ฟ้าเป็นหลัก เลยทำให้เกิดความรู้สึกว่า เออ...ต้องปลอดภัยแน่เลย 5555 ก็เลยสอยมาเลยค่ะ เค้ามี 2 ขนาด คือ หลอดเล็ก 10 กรัม และหลอดใหญ่ 18 กรัมค่ะ ซื้อหลอดเล็กมาลองก่อน เพราะรู้สึกว่ายังไม่แน่ใจเท่าไหร่

Natcare Scar Cream (แนทแคร์ สการ์ครีม)เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศ Netherlands (เนเธอร์แลนด์) นวัตกรรมใหม่เพื่อการลดเลือนรอยแผลเป็นและบำรุงอย่างล้ำลึก  เขาบอกว่ามีส่วนผสมของว่านหางจระเข้เข้มข้นที่มีประสิทธิภาพไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย

ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหา 5 ประการ คือ
 
1. ผู้ที่เป็นแผลใหม่ๆ หลังจากแผลปิดก็ทาบำรุงผิวบริเวณนั้นเพื่อสมานผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และลดการเกิดรอยแผลเป็น
 2. ผู้ที่ออกแดดเป็นประจำ หรือผิวไหม้เกรียมจากการตากแดด

3. ผู้ที่มีบาดแผลจากไฟไหม้ น้ำร้อนลวก บรรเทาอาการแผลพุพอง จากไฟไหม้น้ำร้อนลวก
 4. ผู้ที่ทำเลเซอร์ ใช้บำรุงผิวหลังการทำเลเซอร์ ทรีตเมนต์ หรือการผ่าตัด

5. . ผู้ที่มีผิวแห้งแพ้ง่าย ลดอาการคันผิวแห้งเป็นขุย และการอักเสบเนื่องจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น

เมื่อเปิดกล่องออกมา เจอหลอดครีม โทนสีขาวฟ้า ขนาด 10 กรัม

นอกจากนี้ แนทแคร์ สการ์ครีม ยังไม่ผสมน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย อย่างไรก็ตาม จะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆ เราควรจะปลอดภัยเอาไว้ก่อนด้วยการทดสอบการแพ้ด้วยนะคะ

รอบกล่องมีรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่คุณสมบัติ ประสิทธิภาพ ส่วนประกอบ แหล่งผลิตและแหล่งบรรจุ ปริมาณ ราคา เลขที่ใบรับแจ้ง อย. วันผลิต/หมดอายุ ชัดเจน

หัวครีมปลายเรียวเล็ก ทำให้กะปริมาณในการใช้ได้ง่ายค่ะ เวลาใช้ไม่ต้องบีบเยอะ คือถ้าแผลเป็นจุดเล็ก ก็บีบมานิดเดียวได้เลย หลอดนึงเก็บใช้ได้นานอยู่ค่ะ

มาดูที่ส่วนผสมหลักกันดีกว่า...ที่หน้ากล่องและหลอด เค้ามีระบุไว้เลยว่า...ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ 4 ชนิด คือ Aruba Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากเกาะอารูบาซึ่งเป็นเกาะที่มีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมกับการปลูกว่านหางจระเข้ ทำให้ได้สารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูง ผสานพลังควบคู่กับ Jojoba Oil, Vitamin E และ Vitamin C 

วิธีใช้: ทาครีมบางๆให้ทั่วบริเวณรอยแผลเป็น วันละ 2-3 ครั้ง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สามารถใช้กับผิวหน้า และทุกส่วนของร่างกาย

นอกจากจะช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ที่เป็นหน้าที่หลักแล้ว ส่วนผสมที่เค้าใส่ ยังมีประโยชน์ต่อผิวเพิ่มเติมด้วย คือ ช่วยลดรอยแดง, ลดริ้วรอย, เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว, เม็ดสีผิวจางลง และ แผลอักเสบ เป็นต้น

เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ เป็นกลิ่นของตัวเบสครีมเลย สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ 

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ชอบที่หัวบีบเรียวเล็ก ทำให้กะปริมาณการใช้ได้ง่ายมากๆค่ะ

ก่อนใช้ จะเป็นรอยดำแบบนี้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ได้ 14 วัน รู้สึกว่าบริเวณที่เป็นแผลเป็นดูจางลง เห็นผลที่สังเกตได้ แผลเป็นไม่นูน ผิวเรียบเนียนเสมอกัน ไม่ขรุขระค่ะ ดีใจมากที่สามารถกำจัดรอยแผลเป็นได้แล้ว ! ผิวทุกส่วนของผู้หญิงอย่างเราเป็นสิ่งที่สำคัญมากกกกก ที่จะทำให้ผู้คนเห็นเราแล้วดูสะอาดตา ทำให้มั่นใจมากขึ้น ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปค่ะ ดีใจมากกกกกกเลยค่ะ 

หลังใช้แค่ 1 เดือนแล้วบอกได้เลยว่าคุณภาพดีมาก ถูกใจค่ะ นอกจากรอยแผลเป็นที่จางลงแล้ว ฝนยังคิดว่าผิวบริเวณรอบๆดีขึ้นอย่างน่าประทับใจด้วยค่ะ มันลงตัวมาก มันเหมาะกับแผลเป็นใหม่มากๆ จะเห็นผลเร็วเว่อร์ๆ ตัวนี้นอกจากใช้เป็นครีมลดเลือนรอยแผลเป็นแล้ว ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งมาก คุ้มราคาจริงๆ มีอย่างเดียวที่แอบสงวนคะแนนไว้ คือ รอยแผลเป็นเก่าจะเห็นผลได้ช้ากว่าพอสมควรเลย คงต้องทากันไปยาวๆ ให้คะแนนโดยรวม 9.5/10 ค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับเจ้าครีมหลอดฟ้า เป็นมากกว่าแค่รักษารอยแผลเป็นด้วยนะคะ เพราะนอกจากรอยแผลเป็นจะจางลงแล้ว เค้ายังช่วยลดรอยแดงบนผิวได้อีกด้วย รู้สึกคุ้มค่ามากๆค่ะ ใครสนใจก็ลองดูกันน้า


++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++



jamesminds

jamesminds

FULL PROFILE