มาลองลิปใหม่ ชื่อว่า แจ่ม มาดูสิว่าแจ่มจริงป่าว

13 1

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมารีวิวลิปสติกแจ่ม คอสเมติกส์ ที่คุณภาพ แจ่มสมชื่อจริง ๆ เริ่มจากการซนไปซนมา หยิบลิปของเพื่อนมาเล่น เทสสีลิปไปเรื่อย ต้องบอกว่าหลงรักสีของแบรนด์นี้ไปเลย เราเลยไม่รอช้า ไปถามไถ่จนได้พิกัด Facebook แบรนด์มา  สั่งซื้อมาหลายสีมากแต่วันนี้มารีวิวสีที่ชอบมากที่สุด 3 สี ให้พอหอมปากหอมคอแล้วกัน 

 และนี่เลย สวอชสีเทียบเฉดกันให้ดูไปเลยจะจะ เนื่องจากเราชอบสีชมพู โทนชมพูทั้งหมด สีที่เราได้มาก็จะประมาณนี้ คือ ชมพู 5555

มาดูสีแรกกัน
 “สีนาก” เป็นเฉดเดียวที่อมส้มมากที่สุดที่เราได้มา สีนี้เหมือนรักแรกพบก็ว่าได้ เพราะโทนมันใช่ เห็นแล้วคือนึกภาพตามว่าต้องแต่งง่ายแน่ ๆ คิดไม่ออกก็ทาลิป จบ สรุปคือตำา!! แล้วดีจริงตามที่หวัง คือนางไม่ตกร่อง ไม่แมตต์เกินไป ไม่ครีมมี่เกิน ใคร ที่ชอบแมตต์มากหน่อยก็ใช้ทิชชู่ซับ 1 รอบ รับรองว่าสวยกำลังดี ดูจากลุคที่เราแต่งมาให้ดูก่อนแล้วกัน สวยยยย (ชมตัวเอง 555)
สีต่อมาเป็นสี  “บัวบาน” เป็นชมพูอมส้มเหมือนกัน แต่จะออกไปทางชมพูมากกว่า สีแรกก็โทนนู้ด ๆ หน่อย แต่งง่ายอีกสีเช่นกัน ใครที่กลัวสีจะหลุดง่าย เราบอกเลยว่าคิดผิด นางค่อนข้างติดทนนานเน้อออ หรือหากใครกังวลก็แนะนำ ว่าทาทับ 2 ชั้น เม้มทิชชู่ เสร็จแล้วก็ทาทับอีกรอบ เราว่าวิธีนี้สำหรับเราช่วยให้ติดง่ายขึ้น
และสุดท้าย “สีบัวสวรรค์” เป็นชมพูที่สดใสขึ้นมานิดหนึ่ง เราว่าสีนี้แต่งตัวซ่า ๆ ซน ๆ ขี้เล่นได้ เราชอบสีนี้สุด ก็บอกแล้วว่าชอบสีชมพู 555 โดยรวมทั้งสามสีเราชอบหมดเลย มันแต่งหน้าง่าย แต่งตัวง่าย
คือจริง ๆ แล้ว สามารถใช้แต่ง Everyday Look ได้ทุกสีเลย ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะราคาเค้าไม่แพงเลย สำหรับใครที่อยากลองดูสีอื่น ๆ ก็ลองไปหาเลือกซื้อดูได้จ้า แหล่มๆทั้งน้านนน


Jailyn

Jailyn

FULL PROFILE