My Daily Skincare l ฉบับหน้ากระจ่างใส ลดรอยสิว ♥

18 1

อันยองงง สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่จูนได้เคยรีวิว 7 ไอเทมสกินแคร์

ที่ช่วยลดสิวอุดตัน หน้ามัน รูขุมขนกว้างกันไปก่อนหน้านี้

(เมื่อประมาณเดือนที่แล้วได้5555) วันนี้จูนเลยอยากจะกลับมาแชร์สกินแคร์

ที่จูนใช้ในการรักษาพวกรอยสิวต่างๆ และช่วยทำให้หน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น 

ซึ่งจากคราวก่อนที่จูนเคยเกริ่นว่าจูนยังคงมี

รอยสิวที่หลงเหลือจากการกดสิวบลาๆๆ 

และต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวได้ทดลองใช้เองมาสักระยะนึง

แล้วรู้สึกมันโอเคมากๆ เลยคิดว่าอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

จากรูปจะเห็นได้ว่าบริเวณแก้มจะมีพวกรอยสิว+หลุมสิวอยู่บริเวณทั่วแก้มทั้งสองข้าง ส่วนสิวไม่ค่อยมีขึ้นแล้วนะ แต่ยังมีรอยสิวให้เจ็บปวดหัวใจTT ส่วนภาพด้านขวาจะเป็นหลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วค่ะ ขอสาบานตรงนี้ว่าไม่ได้แต่งภาพใดๆ ทั้งสิ้น คืออยากให้ทุกคนเห็นชัดๆ ว่ามันโอเคขึ้นมากน้อยแค่ไหน จากที่หน้าหมองๆ มีรอยสิว ตอนนี้จางลงเยอะมาก บวกกับคนใกล้ตัวทักกันเยอะมากๆว่าหน้าดูใสขึ้น ปริ่มๆ งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ^^

1. M-Dear Whip Wash

ตัวแรกที่อยากจะแนะนำคือวิปโฟมล้างหน้าของ M-DEAR จริงๆ ตัวนี้จูนเพิ่งได้ลองใช้มาสักระยะแล้วพบว่ามันดีย์สำหรับคนที่แพ้ง่ายและหน้าหมองคล้ำค่ะ ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ใช้คือหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่ม และผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ เอาเป็นว่าชอบมาก โดยเฉพาะตัวแพ็คเกจจิ้งคือแข็งแรง ทนทาน มองเผินๆ คือนึกว่ามูสใส่ผมเพราะพี่แกแข็งแรงมากเวอร์5555 ตัวเนื้อมูสก็คือเนื้อเนียนละเอียด แน่นมาก เวลาทาลงไปบนผิวคือมือแทบไม่โดนหน้าเลย เพราะตัววิปโฟมเขาแน่นจริงไรจริง คอนเฟิร์ม!!

คะแนน : 8/10
ปริมาณ 20 g. ราคา 990 บาท

2. Snail White Icy Mask

มาถึงตัวที่สองนั่นก็คือออออ มาส์กหน้าญาญ่านั่นเอง!! ตัวนี้จูนก็เพิ่งได้ลองใช้มาเหมือนกัน แต่พอใช้แล้วเหยย มันดีย์อะเลยอยากมาแชร์ให้ฟังกันค่ะ โดยเรามาพูดถึงตัวเนื้อมาส์กของเขากันก่อนคือจะบอกว่ามันคล้ายๆ เนื้อมูสอยู่นะ เวลาทานี่คือเกลี่ยง่ายมาก นุ่มๆ ลื่นๆ ดีค่ะ แต่ด้วยความที่เพิ่งเคยใช้มาส์กหน้าแบบนี้ก็แอบกลัวอยู่ว่ามันจะใช้ดีมั้ยนะ แต่สรุปคือชอบบบบบบมาก เพราะตื่นมาแล้วความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้เลยคือหน้านุ่มโคตรๆ5555 บริเวณรอยสิวก็ดูจางลงด้วยค่ะ อาจจะด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากเมือกหอยทากตามสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ส่วนวิธีการใช้จูนจะใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง พอมาส์กเสร็จก็นอนสวยๆ ได้เลยจ้า

คะแนน : 9/10
ปริมาณ 30 ml. ราคา 690 บาท

3. Skinplants Galactivate Concentrate Essence

ตัวที่สามจะเป็นเซรั่มสดหรือเอสเซนส์บำรุงผิวจากแบรนด์ Skinplants ค่ะ จริงๆ ส่วนผสมของเขาคือเหมือนกับพวกน้ำตบหรือที่เรียกว่าพิเทร่าที่เรารู้จักกันดี แต่ราคานี่บอกเลยว่าย่อมเยาว์กว่ามากกก ถ้าเทียบกับแบรนด์ดังๆ นะ ตัวนี้จูนใช้หมดไปสองขวดแล้วค่ะ แต่ในแพ็คเกจจะมีมาให้ 3 ขวดเล็ก เป็นขนาดขวดละ 10 ml. ซึ่งที่ชอบข้อแรกเลยคือรอยสิวจางไวมากๆ ข้อสองรูขุมขนเล็กลง หน้าเรียบเรียนขึ้นค่ะ อันนี้บอกเลยดีจริงคือขาดไม่ได้55555 ไม่มีสวนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบนด้วยนะ แต่ราคาก็แอบแรงตามท้องเรื่อง แต่ถ้าใครที่กำลังมองหาน้ำตบมาไว้สำหรับบำรุงผิวหน้าแล้วราคาไม่แรงเท่าตัวเคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆ ตัวนี้คือตอบโจทย์ค่ะ

คะแนน : 9.5/10
ปริมาณ 30 ml. ราคา 1,190 บาท

4. Ponybrown Skin Hue Radiance Face Mask

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วววว ตัวนี้คือแผ่นมาส์กหน้าจากแบรนด์ PONYBROWN ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่มาจากเกาหลีนั่นเองค่ะ บอกตามตรงว่าซื้อมาใช้เล่นๆ เนื่องจากวัตสันจัดโปร 1 แถม 1 เลยจัดมาลองสักหน่อยย แต่ผลคือชอบมากกกกกกก คือตื่นมานี่คือหน้านุ่ม+ใสขึ้นมาก นี่แค่ใช้แค่ครั้งแรกนะ แล้วจะบอกว่าตรงตัวแผ่นมาส์กของเขาเนื้อมันก็โอเคนะ มันดูไม่ก๊องแก๊งอะพูดไม่ถูก555 เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะแล้วกัน อยากให้ไปลองกันเองมากกว่าอิอิ

คะแนน : 9/10
ราคาแผ่นละ 69 บาท

เอาล่ะก็จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ 

สำหรับใครมีตัวไหนที่เด็ดๆ โดนๆ ก็สามารถมาแชร์กันได้เลยนะคะ 

ส่วนในวันนี้จูนขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ^^


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE