ผิวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลี ด้วยโอเวอร์ไนท์มาส์กรูปแบบใหม่สุดล้ำ! จาก K-BRIGHT

22 3
เค้าว่ากันว่าถ้าอยากผิวไบรท์ กระจ่างใส ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามินซี แต่เคยมั้ยคะ? ใช้ไปแล้วไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเลย แถมพอใช้ไปสักพักผลิตภัณฑ์เริ่มเปลี่ยนสี เปลี่ยนกลิ่น จนไม่กล้าใช้ไปเลยซะอย่างนั้น เพราะไม่รู้ว่าใช้ต่อแล้วจะเกิดอะไรกับผิวของเราบ้าง

จะบอกว่าคุณสมบัติของวิตามินซีเนี่ย สามารถช่วยในเรื่องการบำรุงผิวให้กระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนได้จริงๆ แต่การจะนำวิตามินซีมาใช้นั้น ก็แอบยากนิดนึงนะ เพราะน้องวิตซีนั้นเสื่อมไวมากก แค่เก็บไว้นานหรือโดนอากาศนิด โดนแสงหน่อย! ก็ลดประสิทธิภาพการบำรุงผิวลงไปแล้ว ทำให้เกิดปัญหาแบบที่สาวๆ บ่นกันยังไงคะ

โชคดีค่ะที่เราเกิดในยุค 4.0 ที่เทคโนโลยีพัฒนาอย่างกว้างไกล ทำให้ตอนนี้เรามีไอเท็มใหม่ที่สามารถเก็บวิตามินซีสดๆ ประสิทธิภาพแน่นๆ มาบำรุงผิวเราได้ง่ายๆ กับเทคโนโลยี ICY-LOCK™ ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ของ K-Bright สกินแคร์จากเกาหลี บอกเลยว่าถ้าอยากมีผิวดีเหมือนสาวเกาหลีต้องอ่านทางนี้เลยล่ะค่ะ

เจ้า ICY-LOCK™ เนี่ย เค้าเกิดมาเพื่อกอบกู้ความไบรท์ของผิวเราเลยจริงๆ เพราะโดยหลักการทำงานของเทคโนโลยีนี้ ก็คือใช้วิธี Freezre Dry หรือการนำวิตามินซีและส่วนผสมอื่นๆ มาแช่แข็งด้วยความเย็นแบบเฉียบพลัน ก่อนจะไปทำให้แห้ง แล้วก็อัดแข็งเป็นผง Booster Pearl ทำให้ส่วนผสมต่างๆ ถูกล็อคความสดใหม่เอาไว้ แถมยังเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงได้มากถึง 3 เท่าด้วยนะ ดังนั้นจึงสามารถเก็บไว้ได้นาน แล้วก็ได้รับการบำรุงกันแบบเต็มๆ ไปเลยจ้า บอกแล้วว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

เป็นยังไงคะสาวๆ อ่านแล้วอยากลองใช้กันแล้วใช่มั้ยจ๊ะ ถ้าอย่างนั้นขอมายั่วกันต่อด้วยไอเท็มใหม่ของเค้า อย่าง K-Bright Crystal Bright Overnight Mask  ตัวนี้เป็น Sleeping Mask คือเป็นมาส์กที่ใช้ตอนกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก

เนื้อมาส์กจะเป็นเจลในรูปแบบแคปซูล อัดแน่นไปด้วยน้อง ICY-LOCK™ น้ำมันโบราจออยล์ ไนอาซินาไมด์ สารสกัดจากสาหร่ายทะเล และน้ำทะเลลสวาเชจู!! ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และชุ่มชื้นฉ่ำน้ำขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ K-Bright Crystal Bright Overnight Mask ตัวนี้ก็แค่เปิดแคปซูลออกมาทาให้ทั่วใบหน้า เนื้อมาส์กก็จะซึมเข้าผิวพร้อมนอนได้เลย โดยแนะนำให้ใช้ 1 ครั้งต่อ 1 แคปซูลเลยนะจ๊ะ แล้วก็ควรมาส์ก 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์จะได้บำรุงผิวให้ไบรท์ ฉ่ำน้ำได้อย่างต่อเนื่องจ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมี สำหรับใครที่อยากลองบำรุงผิวหน้าจัดเต็มแบบไม่ต้องล้างออก เพราะแค่ตื่นมามีผิวไบร์ทเป๊ะแบบสาวเกาหลี และยังเป็นสกินแคร์ที่ล็อกประสิทธิภาพการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ชนิดที่ว่าจะหยิบออกมาใช้กี่ครั้งก็ยังให้การบำรุงแบบอัดแน่นเลยล่ะจ้า

ที่สำคัญเลยก็คือสะดวกสบาย ง่ายก็ต่อใช้งานมาก  เพราะด้วยความเป็นมาส์กแบบแคปซูลขนาดเล็ก หยิบใช้ที่บ้านก็สบาย พกออกไปใช้ตอนเดินทางก็ง่ายสะดวกสุด!! พร้อมบำรุงผิวหน้าให้เป๊ะทุกสถานการณ์
สำหรับสาวไทยบอกเลยว่าต้องลอง มาส์กบำรุงผิวหน้าแบบไม่ต้องลองออก K-Bright Crystal Bright Overnight Mask  อย่ารอช้า! เพราะตอนนี้สาวๆ สามารถพุ่งตัวไปช้อปได้ที่ Sephora ทุกสาขา และ Sephora ออนไลน์ได้แล้วล่ะจ้า ลุยยยย!!