รีวิว Oxe Cure สำหรับคนผิวแพ้ง่ายมากๆๆ

16 2
WITH <strong>Oxe Cure</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคนนน  ใครเคยเป็นมั่งมั้ยคะ? คือแบบ”พี่คะ หนูหน้ามัน+ผิวแพ้ง่าย หนูไม่รู้จะใช้ตัวไหนดีอ่ะค่ะ อยากให้พี่แนะนำหน่อยได้มั้ยคะ?”  ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ เมื่อวันนี้เราได้ไปเจอตัวนี้มาค่ะ ซึ่งขอบอกว่ามันเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าคุณจะผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวมัน หรือ ผิวผสม ตัวนี้ขอรับรองเลยนะคะ ว่าเอาอยู่แน่นอนค่ะ ซึ่งตัวที่พูดถึงอยู่นี่ก็คือ  Oxe Cure Facial Liquid cleanser ผลิตภัณฑ์รักษาสิว หน้ามัน
ตัวนี้เขาบอกว่าไม่มีน้ำหอมค่ะ ด้วยความที่มีสูตรพิเศษที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังสามารถขจัดสิ่งสกปรกและความคุมความมันบนหน้าได้ดีมากเลยทีเดียวค่ะ ยังค่ะ!!! ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะตัวนี้มันไม่สามารถทำให้ผิวหน้าเราแห้งอีกด้วยค่ะ และเขายังบอกอีกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังได้จากผิวของรังผึ้ง ซึ่งมีลักษณะเป็นยางเหนียวค่ะและก็มี โพรพอลิสมีองค์ประกอบของสารเคมีหลายชนิด มีคุณสมบัติด้านการรักษาหลายด้าน  จึงนำเอาไปใช้ในทางการแพทย์ด้วย และยังนำไปเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางค์อีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลนะคะว่าผิวเราจะแพ้หรือเปล่า หายห่วงแนน่อนค่ะ  เรามาดูคุณสมบัติอันโดดเด่นกันดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรกันบ้าง
คุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้หลักๆเลยนะคะ ได้แก่
  • ต่อต้านเชื้อราและแบคทีเรีย
  • ยับยั้งการอักเสบ
  • บรรเทาอาการปวด บวมจากการเป็นแผล
  • บรรเทาอาการคันตามผิวหนังจากภูมิแพ้ค่ะ 
อยากจะบอกอีกนะคะว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นแบบเจลน้ำใสๆค่ะ ใครที่มี ผิวแพ้ง่ายนี่หายห่วงแน่นอนค่ะ เพราะว่าต่อให้ผิวแพ้ง่ายมากแค่ไหนก็ใช้ได้นะจ๊ะ เพราะนางมีสูตรที่อ่อนโยนนะคะ อ่อนโยนแค่ไหนไม่รู้คิดดูล่ะกันว่าเอาไปใช้ในทางการแพทย์อ่ะตัวเอง เรามาดูคุณสมบัติของเนื้อผลิตภัณฑ์กันต่อค่ะ
คุณสมบัติของเนื้อผลิตภัณฑ์ Oxe Cure Facial Liquid cleanser 
  • นางเป็นสูตรฟองน้อยนะจ๊ะ 
  • ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์  (คนผิวหน้ามันก็ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ)
  • ขวดแบบพกพาสะดวก (อันนี้คือดีมาก)
Q : ทำไมฟองต้องน้อยด้วยค่ะพี่?
A : เนื่องจากถ้าฟองเยอะอาจทำให้หน้าเกิดการระคายเคืองได้ง่ายหรือ คนที่มีผิวแห้งที่แพ้จากสารชำระล้างนั่นเองจ้า
วิธีใช้ง่ายมากๆค่ะ นั่นก็คือ ชโลมอ็อกซีเคียว ลิควิดคลีนเซอร์ ลงบนผิวหน้าที่กำลังเปียกๆนี่แหล่ะค่ะ  ค่อยๆนวดจนทั่วใบหน้าแล้วค่อยๆล้างออกนะคะ (ค่อยๆนวดนะคะ นวดเบาๆไม่ไต้องแรงนะคะ) ใช้วันละ 2-3 ครั้ง ใช้เป็นประจำทุกวัน  ใช้แค่เข้ากับเย็น  ระวังอย่าให้เข้าตากันนะคะ ถ้าเข้าตาให้ใช้น้ำเปล่าล้างออกนะคะ หลังจากนั้นก็ตามด้วยครีม เซรั่ม หรือ ยาแต้มสิวที่เราใช้เป็นประจำทุกวันได้เลยนะคะ
ขนาดของผลิตภัณฑ์และราคามีดั่งนี้ค่ะ
นี่คือขนาด 35 ml ราคา 95 บาทค่ะ
และนี่คือขนาด 75 ml ราคา 185 บาทค่ะ
ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ Facebook  Oxe’cure หรือ @Oxecureofficial   ได้เลยนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE