มาลองลิป "แจ่ม" ทาง่าย..ฉบับสายเกา พร้อมไปเรียนได้แบบชิลๆ

17 4
สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้จะมารีวิวลิปสติก สีสวยมว๊ากกก จาก Jam Cosmetics เริ่มจากแอบไปลองใช้ของเพื่อนมาหนึ่งรอบ เลยต้องไปซื้อตาม เพราะนางติดทนมาก ซึ่งมารู้ทีหลังว่านางมีคุณสมบัติกันน้ำด้วยค่า ทาแล้วปากไม่คล้ำแน่นอน เพราะเค้าใช้เกรดสี Color Food ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ไม่ผสมพาราเบน แอลกฮอล์ และน้ำหอม
เหมาะกับคนแพ้ง่ายแบบเรา Rare Item เลยจ้า

ลองมาดูแต่ละสีกันดีกว่าค่ะ  ว่าแต่งออกมาแล้วประมาณไหน สีไหนแจ่มสุด เริ่มจากสวอชสีแบบไล่เฉดให้ดูก่อนเลย ใครชอบแบบไหน ปาดกันหนักเบาตามชอบเลยจ้า
ส่วนตัวชอบความเกาหลี เลยเอามาทาไล่เฉดกันซะมากกว่า หรือไม่ก็แค่ แต้ม ๆ ให้ปากดูมีสีระเรื่อ ๆ เอา โดยเนื้อลิปเค้าจะเป็นแมตต์ซาติน มันจะไม่ได้แห้งเกินไปหรือวาวมากเกิน ทำให้ทาแล้วไม่ตกร่องนั่นเอง จากในรูปนี้เราลองใช้สีดิน เป็นโทนนู้ดออกส้ม ๆ สวยมาก ทาได้ทุกวันทุกลุค ใส ๆ เกาหลี หรือจะสายฝอก็ได้หมดเลย
สีต่อมาเป็นสีนาก จะเป็นโทนนู้ดเหมือนกันแต่อมชมพูมากกว่าสีแรกนิดนึง สีนี้ทาง่ายเหมือนกัน ในภาพเราแตะแล้วเม้มปากเอาไม่ได้ทาทั้งปาก เราว่ามันดูใส ๆ เกาหลีไม่เยอะดี เทคนิคนี้ลองเอาไปใช้กันดูน๊า เวลาทาลิปไปเรียนไรงี้
และสีสุดท้ายชื่อสีว่าบัวสวรรค์ สีนี้ออกชมพูที่สุดใน 3 แท่งที่เรามี สีนี้ ทาเบา ๆ ก็สวยมากแล้ว เพราะเนื้อสีเค้าแน่นมาก ๆ ลองดูว่าชอบแบบไหน โดยส่วนตัวเป็นคนแต่งหน้าสไตล์เกาหลีอยู่แล้ว เราเลยใช้ลิปไม่เปลือง เพราะไม่เคยทาเยอะเลย 5555
เห็นนางติดทนแบบนี้ นางล้างออกไม่ยากเลยนะ ลองใช้คู่กับรีมูฟเวอร์ของแบรนด์นี้แหละ ล้างออกง่าย สะอาดหมดจด  

ใครที่ถูกใจลิปจากก็ลองไปหาเลือกสีที่เป็นสไตล์เราได้จ้า เค้ามีตั้งหลายสี แต่เราสายเกาและอยากไปเรียนแบบไม่มีปัญหาเลยเลือกมา 3 สีนี้มา วันนี้ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ รอบหน้าจะมีอะไรมารีวิว รอติดตามได้เลยจ้า


Joyoba

Joyoba

FULL PROFILE