Review: โชว์หน้าสดอวดหน้าตึง ด้วยเมโสน้ำแบบทาจากสเปน !

11 2
สวัสดีค่ะวันนี้ก็มาเจอกับเฟิร์สกันนะคะ เพื่อนๆหลายคนคงจะเคยมีปัญหาริ้วรอย ร่องแก้มที่เกิดจากการยิ้มเยอะๆ หรือปัญหาผิวหน้าไม่กระชับเต่งตึง เฟิร์สเลยมีเมโสน้ำดีๆมาแนะนำกันค่ะ พอพูดถึงเมโสหลายๆคนคงคิดแน่ๆเลยว่าจะต้องฉีดรึป่าว จะเจ็บมั๊ย ซึ่งคนที่กลัวเข็มคงโบกมือลาบ๊ายบายไปก่อนแล้ว! แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะเฟิร์สก็กลัวเข็มเหมือนกัน 555 เมโสที่เฟิร์สพูดถึงนี้เป็นเมโสน้ำแบบทา ซึ่งเฟิร์สลองแล้วมันเก๋มากเลยค่า!
mesoestetic antiaging flash เป็นเมโสน้ำแบบทาที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเอสเซ้นส์ค่ะ มันบางเบามากเลยเวลาเทมาใช้สัมผัสได้ถึงความเข้มข้น แค่ลองทากับฝ่ามือถูๆวนๆแป๊ปเดียว ฝ่ามือก็ชุ่มชื่นขึ้นมาทันทีเลยค่ะ คุณสมบัติของ mesoestetic antiaging flash เป็นเอสเซ้นส์ช่วยชะลอวัย เรียกง่ายๆว่าทำให้หน้าเต่งตึง และยังลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ซึ่งตัวนี้เค้าสามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างเร่งด่วน ภายใน 8 ชม.เชียวนะคะ มีประสิทธิภาพในการช่วยยกกระชับผิวด้วยโปรตีนจากผัก ลดเลือนริ้วรอยด้วยสารสกัดจากดอกมิโมซ่า และยังช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นคอลลาเจน ด้วยวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติล้วนๆเลยค่ะ
วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ เราแค่หักฝาขวดแล้วเทใส่มือ นำน้ำเอสเซ้นส์มาตบๆนวดๆที่ใบหน้า สีของเอสเซ้นส์จะมีสีเหลืองๆอมส้มนะคะ เวลาทาให้นวดวนย้อนขึ้นจากด้านล่างใบหน้าขึ้นสู่ด้านบนจนเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวและตบเบาๆให้ทั่วบริเวณใบหน้า อ๋อ!ที่สำคัญอย่าลืมทาคอด้วยนะคะ หลังทาทันทีเราจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ให้สังเกตที่ผิวและรูขุมขนนะจะรู้สึกว่ามันตึงกระชับขึ้นเลย แต่ถ้าทาช่วงก่อนนอนตื่นขึ้นมาจะรู้สึกถึงประสิทธิภาพของเอสเซ้นส์ตัวนี้แบบชัดเจนเลยจ้า
หลังจากที่เฟิร์สได้ลองใช้ antiaging flash มา 1 อาทิตย์ ก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้ช่วยให้ผิวของเฟิร์สนุ่มและชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ พวกริ้วรอยที่เกิดจากการยิ้มบ่อยๆ ริ้วรอยช่วงร่องแก้มและหว่างคิ้วก็เริ่มหายและจางลง ผิวบริเวณช่วงแก้มก็ตึงและกระชับขึ้นจริงๆ หน้าใสขึ้นด้วย เยี่ยมมมม^^
ทิ้งท้ายไว้หน่อยค่ะว่า เราสามารถใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆได้นะ หรือพวกครีมกันแดดก็ใช้ได้ และเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นเราสามารถใช้ตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้าได้นะคะ เฟิร์สรีวิวมาเยอะละ หลายๆคนอาจจะคิดว่าเฟิร์สโม้ แต่ไปลองดูกันค่ะแล้วจะรู้ว่าผิวหน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีมันเป็นยังไง!!


first_ka

first_ka

FULL PROFILE